Top ngân hàng có lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng cao nhất

Vân Trang |

Đầu tháng 11, lãi suất Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) đang đứng đầu top các ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất kỳ hạn 6 tháng, lên tới 8,8%.

Với kỳ hạn 6 tháng, KienlongBank là ngân hàng chiếm thứ hạng lãi suất cao nhất, đạt 8,8%/năm.

Biểu lãi suất mới nhất của KienlongBank. Ảnh chụp màn hình ngày 2.11
Biểu lãi suất mới nhất của KienlongBank. Ảnh chụp màn hình ngày 2.11

Kế đến là SCB với mức lãi suất là 8,7%/năm. Ngoài ra, ở kỳ hạn 18-36 tháng, lãi suất của nhà băng này được nâng lên mức 9,3%/năm. Đây chính là mức lãi suất cao nhất trong tháng 11.

Techcombank cũng vừa công bố biểu lãi suất huy động mới và tăng ở nhiều kỳ hạn. Tại kỳ hạn 6 tháng, lãi suất tiền gửi mở mới của Techcombank dao động từ 7,8-8,4%/năm. Trong đó, khách hàng VIP được áp dụng từ 7,9% trở lên, trong khi khách hàng thường/aspire có lãi suất 7,8-8,2%/năm.

Biểu lãi suất của Techcombank áp dụng từ ngày 2.11. Ảnh chụp màn hình ngày 2.11
Biểu lãi suất của Techcombank áp dụng từ ngày 2.11. Ảnh chụp màn hình ngày 2.11

Lãi suất tiền gửi mở mới tại Techcombank, kỳ hạn 1 tháng – 5 tháng đạt mức tối đa theo quy định của Ngân hàng Nhà nước là 6%/năm.

Lãi suất niêm yết cao nhất tại nhà băng này đã lên 8,7%/năm, áp dụng cho khách hàng VIP/Private mở mới tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trở lên, tiền gửi từ 3 tỉ trở lên. Đối với khách hàng thường, lãi suất tương ứng với kỳ hạn này là từ 8,2%-8,5%/năm.

Tại BAOVIET Bank, theo cập nhật biểu lãi suất tiết kiệm - Ezsaving - KHCN cập nhật ngày 2.11, lãi suất huy động kỳ hạn 6 tháng là 8%/năm. Mức lãi suất cao nhất được áp dụng tại nhà băng này là 8,7%/năm, đối với tiền gửi kỳ hạn 15 tháng.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại Saigonbank, kỳ hạn 6 tháng hiện nay cũng ở mức cao, đạt 8%/năm. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo các kỳ hạn dài hơn, từ 12 - 36 tháng để hưởng mức lãi suất từ 8,3 - 8,6%/năm.

* Thông tin về lãi suất chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi trong từng thời kỳ. Vui lòng liên hệ điểm giao dịch ngân hàng gần nhất hoặc hotline ‎để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm các bài viết khác về lãi suất TẠI ĐÂY

Vân Trang
TIN LIÊN QUAN

Lãi suất ngân hàng kỳ hạn 6 tháng lên tới 8,7%

Minh Huy |

Đầu tháng 11, lãi suất Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đang đứng đầu top các ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất, lên tới 8,7%.

Những ngân hàng có lãi suất tiền gửi cao nhất đầu tháng 11

Vân Trang |

Đầu tháng 11, hàng loạt ngân hàng thương mại đã tăng lãi suất tiền gửi, mức lãi suất huy động đạt từ 8-9,3% ở nhiều kì hạn.

Kinh tế 24h: Ngân hàng đẩy lãi suất lên 11%; Xuất siêu đạt 9,4 tỉ USD

Kim Nhung |

Xuất siêu 10 tháng đạt 9,4 tỉ USD; Có ngân hàng đẩy lãi suất 11% trong 3 tháng đầu; Việt Nam đầu tư ra nước ngoài hơn 450 triệu USD... là những tin tức kinh tế đáng chú ý 24h qua.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.