Chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” khai thác góc nhìn khác biệt nhưng đầy chân thực về Đội ngũ kinh doanh – lực lượng nòng cốt của Chubb Life Việt Nam. Với họ, thành công là khi nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ khách hàng và người thân trước mọi rủi ro, là khi dấn thân vượt mọi chông gai, vươn đến đỉnh cao sự nghiệp và mang đến cho chính gia đình thân yêu của mình cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn. Tại Chubb Life có một định nghĩa về thành công rất khác. Thành công ấy không ở đâu xa mà khởi phát từ chính trái tim của mỗi cá nhân khi luôn hướng về một cuộc sống tốt đẹp hơn của khách hàng và những người thân yêu. Và chính trái tim ấy được truyền lửa bởi tấm lòng của một tập thể để cùng nhau vươn lên tầm cao mới.
Chiến dịch mở màn bằng một phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn tài năng Lê Huy Anh cùng phần nhạc được chấp bút và thể hiện bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Thước phim là những cảnh quay sống động và giàu cảm xúc, tái hiện hành trình bước đi trên “con đường thành công” của một chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại Chubb Life Việt Nam. Hành trình ấy xuất phát từ những trăn trở trước những gia đình không may bị bỏ lại phía sau với những nỗi lo toan giữa cuộc đời đầy biến động, và được tiếp thêm sức mạnh bởi một tập thể có tâm và có tầm. Để rồi cùng nhau, họ trở thành người dựng xây chỗ dựa vững chắc, thắp lên niềm tin và hy vọng về một tương lai rực rỡ cho từng người trụ cột và gia đình thân yêu.
Thông qua hình ảnh Đội ngũ Kinh doanh trong chiến dịch, Chubb Life Việt Nam một lần nữa thể hiện quyết tâm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ hàng triệu khách hàng và gia đình Việt. Đồng thời, đây cũng chính là nỗ lực của Chubb Life Việt Nam trong việc lan tỏa giá trị đích thực của BHNT đến cộng đồng, tái khẳng định ý nghĩa nhân văn của nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.