Tiết lộ váy cưới giá nghìn USD của nữ diễn viên, thạc sĩ từng hủy hôn

Anh Trang |

Từng phải hủy hôn sát ngày cưới, đến nay, Midu nay đã tìm được một nửa hạnh phúc và chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 6.2024.

Trong bức hình Midu đăng tải, cô mặc váy cưới đơn giản nhưng tôn lên được hình thể thu hút.

Được biết, thiết kế đặt hàng từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Theo chia sẻ của nhà mốt với phóng viên Lao Động ngày 22.4, thiết kế có giá 5.000 USD (khoảng gần 130 triệu đồng).

Mẫu váy cưới thuộc BST ”Love No.3” của NTK Lê Thanh Hòa. Một thiết kế gam màu trắng tinh khôi với phom dáng đuôi cá quyến rũ ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng người mặc.

Phần thân váy cùng đường cúp ngực trái tim khéo khoe hàng xương quai xanh mảnh mai.

Điểm nhấn của chiếc váy là sự kết hợp giữa hoạ tiết của chất liệu ren cao cấp cùng kỹ thuật đính kết tỉ mỉ thủ công, tạo hiệu ứng lấp lánh, với hơn 3 tuần thực hiện bởi những người thợ lành nghề.

Đặc biệt, chân váy có thêm phần đuôi với tà xòe rộng có thể tháo rời góp thêm phần lộng lẫy và cuốn hút cho cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình.

Ê-kíp của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết thêm, vì Midu nổi tiếng là "phú bà" showbiz Việt nên cô sẽ chọn mua những thiết kế hàng hiệu. Ê-kíp cũng mong chờ đơn đặt hàng mới từ nữ diễn viên cho ngày trọng đại.

Midu xinh đẹp trong thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa. Ảnh: Facebook nhân vật.
Midu xinh đẹp trong thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trước khi nên duyên cùng bạn trai doanh nhân, Midu từng trải qua mối tình 3 năm với thiếu gia Phan Thành (2013-2016). Cả hai từng xác định tương lai và kế hoạch đi đến hôn nhân.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi tan vỡ trước thời điểm đám cưới vì tin đồn liên quan đến "người thứ ba". Thời điểm tháng 10.2015, Midu liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã về chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Đến tháng 4.2016, nữ diễn viên thông báo đã chia tay với bạn trai thiếu gia, còn Phan Thành sau đó bước vào một mối quan hệ mới.

Sau mối tình với Phan Thành, Midu chọn giữ kín chuyện tình cảm hơn. Tuy nhiên, cô từng được công chúng gán ghép với "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy, Harry Lu hay Kiều Minh Tuấn.

Midu sinh năm 1989, là Á khoa Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật.

Vào năm 2017, cô trở thành giảng viên ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Hutech (TPHCM). Vừa qua, cô cũng vừa bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn thành công khi thử sức ở lĩnh vực mới là kinh doanh bất động sản. Thông qua những lần livestream, Midu liên tục “chốt đơn”, trở thành ngôi sao “nhà đất” nổi tiếng của showbiz Việt.

Ngoài kinh doanh bất động sản, Midu còn tham gia kinh doanh lĩnh vực làm đẹp khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Diễn viên, thạc sĩ từng hủy hôn vừa công bố cưới là ai?

MINH PHONG |

Từng đổ vỡ tình duyên, đến nay, Midu nay đã tìm được bến đỗ hạnh phúc và chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 6.2024 tới.

Nhịp showbiz: BTC Hoa hậu Hoàn vũ xin lỗi vì Bùi Quỳnh Hoa bị đuổi học, Midu úp mở sắp cưới

Thùy Trang |

Đơn vị Miss Universe Vietnam xin lỗi vì Bùi Quỳnh Hoa bị đuổi học, Midu úp mở sắp cưới... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 3.4.

Midu và dàn sao Việt “flex” thành tích học giỏi, 18 tuổi gặp Beckham

Hương Lê |

Không ít sao Việt hưởng ứng trào lưu “flex” với những thành tích “khủng”, nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.