Á hậu Lương Thái Trân hội ngộ nam tài tử Hàn Quốc Go Kyung Pyo và Kang Tae Oh

M.T |

Á hậu Lương Thái Trân rạng ngời, tươi vui đến chúc mừng cho nam tài tử Hàn Quốc Go Kyung Pyo khi anh được chọn làm đại sứ của kênh truyền hình tvBlue.
Tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân đã đến tham dự sự kiện ra mắt kênh truyền hình của Hàn Quốc tvBlue tại Việt Nam vào tối qua 7.6. Lương Thái Trân diện chiếc đầm màu xanh thiên thanh lộng lẫy với phần tay áo được thêu hoa kết đá tỉ mỉ, đầu đội vương miện lấp lánh, toát lên vẻ cao sang của một bậc vương hậu trong nét đẹp thành thị quyến rũ, sắc sảo và ngọt ngào. Cô là một trong số ít khách mời mặc đúng dresscode của buổi tiệc.
Lương Thái Trân thu hút sự chú ý của công chúng. Ảnh: Hứa Quý Long

Cũng trong sự kiện, Á hậu Lương Thái Trân có dịp gặp gỡ diễn viên-ca sĩ Ngân Quỳnh của Tình Bolero Hoan Ca, siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên hài Tiến Công cùng một số sao Việt khác… Hai ngôi sao Hàn Quốc là Kang Tae Oh và Go Kyung Pyo là hai nghệ sĩ Hàn Quốc quan trọng trong sự kiện này.

Kang Tae Oh - diễn viên "Tuổi thanh xuân" (phải). Ảnh: T.V

Người đẹp cho biết, sau khi đăng quang Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh cũng như phim ngắn online. Á hậu Lương Thái Trân cùng ekip đang xem xét để chọn lựa những dự án phù hợp nhất.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Lương Thái Trân về nước sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu - Hoa hậu Siêu Tài năng Thế giới

M.T |

Đại diện Việt Nam Lương Thái Trân là người đẹp kế tiếp ghi dấu ấn với danh hiệu Á hậu tại Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017.

Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân diện kiến tân Tổng thống Hàn Quốc

M.T |

Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân đã có những hoạt động sôi nổi và nổi bật ở cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 – Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 tại Hàn Quốc.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.