Cách lựa chọn robot hút bụi lau nhà dưới 10 triệu

B.Chương |

Bạn đang cần tìm robot hút bụi? Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn robot hút bụi như thế nào? Robot hút bụi giá bao nhiêu mới phù hợp nhu cầu của bạn? Và đây là những cách lựa chọn robot hút bụi lau nhà dưới 10 triệu tốt nhất dành cho bạn.

Trong phân khúc robot hút bụi dưới 10 triệu đồng, bạn có thể có rất nhiều cách và sự lựa chọn. Nhưng đừng quên xem xét những tính năng quan trọng nhất của robot hút bụi. Trong mỗi phân khúc sẽ có những tiêu chí lựa chọn rất khác nhau. Nếu bạn không muốn “tiền mất tật mang”, khi bỏ ra số tiền từ 2 triệu đến hàng chục triệu để sắm robot hút bụi thì việc am hiểu về chúng là vô cùng quan trọng.

Khoảng giá dưới 10 triệu đồng có quá nhiều lựa chọn khiến bạn thật sự bối rối.
Khoảng giá dưới 10 triệu đồng có quá nhiều lựa chọn về sản phẩm khiến bạn thật sự bối rối.
Robot hút bụi dưới 10 triệu

Có đến hơn 10 lý do vì 10 triệu đồng để mua một chiếc robot là số tiền không hề nhỏ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc robot hút bụi thuộc hàng “top” với số tiền này. Do đó, những tiêu chí được đặt ra cũng rất khắt khe.

-       Thứ nhất: Đó là khả năng hút bụi lau nhà phải sạch và tiếng ồn thấp. Đây đều là những tính năng tối thiểu trên 1 chiếc robot hút bụi tầm cao.

-       Thứ hai: Điều hướng thông minh là yếu tố một chiếc robot hút bụi trong khoảng giá 10 triệu đồng phải có. Để giúp tối ưu hoá thời gian dọn dẹp bạn cũng cần quan tâm đến tính năng né tránh vật thể.

-       Thứ ba: Là các tính năng thông minh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Chúng ta có thể kể đến như: cài đặt tường ảo, lên lịch làm việc, quản lý bản đồ tầng,...

-       Cuối cùng: Đó chính là tính năng cảm biến sàn thảm giúp robot làm việc tối ưu với nhiều loại bề mặt sàn. Điều này đặc biệt quan trọng với những căn hộ có nhiều loại sàn như sàn gỗ xen lẫn sàn gạch men, và kể cả là sàn thảm.

Quang Vacuum một Youtuber chuyên phân tích, đánh giá, so sánh về robot hút bụi.
Quang Vacuum - một Youtuber chuyên phân tích, đánh giá, so sánh về robot hút bụi.
Dưới đây là số gợi ý robot hút bụi dưới 10 triệu tốt nhất đủ các tiêu chí trên:

1. Ecovacs Deebot T9 AIVI

2. Xiaomi Roborock S7

3. Xiaomi Dreame Bot Z10 Pro

4. Eufy RoboVac X8 Hybrid

5. iRobot Roomba E5

Robot hút bụi dưới 5 triệu

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, thì yêu cầu cho những sản phẩm này buộc phải giảm bớt nhưng vẫn cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau:

-       Thương hiệu: Hầu hết những loại robot hút bụi ở mức giá dưới 5 triệu đồng đều là phân khúc giá rẻ. Nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn những thương hiệu có tiếng như: Ecovacs, Xiaomi, iLife, iRobot… theo gợi ý ở phần dưới.

-       Lực hút: Những chiếc robot hút bụi giá rẻ thường chưa được đầu tư quá nhiều vào bộ xử lý tiếng ồn. Hay lực hút chỉ dừng ở mức ở mức trung bình - khá (600Pa - 1500Pa). Bạn nên chú ý đến 2 thông số này khi lựa chọn.

-       Điều hướng thông minh: Ở phân khúc giá tiền dưới 5 triệu đồng đa phần các robot hút bụi sẽ sử dụng điều hướng Gyro hoặc Random. Một số loại được sử dụng điều hướng LDS nhưng sẽ là phiên bản cũ, và thường xuất hiện lỗi chồng bản đồ, bỏ sót.

