TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng

Văn Lượng |

Mới đây,TPBank đã đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại ngân hàng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các ngân hàng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kỳ chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.

Mới đây, ngân hàng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống, hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank - cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm,
dịch vụ cũ”.

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút - 5 sao”…

Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Văn Lượng
TIN LIÊN QUAN

Vụ việc của ông Thích Chân Quang chưa xử lý thỏa đáng

PHẠM ĐÔNG |

Vụ việc của ông Thích Chân Quang là "học giả, bằng thật" ở cấp đào tạo trình độ cao nhất nhưng chưa được xử lý thỏa đáng, minh bạch.

Giá thuê mặt bằng bán lẻ tăng trưởng khả quan

Bảo Bảo |

Thị trường mặt bằng bán lẻ tại TPHCM tiếp tục phát triển với giá chào thuê trung bình tăng nhẹ khoảng 2 - 3% theo năm.

Chiết khấu xăng dầu "rơi tự do", lo đứt gãy nguồn cung

Anh Tuấn |

Nhiều doanh nghiệp bán lẻ, phân phối xăng dầu đứng ngồi không yên trước nguy cơ thua lỗ trở lại do bị doanh nghiệp đầu mối "bóp" chiết khấu xăng dầu.

Tính năng khác biệt nếu Elon Musk làm smartphone

Anh Vũ |

Tin đồn về việc Elon Musk ra mắt điện thoại Tesla Pi đang làm xôn xao giới công nghệ.

Triều Tiên sẽ vĩnh viễn đóng cửa biên giới với Hàn Quốc

Anh Vũ |

Ngày 9.10, quân đội Triều Tiên thông báo sẽ vĩnh viễn đóng cửa biên giới phía nam với Hàn Quốc.

Người tự xưng thầy Thích Tâm Phúc chấp nhận mức án 8 năm tù

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 10.9, TAND TPHCM đã ra quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Minh Phúc (người tự xưng là "đại đức Thích Tâm Phúc").

Thông tin chi tiết về 10 xã mới ở Thái Bình sau sáp nhập

TRUNG DU |

Thái Bình - Sau khi sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã, toàn tỉnh Thái Bình sẽ còn 223 xã, 10 phường và 9 thị trấn.

Hà Nội là thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024

Chí Long |

Hà Nội được vinh danh là "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024" (Asia's Best Culinary City Destination 2024) tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards).