Hòa nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn" quay trở lại trên sóng truyền hình

Hải Ngọc |

Chương trình âm nhạc trực tuyến "Chia sẻ để gần nhau hơn" được thực hiện với sự đồng hành của Hãng hàng không Vietjet Air sẽ lên sóng vào 20h10 ngày 8.8 trên kênh truyền hình VTV1.

Tiếp nối sự thành công của chương trình Hòa nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn" diễn ra vào ngày 27.6, ngày 8.8 tới đây chương trình âm nhạc trực tuyến sẽ quay trở lại trên sóng VTV để tiếp tục lan tỏa những năng lượng tích cực giúp mọi người được gần nhau hơn.

Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ người Việt trong và ngoài nước như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn... kết hợp với các đoàn nghệ thuật quốc tế như Đoàn nghệ thuật Odissi của Ấn Độ, Đoàn nghệ thuật Philippines, Đoàn nghệ thuật Srilanka... hứa hẹn tạo ra một không gian âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc với những tiết mục được dàn dựng công phu.

Ngoài ra, các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ chia sẻ bày tỏ những suy nghĩ về cuộc sống hiện tại, về sự chia sẻ và yêu thương trong nội tâm của mình trong dịch COVID-19, mong muốn về thế giới sau đại dịch: an bình hơn, hướng thiện hơn.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Sức hút của Top 3 phim truyền hình Hàn Quốc sẽ ra mắt trong tháng 8

Tuấn Đạt |

Tháng 8 là thời điểm để khán giả chứng kiến cuộc đua tranh giữa hàng loạt bộ phim truyền hình bom tấn Hàn Quốc.

Bình luận viên trả giá đắt khi miệt thị VĐV Hàn Quốc trên sóng truyền hình

Minh Trí |

Bình luận viên kỳ cựu Dimosthenis Karmiris đã bị đài truyền hình Hy Lạp ERT sa thải do hành động phân biệt chủng tộc trên sóng truyền hình.

Bắt giam Giám đốc Công ty truyền hình ở Đắk Nông tống tiền chủ trại

Bảo Lâm |

Lợi dụng danh nghĩa hoạt động báo chí, đối tượng Trịnh Phương Nam đã cưỡng đoạt tài sản một chủ cơ sở chăn nuôi trên địa bàn huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông bằng hình thức đưa tiền trực tiếp và chuyển khoản 8 triệu đồng nếu không sẽ viết bài.

Xác định nguyên nhân vụ cha đánh con 3 tháng tuổi nhập viện

Hoài Phương |

Bình Định - Liên quan vụ cháu bé 3 tháng tuổi bị cha bạo hành, phải nhập viện với nhiều vết bầm trên cơ thể, Công an đã xác định được nguyên nhân vụ việc.

Nhà văn Hàn Quốc Han Kang giành giải Nobel Văn chương 2024

Thanh Hà |

Giải Nobel Văn chương năm 2024 đã được trao cho Han Kang - một tác giả người Hàn Quốc.

Bất ngờ kết quả kiểm định đồng hồ vụ hóa đơn nước quá cao

TRUNG DU |

Thái Bình - Công ty CP Nước sạch Thái Bình xử lý, giải quyết vụ chủ quán cafe khiếu nại vì hóa đơn nước tăng cao đột biến, bất thường ra sao?

Cập nhật giá vàng chốt phiên 10.10: Vàng nhẫn tiếp đà giảm

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng chốt phiên 10.10: Giá vàng đồng loạt sụt giảm ở cả thị trường trong nước và thế giới.

Nghĩ đau bụng nhẹ, cô gái suýt tử vong vì dị dạng mạch máu

ÁNH LY |

TPHCM - Bệnh nhân nữ 21 tuổi vừa trải qua cơn thập tử nhất sinh vì bị dị dạng mạch máu ở ruột non gây xuất huyết nặng, đe dọa tử vong.