Cuộc thi “Người mẫu Nữ hoàng trang sức” 2017

M.K |

Cuộc thi “Người mẫu Nữ hoàng trang sức” lần thứ VIII - 2017 chính thức khởi động do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy, duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn chế tác.

Vòng sơ tuyển tại các tỉnh, thành là chuỗi các hoạt động giới thiệu và quảng bá du lịch địa phương, các danh lam thắng cảnh, sản vật, các làng nghề truyền thống mỹ nghệ, kim hoàn đá quý… Đối tượng dự thi phải là nữ công dân Việt Nam, tuổi từ 18-27, đang sinh sống, học tập, làm việc trong nước và nước ngoài, mang quốc tịch Việt Nam, trình độ THPT trở lên. Theo đó, giải thưởng dành cho ngôi vị Nữ hoàng có trị giá 100 triệu đồng, Á hoàng 1 (60 triệu) và Á hoàng 2 (50 triệu) cùng top 5 nhận 10 triệu đồng/ giải. Cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ từ 15.6 đến hết ngày 15.10. Vòng bán kết tại Hà Nội (22.10) và tại TPHCM (29.10). Vòng chung kết tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn - TP. Đà Nẵng từ 4 - 9.12.2017.

M.K
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

2 ôtô va chạm khiến 2 người đi xe máy tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 8 giữa 2 ôtô tải với 1 xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.

Giá vàng hôm nay 21.9: Vàng nhẫn tăng, phá kỷ lục mới

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 21.9 tăng mạnh ở cả thị trường trong nước và thế giới. Vàng nhẫn tròn trơn 9999 tăng lên mức cao nhất nhiều tuần.

Bổ nhiệm 10 sĩ quan cấp tá quân đội nhận chức vụ mới

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các cơ quan đã công bố, trao quyết định điều động, bổ nhiệm với 10 sĩ quan cấp tá quân đội và bàn giao chức vụ.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.