Cận cảnh nhan sắc bóng hồng bí ẩn đi ngang qua đời tỉ phú Hoàng Kiều

H.N (T/H) |

Bóng hồng được nhắc đến nhiều nhất khi gắn với tên của tỉ phú Hoàng Kiều chính là Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Sinh ra tại Việt Nam, ông Hoàng Kiều sang Mỹ định cư năm 1975 và hiện sống ở Westlake Village, California (Mỹ). Ông năm nay 74 tuổi và là Phó Chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products, sở hữu 35% cổ phần. Công ty này hiện niêm yết trên sàn Thâm Quyến (Trung Quốc).

Hoàng Kiều có tuổi thơ nghèo khó, từng trải qua rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu sang Mỹ. Xuất phát điểm là một nhân viên tại Abbott Reference Laboratories, ông dần được thăng chức. Cuối cùng, ông trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương tại đây.

Nhan sắc Hoa hậu Trương Tử Lâm.
Nhan sắc Hoa hậu Trương Tử Lâm.

Về đời tư, năm 2016, ông Hoàng Kiều từng có mối tình ồn ào kéo dài chưa đầy 3 tháng với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Sau đó, vị doanh nhân này là người chủ động dừng mối quan hệ và tố cáo Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" trong thời gian hai người qua lại.

Trương Tử Lâm nhận được nhiều lời khen…
Trương Tử Lâm nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Vốn là một doanh nhân thành công, giàu có và quyền lực nên tỉ phú Hoàng Kiều có quan hệ thân thiết với không ít người. Bên cạnh đó, ông cũng rất thân thiết với tổ chức hoa hậu thế giới nên không có gì lạ khi vị tỉ phú 72 tuổi này biết nhiều người đẹp đến từ khắp mọi nơi.

Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, phảng phất nét hiện đại phương Tây.
Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, phảng phất nét hiện đại phương Tây.

Được biết, tỉ phú Hoàng Kiều từng có 2 đời vợ và 7 người con.

Người vợ đầu của ông sinh 4 trai 1 gái, được ông chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng "đó là cuộc hôn nhân thời kỳ khó khăn nhất của cuộc đời".

Sau khi sang Mỹ không lâu, hai người ly hôn, ông một mình nuôi các con khôn lớn. Sau này, khi đã giàu có nổi tiếng, ông rất hiếm khi đề cập đến vợ cũ.

Trương Tử Lâm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2007.
Trương Tử Lâm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2007.

Bóng hồng được nhắc đến nhiều nhất khi gắn với tên của tỉ phú Hoàng Kiều chính là Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Trương Tử Lâm là Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007. Cuộc thi được tổ chức ở đất nước tỉ dân trước kỳ Olympic Bắc Kinh. Dù đăng quang trên sân nhà nhưng chiến thắng của cô được nhận định là hoàn toàn xứng đáng.

Vẻ đẹp của cô thật sự khiến mọi người đều phải mê mẩn.
Vẻ đẹp của cô thật sự khiến mọi người đều phải mê mẩn.

Nhan sắc của Trương Tử Lâm luôn được đánh giá cao, rất thu hút người đối diện. Không chỉ vậy, mỹ nhân 35 tuổi còn rất được yêu thích bởi đời tư trong sạch không scandal, tính cách thân thiện hòa đồng.

Cô là một trong những người mẫu hàng đầu đại lục, gương mặt đắt giá của showbiz Hoa ngữ, nổi tiếng cả trên sàn catwalk thế giới, từng tham gia nhiều show thời trang lớn của các nhãn hiệu lớn.

Người đẹp Hoa ngữ nổi bật bên ông Hoàng Kiều trong các chuyến thiện nguyện tại Việt Nam
Người đẹp Hoa ngữ nổi bật bên ông Hoàng Kiều trong các chuyến thiện nguyện tại Việt Nam.

Sau chiến thắng đầy ngoạn mục tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, con đường sự nghiệp của Trương Tử Lâm càng rộng thênh thang hơn. Cô trở thành gương mặt đại diện của vô số thương hiệu, tạo được vị trí vững chắc trong làng thời trang.

Trương Tử Lâm cùng Hoa Hậu Ksenia Sukhinova và Chủ tịch Miss World Julia Morley chụp ảnh kỉ niệm với vị tỷ phú gốc Việt trong chuyến thăm tại làng Tân Hiệp, Quảng Trị năm 2009
Trương Tử Lâm cùng Hoa Hậu Ksenia Sukhinova và Chủ tịch Miss World Julia Morley chụp ảnh kỉ niệm với vị tỉ phú gốc Việt trong chuyến thăm tại làng Tân Hiệp, Quảng Trị năm 2009.

Trương Tử Lâm còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện, điển hình như quyên góp 30 triệu USD cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới.

Càng nổi tiếng, Trương Tử Lâm càng có mối quan hệ thân thiết với nhiều đại gia có máu mặt không chỉ ở Trung Quốc, trong đó có thể kể đến tỉ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Bao nhiêu năm, cả hai vẫn giữa mối quan hệ thân thiết.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Tỷ phú Hoàng Kiều đòi Sky Music trả tác quyền 150.000 USD/bài hát

M.T |

Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, ông muốn Sky Music phải đền bù 150.000 USD/1 tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mà đơn vị này đã sử dụng trái phép.

"Tình cũ" của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều rớt khỏi danh sách những người giàu nhất Mỹ

Theo Zing |

Sau 3 năm góp mặt trong danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ, tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã rớt khỏi danh sách này theo xếp hạng mới nhất của Forbes. 

Siêu sim "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng đem bán đấu giá vừa được sang tay với giá gần triệu USD

Theo VNExpress |

Siêu sim 0989999999 vừa được chủ sở hữu là một đại gia kinh doanh công nghệ bán lại với giá 19 tỉ đồng.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.