Hoa hậu H'Hen Niê đọ dáng catwalk cùng hơn 50 siêu mẫu Việt

K.H |

Tại show diễn Xuân - Hè 2018, hoa hậu H'Hen Niê không hề kém cạnh so với các chân dài đình đám của làng mẫu Việt như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, quán quân Vietnam’s Next Top 2014 Quang Hùng...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê là gương mặt mở màn cho phần thứ nhất của show Xuân - Hè 2018. Với vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại, người đẹp 9X mang đến một làn gió mới lạ cho show diễn cá nhân thứ 12 của Đỗ Mạnh Cường.

 
Bất chấp mặt cỏ nhấp nhô, H'Hen Niê vẫn tự tin sải bước trên đôi giày 15cm với thần thái không thể chê vào đâu, hoàn thành vai trò First Face cho Show diễn này. 
    
     
      
Đây là lần hiếm hoi H'Hen Niê tái xuất sàn diễn thời trang lớn sau thời gian tất bật với các hoạt động cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.
Trước đây, cô từng là người mẫu tự do với kỹ năng trình diễn tốt nhưng chưa bật lên thành vedette. Hiện nay, cả chuyên môn lẫn danh tiếng của H'Hen Niê đều tăng cao sau khi đăng quang. 
 
H’Hen Niê tiếp tục được chọn làm gương mặt mở màn cho phần trình diễn thứ ba với dáng váy bodycon nền đen kết hợp họa tiết rồng màu vàng nổi bật.
      
      
      
  
 
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là gương mặt chốt màn khép lại show diễn Xuân Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ngoài ra, trong màn chào kết, NTK 8X còn xuất hiện cùng Quán quân Vietnam’s Next Top 2014 Quang Hùng. 
K.H
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu H'Hen Niê trao 200 triệu đồng cho chùa Linh Quang ở Nha Trang

Châu Tường |

Hoa hậu H'Hen Niê đã có chuyến thăm hỏi, tặng quà cho một ngôi chùa ở phố biển Nha Trang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 12 vào cuối năm 2017. 

H'Hen Niê lột dây chuyền ngọc trai bán đấu giá giúp trẻ em làng S.O.S

M.T |

Vừa qua, đại sứ Cúp xe đạp - Hoa hậu hoàn vũ 2017 H’Hen Niê cùng đoàn đua đến thăm Làng trẻ em S.O.S Huế và có những hành động bất ngờ tại đây.

Hoa hậu H'Hen Niê phản ứng rất văn minh trước chê bai về ngoại hình "lép kẹp"

M.K (T/ hợp) |

Nhận được nhiều luồng ý kiến về ngoại hình giảm sút sau khi đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê tự tin và có cách nói văn minh với chỉ trích. 

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.