Nutri Mart - Tín hiệu lạc quan của thị trường bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế
Năm 2021, những tác động của dịch bệnh đã gây ra ảnh hưởng nặng nề đối với nền kinh tế nước ta cũng như toàn cầu. Nhiều chuỗi cung ứng bị đứt gãy, doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phải “đóng cửa”. Tuy nhiên, chính trong bối cảnh đó, rất nhiều doanh nghiệp đã “biến thách thức thành cơ hội” mở ra nhiều tín hiệu lạc quan cho nền kinh tế Việt Nam cuối năm 2021.
Trong đó, Nutri Mart - chuỗi siêu thị hữu cơ liên hoàn đầu tiên tại Việt Nam, được đánh giá là một điểm sáng của nền kinh tế nước ta. Với thế mạnh về vùng nguyên liệu, nhà máy cũng như yếu tố con người luôn đặt lên hàng đầu, Nutri Mart đã “thần tốc” phủ sóng khắp 63 tỉnh thành của nước ta. Đến này, con số gần 1000 điểm bán được khai trương trước kế hoạch đã cho thấy được những tín hiệu khởi sắc trong chiến lược đường dài của Vinanutrifood.
Sự thành công của chuỗi siêu thị Nutri Mart đã tạo được chuỗi cung ứng rộng rãi để các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, giải quyết được vấn đề việc làm cho hàng nghìn lao động và đầu ra cho nông sản Việt Nam. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo Vinanutrifood cũng thể hiện quyết tâm thông qua nỗ lực kết nối những nhà cung cấp, doanh nghiệp trên cả nước để có thể mang các sản phẩm, đặc sản “Việt” khắp 63 tỉnh thành đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Nutri Mall - Hiện thực hóa giấc mơ của trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bán lẻ
“Thừa thắng xông lên” khi vượt qua số lượng điểm bán khắp toàn quốc theo kế hoạch, Nutri Mart định hướng rõ ràng trong giai đoạn thứ 2 đó chính là chuẩn hóa mô hình siêu thị với Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center. Đây chính là những bước đột phá tạo của Nutri Mart trên thị trường bán lẻ Việt Nam, cũng như của doanh nghiệp Việt.
Với mục tiêu phủ rộng thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả, doanh nghiệp đưa ra chiến lược “Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc” và đặt lên hàng đầu. Bên cạnh việc đưa các mô hình siêu thị tiện lợi đến gần hơn với khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành, mô hình Nutri Mall, Nutri Center được Vinanutrifood đẩy mạnh đầu tư để có thể sánh ngang với các đại siêu thị nước ngoài về quy mô, tính tiện lợi, hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Mô hình siêu thị Nutri Mall đầu tiên chính thức được khai trương tại 12 Lê Duẩn - thị trấn Ngọc Lặc- tỉnh Thanh Hóa vào ngày 12.12. Với diện tích mặt sàn 2 tầng lên đến 1000m² để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng với sự chuyên nghiệp, tiện lợi và thoải mái nhất. Đặc biệt, tại điểm bán có tới với hơn 500 mặt hàng đa dạng các nhóm hàng, có xuất xứ 100% mang thương hiệu thuần Việt. Tất cả các sản phẩm đều đặt tiêu chuẩn chất lượng trở thành yếu tố hàng đầu.
Trong buổi lễ khai trương Nutri Mall, người sáng lập thương hiệu siêu thị Nutri Mart - ông Phạm Quang Trường cũng thể hiện quyết tâm đẩy mạnh chiến lược với mô hình Nutri Mall để tạo bước tiến vượt bậc để chạm đến mục tiêu nằm trong top đầu thị trường bán lẻ với tiêu chí thương hiệu “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”.