Album 17 IS RIGHT Here của Seventeen có sức hút đáng kinh ngạc

ĐÔNG DU |

Album hay nhất của Seventeen '17 IS RIGHT Here' đạt thành công đáng kể trên bảng xếp hạng Billboard Mỹ.

Album hay nhất, mới nhất của Seventeen, '17 IS RIGHT Here', đã tạo được ảnh hưởng đáng kể trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

Trong bản cập nhật bảng xếp hạng gần đây nhất (tính đến ngày 18.5) do Billboard công bố vào ngày 14.5, '17 IS RIGHT Here' đã giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng 'Billboard 200' danh giá. Thành tích này đánh dấu album thứ 5 liên tiếp của nhóm lọt vào top 10 của 'Billboard 200'.

Hơn nữa, '17 Is Right Here' đã đạt được thành công đáng kể trên nhiều bảng xếp hạng album chi tiết khác nhau khi giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng 'Album thế giới' của Billboard và đạt vị trí thứ ba trên cả bảng xếp hạng 'Doanh số album hàng đầu' và 'Album hàng đầu hiện tại'.

Album đã đạt được gấp đôi triệu bản bán ra trong ngày phát hành, báo trước thành tích mạnh mẽ trên bảng xếp hạng Billboard với hơn 2,96 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.

Ca khúc chủ đề của album hay nhất - "MAESTRO" - cũng đang nhận được sự yêu thích rộng rãi.

Được sáng tác và viết bởi Woozi, nhà sản xuất album của Seventeen, "MAESTRO" đã đảm bảo vị trí thứ 50 trên bảng xếp hạng 'Global 200' và leo lên vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng 'Toàn cầu (không bao gồm Mỹ)', đánh dấu bước nhảy vọt đáng kể so với tuần trước. Ngoài ra, 'Maestro' đã giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng 'Doanh số bài hát kỹ thuật số thế giới'.

Độ nổi tiếng khủng của Seventeen đã giúp họ tái xuất hiện trên bản xếp hạng 'Artist 100' ở vị trí thứ 4 đầy ấn tượng, thể hiện sự đón nhận nồng nhiệt đối với cả album lẫn nhạc số của nhóm. Đây là lần xuất hiện thứ 45 của nhóm trên bảng xếp hạng.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc nam Kpop hot nhất: Seventeen 5 tháng liên tiếp dẫn đầu

DƯƠNG HƯƠNG |

Seventeen, TWS và NCT chiếm lĩnh 3 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam Kpop hot nhất tháng này.

Seventeen lập kỷ lục doanh số với album mới, IVE lọt Top 5

DƯƠNG HƯƠNG |

Album “17 IS RIGHT Here” của Seventeen lập kỷ lục doanh số trong năm 2024.

Cuộc đua âm nhạc của Seventeen và IVE

DƯƠNG HƯƠNG |

Cùng tái xuất với album mới, Seventeen và IVE đang có cuộc đua trên các bảng xếp hạng âm nhạc và doanh số bán album.

Người dân TPHCM góp áo phao, thuyền máy cứu trợ vùng lũ lụt

Minh Tâm - Anh Tú |

TPHCM - Dù cách xa hơn 2.000 km, nhưng người dân TPHCM vẫn tất bật chuẩn bị nhu yếu phẩm, áo phao, thuyền máy gửi tới bà con bị ảnh hưởng bão Yagi, lũ lụt.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.