Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm thanh xuân, chúng ta đã dành cho nhau

Thịnh Phạm |

Cuối cùng sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng đã cầu hôn thành công Đông Nhi và hứa hẹn ngày "về chung một nhà" sẽ đến không xa.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp sao hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp, gắn bó suốt 10 năm. Họ là thanh xuân của nhau, hỗ trợ nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Sau một thập kỷ đồng hành, Ông cao Thắng đã chính thức trao cho bạn gái “tín vật định tình” tại New York (Mỹ) và khán giả đang mong chờ một đám cưới cổ tích.

Ông Cao Thắng cầu hôn bạn gái bên “trời Tây“.
Ông Cao Thắng cầu hôn bạn gái bên “trời Tây“. Ảnh: FBNV.

Cả hai có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Vào ngày kỷ niệm hồi tháng 3, Ông Cao Thắng xúc động nói lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỉ niệm 10 năm bên nhau.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỉ niệm 10 năm bên nhau. Ảnh: FBNV.

Năm 2014, Ông Cao Thắng từ bỏ ánh hào quang của showbiz, thành lập công ty giải trí và toàn tâm toàn ý tập trung phát triển sự nghiệp cho bạn gái.

Anh là người bạn đồng hành đứng sau nâng bước cho Đông Nhi chiến thắng The Remix 2015 và nhiều cột mốc quan trọng khác. Họ cũng từng là cặp giám khảo ăn ý trên ghế nóng The Voice Kids.

Cả hai ngồi ghế nóng cùng nhau trong chương trình The Voice Kíds năm 2016.
Cả hai ngồi chung ghế nóng trong chương trình The Voice Kids năm 2016. Ảnh: FBNV.

Đông Nhi chia sẻ sau nhiều năm, tình cảm của cô và Ông Cao Thắng vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Cô khen bạn trai là người nhẹ nhàng, điềm tĩnh và luôn luôn biết cách chăm lo cho bạn gái mình.

Ông Cao Thắng luôn “song hành” trên mọi nẻo đường cùng Đông Nhi.
Ông Cao Thắng luôn “song hành” trên mọi nẻo đường cùng Đông Nhi. Ảnh: FBNV.

Giọng ca Vì ai vì anh chia sẻ cả hai rất hiếm khi tranh cãi , mà luôn sẵn sàng cố gắng tìm tiếng nói chung sau mỗi lần bất đồng quan điểm. Cả cô và Ông Cao Thắng đều chưa từng nghĩ sẽ rời xa nhau.

 
Cặp đôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải rời xa nhau vì một lí do nào đó. Ảnh: FBNV.

Ở độ tuổi 31, Đông Nhi được được mọi người đánh giá càng ngày càng trẻ và xinh đẹp hơn. Cô từng thể hiện quan điểm rằng khi lập gia đình, bản thân sẽ toàn tâm toàn ý vun đắp cho tổ ấm, hạn chế công việc. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ ca sĩ sẽ không nghỉ hát, "bỏ rơi" khán giả của mình vì đó là nghề gắn bó nhiều năm.

Thịnh Phạm
TIN LIÊN QUAN

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp kết hôn sau 10 năm yêu

L.C |

Sau 10 năm bên nhau, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

MC Nguyên Khang, Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi rực sắc xuân đón Tết

M. K |

Trong chương trình "Vũ khúc mùa Xuân", MC Nguyên Khang cùng nhiều nghệ sĩ mặc trang phục rực đỏ để cùng chúc Tết khán giả và chào đón năm mới Xuân Kỷ Hợi.

Kỷ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi gây choáng trong hình ảnh mới

H.A (T/H) |

Mới đây, Đông Nhi khiến cộng đồng người hâm mộ "phát sốt" khi hé lộ loạt ảnh mới trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 thập kỷ ca hát của mình.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.