Sáng 8.9 (theo giờ Việt Nam), nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm của thương hiệu vali cao cấp Rimowa được tổ chức ở New York, Mỹ.
Giọng ca “Hard to love" được truyền thông quốc tế săn đón. Trên nền tảng Twitter, hashtag #ROSÉxRIMOWA lọt top xu hướng toàn cầu với hàng trăm nghìn lượt bài.
Tờ Clinton Herald đã gọi Rosé là "đại sứ toàn cầu" của Rimowa. Các nền tảng của thương hiệu chưa chính thức tuyên bố danh phận cho Rosé, nhưng theo dự đoán, nhiều khả năng Rosé sẽ có hợp đồng đại diện mới với thương hiệu này.
Bởi trước đó, Rosé là một trong những ngôi sao (cùng Lewis Hamilton, Kylian Mbappé) xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu Never Still 4 của Rimowa.
Rimowa là thương hiệu vali cao cấp của Đức, thuộc tập đoàn xa xỉ LVMH - "ông lớn" trong ngành thời trang, sở hữu hơn thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co...
Năm 2017, đồng CEO của Rimowa là Alexandre Arnault, con trai của tỉ phú Bernard Arnault, kiêm Chủ tịch LVMH. Hiện tại, Rimowa đang được điều hành bởi CEO Hugues Bonnet-Masimbert.
Tại sự kiện “Seit 1898”, Rosé đã cùng CEO Hugues Bonnet-Masimbert cắt băng khai mạc triển lãm.
Hiện, Rosé đang là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu xa xỉ như Saint Laurent, Tiffany & Co. Nữ thần tượng cũng đảm nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo.