Hé lộ thành tích học tập khủng và tình yêu của nữ diễn viên từng livestream bán 21 lô đất/tối

Chí Long |

Nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân Midu vui mừng chia sẻ thông tin đã bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp thạc sĩ với vị trí á khoa.

Không chỉ hoạt động trong showbiz, Midu khẳng định bản thân là một mỹ nhân đa tài khi tham gia kinh doanh và giảng dạy tại một trường đại học ở TPHCM. Mới đây, trên trang cá nhân, cô vui mừng chia sẻ thông tin đã bảo vệ xong đề án tốt nghiệp thạc sĩ.

Người đẹp viết: "Dùi mài kinh sử 2 năm, cuối cùng cũng bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp thạc sĩ rồi.

Ngày xưa thi đại học được á khoa, nay tốt nghiệp thạc sĩ cũng á khoa luôn. Mình có duyên với á khoa ghê". Cùng với đó, cô gửi lời cảm ơn thầy cô và bạn bè đã yêu thương mình.

Midu tốt nghiệp bằng Thạc sĩ với thành tích Á khoa. Ảnh: Facebook Midu
Midu tốt nghiệp bằng thạc sĩ với thành tích á khoa. Ảnh: Facebook Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Từ lâu, cô đã nổi tiếng với thành tích học tập "khủng" khi là á khoa đầu vào trường Đại học Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM.

Song song với hoạt động nghệ thuật, cô còn là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật, Đại học Công nghệ TPHCM. Mỹ nhân 8x cũng ở hữu một thương hiệu mỹ phẩm, thời trang và được mệnh danh là "bà trùm" bất động sản ở Sài Gòn.

Midu từng gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cầm cả xấp sổ đỏ, livestream bán đất. Hồi tháng 10.2021, cô tiết lộ đã bán thành công 21 lô đất trong 1 buổi tối.

Tích cực làm việc, kinh doanh đa lĩnh vực khiến Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ. Không những vậy, người đẹp còn không ngừng học tập để nâng cao năng lực của bản thân, được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ.

Tuy nhiên ở tuổi 35, Midu vẫn lẻ bóng. Cô từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với loạt sao nam nổi tiếng như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Harry Lu... nhưng chưa từng xác nhận quan hệ.

Người đẹp sống như một “phú bà” sang chảnh, độc thân ở tuổi 35. Ảnh: Facebook Midu
Người đẹp sống như một “phú bà” sang chảnh, độc thân ở tuổi 35. Ảnh: Facebook Midu

Mối tình duy nhất mà Midu công khai hẹn hò với một thiếu gia nổi tiếng Sài Thành hồi 2013. Cả hai cũng từng đính hôn nhưng lại quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2016.

Hiện tại, Midu sống tự do là một "phú bà" độc thân, vui vẻ. Cô sở hữu bộ sưu tập trang sức, túi xách của các nhà mốt nổi tiếng, hàng loạt xe sang và nhiều bất động sản ở khắp nơi. Thời gian rảnh, người đẹp chọn đi du lịch nước ngoài, khoe hình ảnh sang chảnh, vui tươi trên mạng xã hội.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Midu và dàn sao Việt “flex” thành tích học giỏi, 18 tuổi gặp Beckham

Hương Lê |

Không ít sao Việt hưởng ứng trào lưu “flex” với những thành tích “khủng”, nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nhịp Showbiz: Midu cà khịa bà xã Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thế Vinh phản hồi

Hải Long |

Midu “cà khịa” bà xã Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thế Vinh phản hồi khi được gán ghép với Đoàn Thiên Ân… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 19.11.

Nhịp Showbiz: Midu phản hồi về việc mang thai, Tuấn Hưng đáp trả antifan

Hải Long |

Nữ ca sĩ Midu phản hồi về tin đồn mang thai, Tuấn Hưng gay gắt đáp trả antifan… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 18.10.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.