Mega Grand World thu hút nhà bán lẻ, dịch vụ trong nước và quốc tế

Tuyết Lan |

Trong bối cảnh xu hướng mua sắm kết hợp trải nghiệm đang thay đổi ngành bán lẻ toàn cầu, mô hình tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) kết hợp vui chơi, giải trí đề cao trải nghiệm khách hàng đang thu hút rất nhiều nhà bán lẻ trong nước và quốc tế chọn mặt gửi vàng. Tiên phong đưa xu hướng mua sắm thời đại mới về Thủ đô, Mega Grand World Hà Nội đang từng bước khẳng định tiềm lực phát triển.

Mô hình Flagship phố thương mại ngày càng thu hút các nhà bán lẻ

Thay vì mở vài cửa hàng nhỏ lẻ, các thương hiệu xa xỉ ngày nay có xu hướng đầu tư lớn vào những cửa hàng flagship có không gian rộng lớn, vị trí đắc địa để tập trung đầy đủ sản phẩm đầu bảng của họ cùng với dịch vụ trải nghiệm đặc quyền.

Đây cũng chính là lý do các nhà bán lẻ thường lựa chọn đầu tư mặt bằng ở những tổ hợp mua sắm thương mại mô hình siêu điểm đến, nơi tích hợp cả mua sắm lẫn các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động suốt ngày đêm, tạo ra chuỗi trải nghiệm bất tận cho khách hàng.

Điển hình như thiên đường mua sắm Taikoo Li tại Thành Đô, Trung Quốc với hai phân khu quy hoạch ngành hàng là Fast Lane (mua sắm đẳng cấp) và Slow Lane (ăn uống, giải trí).

Trong không gian kiến trúc theo phong cách Tứ Xuyên kết hợp concept cao cấp, hiện đại là nơi hội tụ hơn 300 cửa hàng bán lẻ và nhà hàng, trong đó có các flagship store của các nhãn hàng cao cấp như Apple, Cartier, Gucci, Hermes,… Taikoo Li thu hút hơn 30.000 khách mỗi ngày, gần 11 triệu khách mỗi năm, doanh thu bán hàng năm 2022 ghi nhận 1,2 tỉ USD.

Hãng thời trang cao cấp của Pháp Louis Vuitton khai trương nhà hàng đầu tiên ở Trung Quốc vào cuối 2022, nằm liền kề với cửa hàng của thương hiệu tại khu phức hợp mua sắm Sino-Ocean Taikoo Li ở Thành Đô.
Hãng thời trang cao cấp của Pháp Louis Vuitton khai trương nhà hàng đầu tiên ở Trung Quốc vào cuối 2022, nằm liền kề với cửa hàng của thương hiệu tại khu phức hợp mua sắm Sino-Ocean Taikoo Li ở Thành Đô.

Tại Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng cũng có nhu cầu và mong muốn về những điểm đến đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí với nhiều điểm dừng chân, theo nghiên cứu mới nhất của Nielsen IQ Việt Nam công bố hồi tháng 7.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy ở thủ đô Hà Nội cũng như phía Bắc đang thiếu hụt những mô hình tổ hợp all-in-one tương tự các quốc gia trên thế giới, để lại khoảng trống đầy tiềm năng hấp dẫn các nhà bán lẻ.

Mega Grand World tiên phong dẫn dắt thị trường mua sắm đa trải nghiệm

Nắm bắt xu thế tương lai của ngành bán lẻ toàn cầu, Mega Grand World dự kiến khai trương vào tháng 12 tới ở Hà Nội - được Vingroup mạnh tay đầu tư, với khát vọng không chỉ là trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế mà còn tạo nên tổ hợp phố thương mại kinh doanh ngoài trời, mặt bằng kinh doanh bán lẻ tiềm năng cho các thương hiệu.

Tại đây, các con phố thương mại được thiết kế và quy hoạch để tối ưu nhận diện thương mại, công năng sử dụng, cũng như không gian thưởng ngoạn, nhắm đến trải nghiệm đa dạng của khách hàng.

