Chắp cánh ước mơ cho những mảnh đời khiếm khuyết

Danh Trang |

Người khuyết tật dù phải chịu đựng nhiều nỗi đau, khiếm khuyết trên cơ thể nhưng không vì vậy mà chấp nhận trở thành gánh nặng của xã hội. Họ mong muốn được đón nhận, quan tâm và giúp đỡ để có thể tự làm chủ cuộc sống bằng chính sức lao động của mình.

Danh Trang
TIN LIÊN QUAN

Lý do người khuyết tật vẫn gặp khó khi tiếp cận việc làm

MINH HÀ |

Theo thống kê, hiện nay, cả nước có hơn 6,4 triệu người khuyết tật nhưng chỉ có gần 32% trong số này nằm trong lực lượng lao động. Mặc dù nhu cầu việc làm của nhóm đối tượng này luôn ở mức cao, tuy nhiên, việc tiếp cận còn nhiều hạn chế.

Đa dạng vị trí việc làm, mức lương hấp dẫn dành cho người khuyết tật

HÀ HẠNH |

Phiên giao dịch việc làm dành cho người khuyết tật diễn ra vào ngày 23.11 có 15 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng 375 lao động là người khuyết tật với nhiều vị trí, mức lương hấp dẫn như: Nghề may, thủ công mỹ nghệ, nhân viên kinh doanh, thợ thêu tranh…

15 doanh nghiệp tuyển hơn 300 lao động là người khuyết tật làm việc

HẠNH AN - MINH HÀ |

Phiên giao dịch việc làm dành cho người khuyết tật diễn ra vào sáng 23.11 có 15 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng 375 lao động là người khuyết tật, trong đó có một số doanh nghiệp tuyển nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).