-       Tính năng lau: Là một tính năng cần được lưu ý với những dòng robot hút bụi dưới 5 triệu. Đa phần robot ở phân khúc giá rẻ tính năng lau không được chú trọng nhiều. Bộ phận lau với thiết kế dạng gắn thêm “cho vui vẻ” hoặc gắn cùng với bộ phận hút nên dễ gây hỏng hóc.

Một số robot hút bụi dưới 5 triệu tốt nhất:

1. Ecovacs Deebot U2 Pro

2. iRobot Roomba 690

3. Xiaomi Dreame F9

4. Eufy RoboVac L70 Hybrid

5. Ecovacs Deebot T5 Max

 Robot hút bụi dưới 2 triệu

Lựa chọn robot hút bụi dưới 2 triệu thường chia thành 2 xu hướng:

*Mua robot hút bụi cũ

Hàng cũ là một trong những cách tiết kiệm khi lựa chọn robot hút bụi giá rẻ. Nhưng bạn sẽ đối mặt với nguy cơ bị thay pin, linh kiện, thậm chí hỏng hóc do sản phẩm đã có dấu hiệu xuống cấp. Hầu hết sản phẩm robot hút bụi cũ không còn bảo hành, hoặc người bán chỉ bảo hành trách nhiệm.

*Mua robot hút bụi mới giá dưới 2 triệu

Robot hút bụi mới dưới 2 triệu thường có khoang chứa bụi nhỏ, công suất hút và thời lượng pin thấp. Cũng như việc thay thế phụ tùng về sau là vô cùng khó khăn.

 Robot hút bụi 500k

Chưa bao giờ mà robot hút bụi 500.000 đồng lại được quan tâm nhiều như thế. Nhưng sự thật là những loại robot này chỉ để hút bụi trên bàn làm việc chứ không phải trên sàn nhà. Và không sớm thì muộn, chỗ làm việc của robot hút bụi 500.000 đồng chính là ở trong thùng rác.

Trên các sàn Shopee, Tiki, Lazada giấc mơ robot hút bụi giá 500k liệu có thật.
Trên các sàn Shopee, Tiki, Lazada giấc mơ robot hút bụi giá 500 ngàn đồng liệu có thật.
Mua robot hút bụi ở đâu?

Việc chọn nơi bán robot hút bụi có uy tín sẽ giúp bạn yên tâm trong vấn đề bảo hành. Bạn cũng sẽ nhận được tư vấn lựa chọn từ những người có kinh nghiệm. Và hơn thế nữa là dịch vụ sau bán hàng như hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng… được đảm bảo nhất.

Qua những cách lựa chọn robot hút bụi lau nhà dưới 10 triệu chúng ta thấy ra được nhiều điều. Mỗi người chi ngân sách khác nhau cho robot hút bụi lau nhà nhưng đều có chung một mong muốn là tốt, bền và rẻ. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần những gì khi mua robot hút bụi? Và cuối cùng số tiền bỏ ra mới quyết định những mong muốn của bạn về robot hút bụi cho gia đình.

Độc giả tham khảo thông tin về robot hút bụi tại địa chỉ:

Website: https://robothutbui.vn

Facebook: https://www.facebook.com/quangvacuum

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/QuangVacuum

B.Chương
TIN LIÊN QUAN

Máy hút bụi công nghiệp nào thường xuyên “cháy hàng” hiện nay?

Gia Miêu |

Máy hút bụi công nghiệp không còn quá xa lạ. Hiện thiết bị được sử dụng nhiều tại nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng khách sạn, TTMS… Xin giới thiệu với các bạn 3 model máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất và liên tục “cháy hàng” tại Điện máy Đặng Gia.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Máy hút bụi công nghiệp nào thường xuyên “cháy hàng” hiện nay?

Gia Miêu |

Máy hút bụi công nghiệp không còn quá xa lạ. Hiện thiết bị được sử dụng nhiều tại nhà xưởng, khu công nghiệp hay văn phòng khách sạn, TTMS… Xin giới thiệu với các bạn 3 model máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất và liên tục “cháy hàng” tại Điện máy Đặng Gia.