Cú bắt tay được kì vọng của Joy (Red Velvet) và Kim Hye Yoon

An Nhiên |

Sau thành công của phim “Cõng anh mà chạy”, Kim Hye Yoon được mong đợi sẽ trở lại màn ảnh với “The Year We Turned 29” - tác phẩm mà Joy (Red Velvet) đang đàm phán.

Xportsnews đưa tin ngày 7.6, Joy đang tích cực xem xét để xuất hiện trong bộ phim truyền hình “The Year We Turned 29” (tạm dịch: Chúng ta tuổi 29), dựa trên webtoon cùng tên của Naver.

Webtoon gốc là câu chuyện lãng mạn về kể câu chuyện tuổi trẻ của 3 người, tất cả đều tên là “Woori” - những người phải đối mặt với những khó khăn trong tình yêu, công việc và thi cử khi bước vào tuổi 30. Cùng nhau, họ chịu đựng cuộc sống đầy thử thách và phát triển bằng cách dựa vào nhau.

Trong đó gồm Bong Woori - nhà thiết kế tự do tại một tạp chí nhỏ sau khi tốt nghiệp hiện đang chuẩn bị cho kì thi vào trường nghệ thuật muộn, Cha Woori - tiếp viên hàng không gai góc và lạnh lùng và Kim Woori - thí sinh siêng năng tham gia kỳ thi công chức. Joy đang được cân nhắc cho vai Cha Woori.

Theo đó, Joy được biết đến là thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet. Nhóm sẽ kỉ niệm 10 năm ra mắt vào tháng 8 tới.

Ngoài vai trò ca sĩ, Joy còn lấn sân diễn xuất. Cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như “Kẻ nói dối và người tình” (2017), “Trò chơi tình yêu”, “Người duy nhất của tôi”, “Nhật ký mối tình điền viên”...

Dù ban đầu Joy nhận nhiều lời chê trách về kĩ năng diễn xuất đơ cứng, biểu cảm “10 phim như 1”, thì ở phim gần nhất - “Nhật ký mối tình điền viên”, cô đã dần cải thiện điều này.

Cùng với việc trau dồi khả năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của thành viên Red Velvet được đánh giá cao. Vậy nên, nếu tham gia “The Year We Turned 29”, Joy được truyền thông kì vọng sẽ thể hiện sức hút mới của mình, trong vai diễn nữ tiếp viên hàng không gai góc và lạnh lùng.

Theo đó, webtoon “The Year We Turned 29” được xuất bản vào tháng 3.2019 và đã thu hút đông đảo người theo dõi, đón đọc. Ban đầu, việc chuyển thể phim truyền hình được lên kế hoạch vào cuối năm 2020 nhưng đã bị trì hoãn.

Quá trình sản xuất hiện đang được chuẩn bị trở lại, với sự kì vọng cao dành cho bộ phim, bằng chứng là việc casting (thử vai) trực tuyến do người hâm mộ thực hiện.

Trước đó, vào tháng 4.2022, Kim Hye Yoon được tiết lộ đang được cân nhắc cho vai chính trong “The Year We Turned 29”. Theo Xportsnews, ngôi sao 9X đang nổi tiếng trên toàn cầu nhờ thành công của phim “Cõng anh mà chạy” hiện vẫn cân nhắc việc tham gia “The Year We Turned 29”.

Với kĩ năng diễn xuất được đánh giá cao, Kim Hye Yoon được truyền thông mong đợi sẽ sớm gật đầu tham gia dự án mà Joy đàm phán, hứa hẹn mang đến cho khán giả một tác phẩm không chỉ thú vị về nội dung, mà còn ấn tượng về phần nhìn.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Cuộc đấu của “đệ nhất mỹ nhân” Kim Hee Sun và “ông hoàng rating” Ji Sung

An Nhiên |

Sau “Nữ hoàng nước mắt”, phim mới của Ji Sung, Kim Hee Sun đồng loạt lên sóng nhưng ghi nhận thành tích khác biệt.

“Nữ thần thanh xuân” từng bất ngờ với độ nổi tiếng của phim “Cõng anh mà chạy”

An Nhiên |

Kim Hye Yoon bày tỏ suy nghĩ của mình về trải nghiệm đóng vai Im Sol trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Cõng anh mà chạy”.

Kim Go Eun, Kim Ji Won, Kim Hye Yoon - 3 nữ diễn viên được chú ý từ đầu năm 2024

An Nhiên |

Trong nửa đầu năm 2024, bộ 3 diễn viên nữ Kim Go Eun, Kim Ji Won, Kim Hye Yoon là chủ đề nóng trên mạng xã hội, truyền thông trong và ngoài Hàn Quốc.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Gia hạn xác minh vụ luận án tiến sĩ bị tố đạo văn

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Đại học Huế vừa có thông báo liên quan đến vụ việc luận án tiến sĩ của trưởng phòng nghiên cứu khoa học bị tố đạo văn.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.