Vượt đại dịch vững vàng tiến bước
Là một doanh nghiệp tiên phong trong các doanh nghiệp thế hệ mới, Nutri Mart được xem là “điểm sáng” trong hệ sinh thái Vinapharma - Group với sứ mệnh đem lại những sản phẩm Việt chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.
Những thành tựu đạt được trong thời gian vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất của ông Phạm Quang Trường và toàn thể nhân viên công ty.
Cụ thể, cuối tháng 6 vừa qua, Nutri Mart đồng loạt khai trương 200 cửa hàng trên toàn quốc. Và chỉ sau hơn 3 tháng, Nutri Mart đã cán mốc 500 siêu thị lớn nhỏ khắp cả nước, tiên phong thúc đẩy mô hình siêu thị liên hoàn tại Việt Nam.
Trong bối cảnh dịch bệnh, có thể nói rằng, kết quả này là một sự phát triển ngoạn mục. Nutri Mart đã thu được rất nhiều kết quả thắng lợi quan trọng. Điều này đã chứng minh được tiềm năng to lớn của thị trường phía trước.
Xây dựng phát triển thành công chuỗi siêu thị liên hoàn
Hướng tới tham vọng trở thành một doanh nghiệp “thuần Việt” chuyên cung cấp những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu có nguồn gốc từ nông sản Việt, Nutri Mart dự kiến phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1.000 chi nhánh vào năm 2021. Hướng đến tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, con số này sẽ lên đến 10.000 chi nhánh.
Dự kiến Nutri Mart sẽ triển khai 3 mô hình siêu thị lớn gồm: Nutri Mart Gold (35-60 m²), Nutri Mart Diamond (60-100 m²), Nutri Mart + (100-200 m²), Nutri Mall (200-500 m²) và Nutri Center với tổng diện tích lên đến 500-1000 m². Những con số kể trên là minh chứng cho sự nỗ lực, niềm tự hào và khát vọng của doanh nghiệp Việt.
Không chỉ xuất hiện với các siêu thị bán hàng truyền thống, Nutri Mart còn xuất hiện trên khắp các sàn TMĐT Việt Nam và quốc tế. Tận dụng những ưu thế kinh doanh mùa dịch, khi mọi giao dịch đều ưu tiên thanh toán online, mua hàng trực tuyến, sự xuất hiện “đúng lúc - đúng thời điểm” của siêu thị không những đáp ứng được thói quen mới của người tiêu dùng mà trực tiếp mang lại doanh thu đạt ngưỡng kỳ vọng.
Nâng tầm giá trị nông sản Việt
Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao từ phía người tiêu dùng trong nước, cũng như quốc tế, Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm chế biến sâu từ nông sản có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam ở tất cả các ngành hàng như: Rau củ quả hữu cơ, Hàng đông lạnh, tươi sống, hải sản, Bánh kẹo thực phẩm…
Trên hành trình kinh doanh của mình, ông Phạm Quang Trường luôn tâm niệm chăm sóc khách hàng phải tận tâm, tận lực. Bởi vậy, Nutri Mart hướng đến là siêu thị của mọi nhà với khẩu hiệu: “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi”. Sự “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi” được thể hiện ở 4 giá trị cốt lõi mà Nutri Mart lựa chọn ngay từ những ngày đầu gia nhập ngành bán lẻ nước nhà: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt - Trách nhiệm cộng đồng.
Những giá trị cốt lõi này cũng thể hiện cho nỗ lực của một doanh nghiệp trong hành trình thực hiện trách nhiệm và chinh phục người tiêu dùng trong nước. Cho đến hiện tại, chuỗi siêu thị liên hoàn đã đồng loạt mở bán hơn 500 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chưa dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo công ty cũng gấp rút chuẩn bị kế hoạch cán mốc 1000 điểm bán trong những tháng cuối năm 2021.
Những thành quả mà chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart đã đạt được chính là kết quả của sự nỗ lực từng ngày của Chủ tịch Phạm Quang Trường và những người cộng sự của mình. Những người cùng chung khát vọng đưa sản phẩm Việt, thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt trở thành niềm tự hào của dân tộc.