Các thí sinh giỏi tiếng Anh hàng đầu Hoa hậu Việt Nam: Có người IELTS 8.0

ĐÔNG DU |

Có không ít thí sinh giỏi tiếng Anh thi Hoa hậu Việt Nam 2020, trong đó có người đạt không ít giải thưởng, có người đạt 8.0 IELTS.

Tiếng Anh là một lợi thế rất lớn để các thí sinh chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Sở dĩ như vậy vì họ phải đại diện Việt Nam đi "chinh chiến" quốc tế. Có không ít người đẹp từng tham gia các đấu trường nhan sắc lớn sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhưng lại gặp trở ngại về chuyện ngoại ngữ. Vậy nên, trong những năm gần đây, ban tổ chức cuộc thi ngày một chú trọng tiêu chí này hơn.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2020 có không ít thí sinh giỏi tiếng Anh đăng kí tham gia.

Phan Lê Hoàng An

Hoàng An là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quan hệ Quốc tế - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cô từng là học sinh chuyên Anh và từng đạt giải Ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp thành phố. Cô thông thạo 2 thứ tiếng nước ngoài là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô đạt 8.0 IELTS.

Phan Lê Hoàng An
Phan Lê Hoàng An. Ảnh: SV

Phạm Thị Hà Thi

Hà Thi cũng là một thí sinh giỏi tiếng Anh năm nay, cô có chiều cao khiêm tốn với 1m65. Hiện tại cô là du học sinh truyền thông quốc tế tại Hà Lan.

Phạm Thị Hà Thi
Phạm Thị Hà Thi. Ảnh: SV

Hà Thi từng là học sinh chuyên Sử của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô bạn có 12 năm là học sinh giỏi, 3 năm cấp 3 đều nhận được học bổng học sinh xuất sắc của trường. Hà Thi cũng là thành viên đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia trong 2 năm học lớp 11, 12 và đạt được giải Ba trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Sử. Điểm IELTS của Hà Thi là 7.0.

Doãn Hải My

Hải My là thí sinh thu hút ở cuộc thi năm nay khi sở hữu nét đẹp dịu dàng, giống diễn viên Nhã Phương.

Doãn Hải My
Doãn Hải My. Ảnh: SV

Hà My 12 năm liền đều là học sinh giỏi toàn diện với 7.0 IELTS. Hiện cô bạn đang tập trung toàn lực ôn luyện thêm nhiều kỹ năng và rèn luyện hình thể để đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Võ Thị Ý Nhi

Ý Nhi là hoa khôi trường đại học - Hoa khôi Đại học Huế. Cô đang là sinh viên năm 3 khoa Quốc tế học. Ý Nhi từng theo học trường THPT Hai Bà Trưng. Cô bạn từng đạt giải Khuyến khích cấp tỉnh hùng biện bằng tiếng Anh, giải Nhất khu vực miền Trung cuộc thi Olympic Tiếng Anh, giải Ba toàn quốc Olympia Tiếng Anh, sinh viên xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh cụm đại học Huế.

Võ Thị Ý Nhi
Võ Thị Ý Nhi. Ảnh: SV

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Việt Nam 2020 gặp khó khăn sau 3 lần dời lịch vì COVID-19

ĐÔNG DU |

Trong buổi họp báo sáng nay của Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại TP.HCM, ban tổ chức thừa nhận gặp nhiều khó khăn sau dời cuộc thi 3 lần vì đại dịch COVID-19.

Nhiều thí sinh được đặc cách vào Bán kết Hoa hậu Việt Nam: Có công tâm?

ĐÔNG DU |

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 thông báo một số thí sinh được đặc cách vào vòng Bán kết cuộc thi. Điều này có công tâm với những người còn lại?

Biệt thự thiết kế theo phong cách Châu Âu của hoa hậu Thu Hoài

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Thu Hoài sở hữu căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.