Dàn sao Bắc Nam hội ngộ trong tiệc âm nhạc “Chào 2021”

DI PY |

Với chủ đề “Nơi tình yêu bắt đầu”, chương trình “Chào 2021” là một hành trình dẫn dắt khán giả bằng câu chuyện âm nhạc của những ca khúc phim truyền hình Việt Nam đi cùng năm tháng, từ “Lời ru cho con”, “Đất và người”, “Những nẻo đường phù sa”… cho đến “Về nhà đi con”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Zippo mù tạt và em”, “Tuổi thanh xuân”…

Chương trình quy tụ những giọng ca hàng đầu như Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Thu Phương, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… và có sự góp mặt những diễn viên truyền hình sáng giá nhất hiện nay.

Họ không chỉ chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm về các ca khúc phim, mà còn trình diễn các ca khúc một cách rất riêng biệt, khiến khán giả như đang xem một bộ phim ca nhạc. “Chào 2021” là một sự khởi đầu năm mới dành cho khán giả truyền hình vào lúc 20h10 trên VTV1 ngày 1.1.2021.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Osad hé lộ về ca khúc chưa từng ra mắt nhân dịp Chào 2021

Linh Chi |

Là giọng ca Underground quen thuộc với giới trẻ, Osad xác nhận góp mặt ở Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2021 tại Phú Quốc và trình diễn ca khúc chưa từng ra mắt bên cạnh những bản hit quen thuộc.

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.

Hiện trạng xuống cấp của hai công viên lớn ở quận Cầu Giấy

THÙY DƯƠNG |

Thời gian tới, quận Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ dành nguồn lực cải tạo, sửa chữa một số công trình, bao gồm hai công viên lớn trên địa bàn là Cầu Giấy và Nghĩa Đô.

Thị trường bất động sản vẫn kém sắc

Bảo Chương |

TPHCM - Nguồn cung căn hộ ở mức thấp, thanh khoản yếu khiến thị trường bất động sản đang trong trạng thái kém sôi động.

4 đặc tính cần có của lãnh đạo thời chuyển đổi số

Hà Anh |

Sáng 4.10, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - trao đổi chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số”.

Sai phạm của cựu Thư ký Thứ trưởng vụ chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Cơ quan điều tra chỉ ra sai phạm của Phạm Trung Kiên - cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế - ở giai đoạn 2 vụ chuyến bay giải cứu nhưng không xử lý ở lần này.

Osad hé lộ về ca khúc chưa từng ra mắt nhân dịp Chào 2021

Linh Chi |

Là giọng ca Underground quen thuộc với giới trẻ, Osad xác nhận góp mặt ở Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2021 tại Phú Quốc và trình diễn ca khúc chưa từng ra mắt bên cạnh những bản hit quen thuộc.