Thăm hỏi gia đình chiến sỹ cảnh sát biển tại Thái Bình

TẤT THẢO |

Chiều 24.7, đại diện Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động, phối hợp CĐ Viên chức Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thái Bình tới thăm hỏi, trao 20 triệu đồng tới gia đình cảnh sát biển (CSB) Hà Văn Dũng (SN 1980) tại xóm 7, xã Nam Cao, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Số tiền trên được trích từ nguồn ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Trường Sa, Hoàng Sa”.

Bố, mẹ của Trung úy Hà Văn Dũng đều đã già yếu, gầy gò, bệnh tật. Ông Hà Văn Lật- bố của anh Dũng- năm nay 69 tuổi. Ông bị bệnh tim độ 4, thường xuyên phải dùng thuốc. Còn mẹ anh Dũng- bà Nguyễn Thị Tình - 66 tuổi, bị bệnh ung thư dạ dày quái ác đã 3 năm nay.

Ông Lật, bà Tình đẻ được 5 người con (4 gái, 1 trai), anh Dũng là con trai út. Anh Dũng đã có vợ, con, nhưng vẫn đang phải thuê nhà để ở tại Hải Phòng.  

Mẹ của chiến sỹ CSB Đinh Văn Nhưỡng (giữa) nhận quà từ Quỹ TLV

 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm sức khỏe bố mẹ và người thân của chiến sĩ CSB Đinh Văn Nhưỡng (SN 1973) tại xóm 3, xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Tại đây, đoàn cũng đã trao tặng cho gia đình chiến sĩ Đinh Văn Nhưỡng suất quà 10 triệu đồng.

Gia cảnh của Thượng úy Đinh Văn Nhưỡng rất éo le. Bố anh Nhưỡng mất đã 14 năm nay. Bà Lê Thị Uỳnh- mẹ của anh Nhưỡng- năm nay đã 85 tuổi, ốm yếu, nhiều bệnh tật. Bà Uỳnh đẻ được 5 người con (3 gái, 2 trai). Anh Nhưỡng là út trong gia đình. Anh trai cả bị khuyết tật, một người chị gái bị chất độc da cam…

Ngôi nhà cũ kỹ, đơn sơ nơi mẹ chiến sỹ CSB Đinh Văn Nhưỡng đang sinh sống

 

Tại mỗi gia đình các chiến sỹ CSB, đoàn đã ghi nhận những công lao, đóng góp to lớn mà các chiến sỹ nói riêng, lực lượng CSB Việt Nam nói chung đang từng ngày, từng giờ cống hiến cho quê hương đất nước. Đồng thời mong gia đình, người thân của các chiến sĩ trên đất liền vững tin vào lực lượng CSB Việt Nam- những người đang ngày đêm bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

TẤT THẢO
TIN LIÊN QUAN

Phụ công Lê Thanh Thúy sẵn sàng xuất ngoại khi có cơ hội

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 183 có buổi trò chuyện với phụ công Lê Thanh Thúy của đội LPB Ninh Bình về hành trình với bóng chuyền Việt Nam trong năm 2024.

Nhiều dự án điện gió tại Quảng Trị bị yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu

Mai Dung |

Trong số 32 dự án điện mặt trời, điện gió mà Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án thì có 2/4 nhà máy điện gió ở Quảng Trị đã lộ sai phạm.

Bruno lại thẻ đỏ, Man United hòa kịch tính trước Porto

tam nguyên |

Harry Maguire đã cứu nguy cho Man United và huấn luyện viên Erik ten Hag ở trận đấu trên sân Porto.

Trở lại chợ Đồng Đăng - gần 10 năm sau lệnh di dời

An Khánh |

Lạng Sơn - Sau gần 10 năm được vận động di chuyển, đến nay, chợ Đồng Đăng - khu chợ sầm uất nhất vùng biên vẫn diễn ra hoạt động mua bán nhộn nhịp.

Cần thêm mức phạt với tài xế đưa đón học sinh sai quy định

Phương Anh - Hương Mơ |

Theo nhiều chuyên gia, việc áp dụng xử phạt với các tài xế chở xe đưa đón học sinh sai quy định sẽ có hiệu quả hơn nếu cân đối về các mức phạt phù hợp.

Giáo viên trẻ cần đủ thời gian tiếp cận tình huống thực tế

Vân Trang - Việt Anh |

Clip cô giáo thân mật với nam sinh ở Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao và đặt ra câu hỏi về cách hành xử giữa giáo viên và học trò.

Ngó lơ biển cấm, dân vi phạm nhan nhản tại nút giao ở Hà Nội

Tô Thế - Thanh Huyền |

Nút giao Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm, Hà Nội) có biển cấm đi thẳng, rẽ trái nhưng nhiều người dân ngó lơ.

Doanh nghiệp ráo riết xử lý nợ trái phiếu

Lục Giang |

Các tổ chức ráo riết xử lý nợ trái phiếu bằng cách bán tài sản, chuyển nhượng vốn góp, gia hạn trái phiếu để giãn, hoãn áp lực trả nợ.