Các căn shop ở phân khu Venice nằm ở vị trí đắc địa, với mặt tiền rộng, được thiết kế và quy hoạch để tối ưu nhận diện thương mại, công năng sử dụng, cũng như không gian thưởng ngoạn.
Các căn shop ở phân khu Venice nằm ở vị trí đắc địa, với mặt tiền rộng, được thiết kế và quy hoạch để tối ưu nhận diện thương mại, công năng sử dụng, cũng như không gian thưởng ngoạn.

Với dòng sông Venice dài hơn 800m, rộng 36m, tấp nập thuyền Gondola chở khách thưởng ngoạn, cùng quảng trường Piazza rộng 7.000 m2, tháp đồng hồ cao 36m, những căn shophouse rạng rỡ sắc màu tại phân khu Venice càng trở nên nổi bật, mãn nhãn thị hiếu khách hàng.

Tất cả các căn shop tại đây đều được bố trí trên hành lang một trục cùng 2 mặt tiền đường thông, mỗi mặt tiền rộng 6-7, thiết kế cao 4 - 5 tầng và 1 tum, vượt trội hơn các shop thông thường. Công năng sử dụng được tối ưu với tổng diện tích xây dựng mỗi căn lớn từ 238m2 đến 500m2, vỉa hè rộng, đường trước mặt ít nhất rộng 15m, màu sắc bên ngoài trẻ trung, bắt mắt với kiến trúc Châu Âu thời thượng.

Quỹ căn tại The Venice sở hữu vị trí và cảnh quan độc đáo với 2 loại hình gồm dãy shop mặt sông và dãy shop mặt đường lớn. Các căn shop mặt sông mãn nhãn thực khách với tầm nhìn ngắm trọn sông Venice thơ mộng, công viên và quảng trường.

Dãy shop mặt đường lớn thì mang ưu thế thuận tiện lưu thông, dễ dàng đón dòng khách khi kế cận rất nhiều bãi đỗ xe. Các căn được bố trí theo 1 trục lớn quanh sông dài hơn 1.7 km, 1 mặt lối đi bộ với mái che màu sắc – tựa phố cổ Tạ Hiện (Hà Nội) đằng sau nhà.

Bên cạnh đó là phân khu K-Town đậm chất Hàn, với thiết kế nổi bật mô phỏng phong cách phố Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, cũng như khu mua sắm thời trang và mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện một Hàn Quốc hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc truyền thống.

Tận hưởng thiên đường giải trí VinWonders với những trò chơi hấp dẫn tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park,...cùng 1001 hoạt động trải nghiệm mua sắm, lễ hội, ẩm thực suốt 365 ngày trong năm.
Tận hưởng thiên đường giải trí VinWonders với những trò chơi hấp dẫn tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park,...cùng 1001 hoạt động trải nghiệm mua sắm, lễ hội, ẩm thực suốt 365 ngày trong năm.

Để tối ưu hóa hành trình mua sắm cho du khách, hàng loạt cây cầu đã được bắc qua dòng sông Venice tạo thành 1 vòng tròn khép kín. Du khách có thể di chuyển từ phân khu Venice sang K-Town bằng cầu Đông Tây; từ K-Town sang Vincom qua cầu Sóng, tương tự như các TTTM trong nhà và ngoài trời ở Singapore, Hong Kong đi một ngày không hết các địa điểm mua sắm, vui chơi.

Di chuyển từ Venice sang K-Town bằng cầu Đông Tây – cây cầu đi bộ hiện đại và sang chảnh nhất Việt Nam có thang máy phục vụ xuyên ngày đêm
Di chuyển từ Venice sang K-Town bằng cầu Đông Tây – cây cầu đi bộ hiện đại và sang chảnh nhất Việt Nam có thang máy phục vụ xuyên ngày đêm

Mega Grand World càng trở nên độc nhất vô nhị khi tối ưu không gian thưởng ngoạn với mật độ xây dựng chỉ 35%, phần còn lại là không gian cho các trải nghiệm khoáng đạt và vạn trò giải trí chỉ trong vài bước chân.

Từ bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao của show diễn thực cảnh tương tác trên sông mang tên “The Grand Voyage” tới các trò chơi được “xách tay” từ thiên đường vui chơi VinWonders, hay các sự kiện hoạt náo diễn ra hàng giờ trên mỗi góc phố,… tất cả tạo nên sức hấp dẫn khiến nhiều thương hiệu hàng đầu mong muốn đặt gian hàng Flagship Store của mình tại đây.

