Giải mã sức hút phim Một màu xanh khác giúp Tống Thiến vượt Dương Mịch

DI PY |

Bộ phim "Một màu xanh khác" của Tống Thiến vừa lên sóng đã nhận về những thành tích ấn tượng. Trong đó, vai diễn của cô vượt cả Dương Mịch về chỉ số nhân vật phim truyền hình.

Phim "Một màu xanh khác" được thực hiện bởi đạo diễn Lý Ngang, phát sóng trên MangoTV, Hồ Nam. Phim có sự góp mặt của Tống Thiến vai Trần Tiểu Mãn và Châu Du Dân vai Kha Nham.

Phim "Một màu xanh khác" kể về cô gái trẻ Trần Tiểu Mãn dốc lòng làm việc ở thành phố lớn, nhịn ăn nhịn tiêu, chỉ vì có thể tích góp đủ tiền đầu tư vào xí nghiệp đồ sứ của gia tộc, nhưng lại thất nghiệp liên tiếp, trở lại quê hương. Lúc này, sếp của Trần Tiểu Mãn là Kha Nham cũng gặp phải thất bại chưa từng có. Để có thể chuyển mình, Kha Nham đi tới quê của Trần Tiểu Mãn tìm kiếm nhân vật truyền kỳ giới đầu tư đang ẩn cư để xin trợ giúp.

Trần Tiểu Mãn cùng Kha Nham lần nữa gặp nhau, vận mệnh của hai người vì đồ sứ đan vào nhau. Dưới sự dẫn dắt và cổ cũ của Kha Nham, Trần Tiểu Mãn quyết định đứng lên gây dựng sự nghiệp. Trong quá trình gây dựng sự nghiệp, Kha Nham cho Trần Tiểu Mãn tình yêu ấm áp và sự ủng hộ to lớn.

Trần Tiểu Mãn lấy hết dũng khí đối đầu sự phân tranh trong xí nghiệp gia tộc, đổi mới, đột phá trong phát triển chế tạo đồ sứ. Khi Kha Nham vẫn chưa vực dậy được sự nghiệp, Trần Tiểu Mãn đề nghị anh cùng nhau gây dựng sự nghiệp, hai người nảy sinh tình yêu.

Cuối cùng, Trần Tiểu Mãn cũng gỡ bỏ được khúc mắc với người nhà, khiến gia đình trở lại ấm áp, hòa thuận, bản thân cô ấy cũng trở thành một người hoàn toàn mới mẻ.

Lên sóng vào khung giờ vàng trên đài Hồ Nam, phim "Một màu xanh khác" đã có thành tích vô cùng khả quan. Phim đạt hạng 1 về rating các phim cùng khung giờ, được chiếu trên đài vệ tinh. Phim có rating trung bình 0,37%, đạt mức cao nhất đến 0,42%. Đây là mức rating khá ổn của Hồ Nam.

Với phim "Một màu xanh khác", Tống Thiến được đánh giá tích cực khi cô biết tận dụng thế mạnh của mình ở phim ngôn tình kết hợp với chức nghiệp.

Vai diễn nữ chính Tiểu Mãn cũng được đánh giá là "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên. Trang Sohu khen ngợi màn hợp tác bất ngờ giữa Tống Thiến và đàn anh Châu Du Dân, mang đến câu chuyện tình yêu trưởng thành và tự nhiên.

Mặc dù, một số ý kiến cho rằng Tống Thiến một màu, lặp lại vai diễn của mình trước đây, tuy nhiên không thể phủ nhận cô đang làm khá tốt hình tượng Tiểu Mãn ở "Một màu xanh khác".

Theo số liệu Vlinkage vào ngày 10.5, về chỉ số nhân vật phim truyền hình, vai Trần Tiểu Mãn của Tống Thiến ở Một màu xanh khác đạt 8,79 điểm dù chỉ phát sóng những tập đầu. Tống Thiến vượt cả đàn chị Dương Mịch - người thủ vai Quan Tuyết ở Cáp Nhĩ Tân 1944 đang có 8,75 điểm.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lí do phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" của Dương Mịch bị chê vẫn đứng top

ĐÔNG DU |

Diễn xuất của Dương Mịch bị chê trong phim "Cáp Nhĩ Tân 1944", tuy nhiên, hiện dự án này vẫn liên tục đứng top ở nhiều bảng xếp hạng phim ảnh Trung Quốc, vì sao?

Dương Mịch trông chờ vào "Hồ yêu tiểu hồng nương" để cứu vãn sự nghiệp

DI PY |

Theo truyền thông Trung Quốc, sự nghiệp của Dương Mịch đang tuột dốc không phanh, giờ cô chỉ còn trông chờ vào màn thể hiện ở phim "Hồ yêu tiểu hồng nương".

Dương Mịch bị chê diễn dở là chiêu trò chơi xấu của Triệu Lệ Dĩnh?

Huyền Chi |

Diễn xuất của Dương Mịch trong "Cáp Nhĩ Tân 1944" trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.