Cựu rapper thần tượng xin khoan hồng sau khi quay lén cảnh nóng của 3 phụ nữ

Chí Long |

Một trong những nạn nhân bị cựu rapper Choi quay lén những 8 lần khác nhau, khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Theo Naver, cựu rapper thần tượng họ Choi hiện đang bị xét xử vì tội quay phim trái phép cảnh quan hệ tình dục với 3 phụ nữ. Phía công tố đề nghị mức án 3 năm tù giam.

Theo cơ quan công tố, Choi bị buộc tội quay phim trái phép các bộ phận cơ thể và cảnh quan hệ tình dục với một nạn nhân tổng cộng 8 lần qua camera ẩn, từ tháng 7.2022 đến tháng 5.2023.

Choi cũng bị buộc tội quay lén một nạn nhân khác mà anh ta gặp tại quán bar ở Gangnam vào tháng 7.2022. Người phụ nữ này bị quay lén khi đang nằm trên giường.

Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 3 nạn nhân của Choi đã được xác định danh tính. Có thông tin cho rằng, Choi đã bịt mắt nạn nhân hoặc đặt camera ở nhiều góc khó phát hiện để thực hiện hành vi trái phép của mình.

Để bào chữa, luật sư của Choi khẳng định, cựu rapper không có ý định phát tán các đoạn phim này. Do đó, luật sư cầu xin sự khoan hồng dành cho Choi.

"Dù hành động của Choi là sai trái nhưng bị cáo (Choi) không có ý định phát tán các đoạn phim ra bên ngoài vì lúc đó, họ đang có quan hệ tình cảm. Bị cáo vô cùng hối hận", luật sư của Choi tuyên bố.

Về phía bị cáo, Choi cho biết, anh đã nhận thức được hành động sai trái của mình, đồng thời xin lỗi các nạn nhân.

"Qua sự việc này, tôi mới nhận ra hành động của mình thật đáng hổ thẹn và liều lĩnh. Tôi hiểu rằng, hành vi của mình đã gây tổn hại cho những người xung quanh và hơn hết, tôi thành thật xin lỗi những người bị hại", Choi nói.

Choi đã bị Sở cảnh sát Yongsan bàn giao cho cơ quan công tố vào tháng 9 năm ngoái. Cựu rapper thần tượng đã bị truy tố không giam giữ kể từ tháng 12.2023.

Hiện tại, Choi sẽ phải chờ đợi phiên tòa tuyên án tiếp theo, dự kiến diễn ra ​​​​vào ngày 26.6 năm nay.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Thần tượng SM giàu nhất nhì showbiz Hàn Quốc đóng phim mới

Thùy Trang |

Choi Siwon (Super Junior) trở lại màn ảnh với vai chính trong phim hài lãng mạn "DNA Lover".

Nhà sản xuất "Lật mặt 7" mong khán giả không quay lén, để lộ kết phim

ĐÔNG DU |

Trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok có nhiều video quay lén các phân cảnh hay, và cả kết phim Lật mặt 7. Về vấn đề này, vợ Lý Hải, đồng thời là nhà sản xuất đã lên tiếng.

Bức xúc khi phim "Mai" của Trấn Thành, "Gặp lại chị bầu" bị quay lén đưa lên TikTok

ĐÔNG DU |

Bất chấp những lời "khẩn cầu" của Trấn Thành, nhiều người xem phim "Mai" vẫn quay lén, tung đoạn kết của phim lên TikTok, mạng xã hội. Chiều 16.2, phim "Gặp lại chị bầu" cũng chịu chung số phận khi loạt cảnh đắt giá trong phim cũng bị quay lén tung lên nhiều nền tảng.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.