TWICE vượt Blackpink ở giá trị thương hiệu
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11.2020 của các nhóm nhạc nữ Kpop.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và tương tác của tất cả các nhóm nhạc nữ. Nếu như trước đây, top 1 luôn thuộc về Blackpink thì bây giờ vị thế này đã đổi ngôi.
9 cô gái TWICE đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.479.720 điểm, đánh dấu mức tăng 77.67% về điểm số của nhóm trong tháng 11 nhờ màn trở lại ấn tượng.
Blackpink ngậm ngùi ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.295.467 điểm. Tuy nhiên 4 cô gái vẫn giữ vững phong độ nhóm nữ thuộc top đầu của Kpop.
BTS vượt Blackpink ở giải thưởng quốc tếLễ trao giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards (MTV EMAs 2020) đã công bố kết quả và phần thắng nghiêng về BTS. Trong khi đó, các cô gái Blackpink từng rất được kì vọng nhưng chưa thể làm nên chuyện.
Cụ thể, BTS mang về tổng cộng 4 giải thưởng MTV EMAs, là nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất năm nay. Các giải thưởng BTS đoạt gồm: Best Song (Ca khúc xuất sắc nhất), Best Group (Nhóm nhạc xuất sắc nhất), Best Virtual Live (Màn trình diễn trực tuyến xuất sắc nhất), Biggest Fan (Fandom lớn nhất).
Với việc giành các giải thưởng này, BTS đã đánh bại Blackpink dù trước đó, tỉ lệ bầu chọn của các cô gái nhà YG là không hề thấp. Nhiều khán giả cho rằng, Blackpink thực chất chỉ thiếu may mắn và thêm nữa năm nay BTS đã hoạt động quá nổi bật và liên tục lập nhiều kỉ lục.