Rosé (Blackpink) gây sốt khi tham dự sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

Truyền thông quốc tế cũng gọi Rosé (Blackpink) là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Rimowa.

Sáng 8.9 (theo giờ Việt Nam), nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm của thương hiệu vali cao cấp Rimowa được tổ chức ở New York, Mỹ.

Giọng ca “Hard to love" được truyền thông quốc tế săn đón. Trên nền tảng Twitter, hashtag #ROSÉxRIMOWA lọt top xu hướng toàn cầu với hàng trăm nghìn lượt bài.

Tờ Clinton Herald đã gọi Rosé là "đại sứ toàn cầu" của Rimowa. Các nền tảng của thương hiệu chưa chính thức tuyên bố danh phận cho Rosé, nhưng theo dự đoán, nhiều khả năng Rosé sẽ có hợp đồng đại diện mới với thương hiệu này.

Bởi trước đó, Rosé là một trong những ngôi sao (cùng Lewis Hamilton, Kylian Mbappé) xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu Never Still 4 của Rimowa.

R
Rosé là người mẫu trong chiến dịch toàn cầu của Rimowa. Ảnh: Rimowa

Rimowa là thương hiệu vali cao cấp của Đức, thuộc tập đoàn xa xỉ LVMH - "ông lớn" trong ngành thời trang, sở hữu hơn thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co...

Năm 2017, đồng CEO của Rimowa là Alexandre Arnault, con trai của tỉ phú Bernard Arnault, kiêm Chủ tịch LVMH. Hiện tại, Rimowa đang được điều hành bởi CEO Hugues Bonnet-Masimbert.

Tại sự kiện “Seit 1898”, Rosé đã cùng CEO Hugues Bonnet-Masimbert cắt băng khai mạc triển lãm.

Rosé cùng CEO Rimowa cắt băng khai trương. Ảnh: Rimowa
Rosé cùng CEO Rimowa cắt băng khai mạc. Ảnh: YG

Hiện, Rosé đang là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu xa xỉ như Saint Laurent, Tiffany & Co. Nữ thần tượng cũng đảm nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Rosé (Blackpink) gây sốt khi diện váy cô dâu

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện của thương hiệu Sulwhasoo gây bão mạng xã hội.

Rosé, Jennie Blackpink tham gia sáng tác ca khúc “The Girls" từ 2 năm trước

DƯƠNG HƯƠNG |

“The Girls" vừa được Blackpink phát hành, nhưng Jennie và Rosé đã tham gia quá trình viết lời và sáng tác ca khúc từ năm 2021.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

DƯƠNG HƯƠNG |

Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi diện váy cô dâu

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện của thương hiệu Sulwhasoo gây bão mạng xã hội.

Rosé, Jennie Blackpink tham gia sáng tác ca khúc “The Girls" từ 2 năm trước

DƯƠNG HƯƠNG |

“The Girls" vừa được Blackpink phát hành, nhưng Jennie và Rosé đã tham gia quá trình viết lời và sáng tác ca khúc từ năm 2021.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

DƯƠNG HƯƠNG |

Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.