Chỉ sau chưa tới 1 tháng ra mắt, Mega Grand World – Điểm hẹn mua sắm - giải trí – văn hoá của miền Bắc hiện đã ký kết thành công với hàng chục nhãn hàng lớn, khẳng định sức hút đầu tư và kỳ vọng trở thành điểm đến “triệu khách du lịch”.

Tuyết Lan
TIN LIÊN QUAN

Ra mắt tổ hợp “đa vũ trụ” - Mega Grand World tại Ocean City

Tuyết Lan |

Ngày 10.7.2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt siêu Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City – phía Đông thành phố. Đây sẽ là quần thể "vũ trụ đa trải nghiệm" sôi động 24/7 và 365 ngày/năm đầu tiên tại miền Bắc, với mục tiêu đưa Ocean City trở thành điểm “phải đến” đẳng cấp quốc tế, góp phần tăng sức hút cho du lịch thủ đô.

Mega Grand World – điểm đến giải trí mới phía Đông Hà Nội dần thành hình

Tuyết Lan |

Quần thể Mega Grand World dự kiến khai trương cuối năm nay và tổ hợp công viên giải trí VinWonders sẽ là những điểm đặc biệt mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng cho “Ocean City” – thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội.

Lý do khiến Mega Grand World Hà Nội là “thương cảng” sầm uất bậc nhất

Khương Duy |

Nằm giữa tâm điểm của Ocean City, Mega Grand World được đầu tư phát triển thành “thành phố không ngủ” tại Thủ đô với các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí 24/7, tiên phong khai phá tiềm năng khai thác nền kinh tế đêm tại phía đông Thủ đô.

Chính phủ có nhu cầu vay thêm 815.238 tỉ đồng

PHẠM ĐÔNG |

Tổng nhu cầu vay của Chính phủ năm 2025 dự kiến ở mức 815.238 tỉ đồng, tăng 20,6% so với kế hoạch vay của Chính phủ năm 2024.

Đình chỉ sinh hoạt đảng 34 đảng viên tại Hà Tĩnh

Cẩm Hà |

Ủy ban Kiểm tra các cấp tại Hà Tĩnh đình chỉ sinh hoạt đảng đối với 34 đảng viên, đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với 1 đảng viên.

Bắt 2 Phó Chủ tịch huyện ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", cơ quan chức năng đã bắt tạm giam thêm 2 Phó Chủ tịch huyện Quảng Xương.

Vì sao NSND Trà Giang mang vẻ đẹp kinh điển?

Mi Lan |

Vẻ đẹp dung dị nhưng mạnh mẽ, kiên cường trong những vai diễn của NSND Trà Giang được ví như biểu tượng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam một thời.

Thị trường chứng khoán cần một cú hích

Gia Miêu |

Chứng khoán vẫn chưa vượt qua được ngưỡng 1.300 điểm, do dòng tiền chưa phân bổ rộng rãi và áp lực bán gia tăng.

Ra mắt tổ hợp “đa vũ trụ” - Mega Grand World tại Ocean City

Tuyết Lan |

Ngày 10.7.2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt siêu Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City – phía Đông thành phố. Đây sẽ là quần thể "vũ trụ đa trải nghiệm" sôi động 24/7 và 365 ngày/năm đầu tiên tại miền Bắc, với mục tiêu đưa Ocean City trở thành điểm “phải đến” đẳng cấp quốc tế, góp phần tăng sức hút cho du lịch thủ đô.

Mega Grand World – điểm đến giải trí mới phía Đông Hà Nội dần thành hình

Tuyết Lan |

Quần thể Mega Grand World dự kiến khai trương cuối năm nay và tổ hợp công viên giải trí VinWonders sẽ là những điểm đặc biệt mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng cho “Ocean City” – thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội.

Lý do khiến Mega Grand World Hà Nội là “thương cảng” sầm uất bậc nhất

Khương Duy |

Nằm giữa tâm điểm của Ocean City, Mega Grand World được đầu tư phát triển thành “thành phố không ngủ” tại Thủ đô với các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí 24/7, tiên phong khai phá tiềm năng khai thác nền kinh tế đêm tại phía đông Thủ đô.