Nhà thiết kế Việt kể lại lần hợp tác với Lưu Diệc Phi

Thái Anh |

Nhà thiết kế Trà Linh từng thiết kế bộ đầm dạ hội đặc biệt cho nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Từng hợp tác với nhiều sao Hoa Ngữ, nhà thiết kế (NTK) Trà Linh rất ấn tượng khi hợp tác với Lưu Diệc Phi.

Theo đó, Lưu Diệc Phi từng đặt hàng NTK Trà Linh một mẫu váy để chụp ảnh quảng bá phim hoạt hình Wish mà cô tham gia lồng tiếng.

Nữ diễn viên lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu với điểm nhấn là họa tiết nơ đính kết bằng đá Swarovski. Mẫu đầm giúp "thần tiên tỷ tỷ" khoe trọn sắc vóc.

Lưu Diệc Phi trong bộ váy đến từ NTK Trà Linh. Ảnh: Weibo nhân vật.
Lưu Diệc Phi trong bộ váy đến từ NTK Trà Linh. Ảnh: Weibo nhân vật.
Chia sẻ với Lao Động, NTK Trà Linh chia sẻ: "Tôi ấn tượng với Lưu Diệc Phi vì ban đầu cô ấy thích 1 chiếc váy đính lông vũ đúng phong cách nên mới liên hệ với tôi. Tuy nhiên, chiếc váy đó chúng tôi đã hứa cho 1 studio khác và muốn giữ uy tín với họ nên tôi đã quyết định thiết kế riêng 1 mẫu váy mới cho Lưu Diệc Phi.

Đó là chiếc váy quảng bá cho phim hoạt hình nên phải tuyệt đối kín đáo, tôn lên nhan sắc nữ thần nhưng cũng phải có chi tiết khiến khách hàng thiếu nhi thích thú và ấn tượng. Chiếc váy đó sử dụng chi tiết nơ nhấn ở eo lạ lẫm và lần đầu tiên Lưu Diệc Phi thử diện mẫu thiết kế hơi khác lạ về cấu trúc như vậy nên cô ấy rất hào hứng".

NTK Trà Linh cũng cho biết thêm, chi tiết kỳ công nhất trên váy là phần nơ đính đá nổi mất tới hơn 10 ngày để thực hiện.

Ở tuổi 37 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn được xếp vào top đại mỹ nhân của Trung Quốc. Ảnh: Weibo nhân vật.
Ở tuổi 37 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn được xếp vào top đại mỹ nhân của Trung Quốc. Ảnh: Weibo nhân vật.

Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí xứ Trung, Lưu Diệc Phi vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Sở hữu nhan sắc hoàn hảo, cô luôn có mặt trong top đại mỹ nhân của Trung Quốc. Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi tiếp tục gây sốt với vai diễn Hoàng Diệc Mai trong phim “Câu chuyện hoa hồng".

Ở tuổi 37, Lưu Diệc Phi có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, tiền tài, sự nổi tiếng nhưng người đẹp vẫn lựa chọn sống độc thân cùng những chú thú cưng.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc khó tin của Lưu Diệc Phi ở tuổi U40

Thái Anh |

Sinh năm 1987, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Màn hóa thân của cô trong phim "Câu chuyện hoa hồng" vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Lưu Diệc Phi bị chê mặc sến trong phim "Câu chuyện hoa hồng"

Thái Anh |

Trang phục của Lưu Diệc Phi trong "Câu chuyện hoa hồng" bị chê có phần sến súa và kém sang.

Phim mới của Lưu Diệc Phi vượt mặt "Khánh dư niên 2"

Thanh Hải |

"Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2024, vượt qua "Khánh dư niên 2" và loạt phim đình đám Hoa ngữ.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.