Jimin BTS, Lisa Blackpink cạnh tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng của Anh

An Nhiên |

Jimin BTS, Lisa Blackpink lần lượt đứng ở vị trí 46 và 49 trên Bảng xếp hạng chính thức của Anh với ca khúc mới nhất.

Ngày 5.7 (giờ địa phương), Official Charts - Bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh thông báo, ca khúc mới phát hành của Jimin - “Smeraldo Garden Marching Band” và đĩa đơn solo mới của Lisa - “Rockstar” đều đã ra mắt trên Official Singles Chart (Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức).

Theo đó, “Smeraldo Garden Marching Band” ra mắt ở vị trí thứ 46, đánh dấu lần thứ 5 Jimin solo lọt vào Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức. Trước đó, nam ca sĩ đã lọt vào bảng xếp hạng với tư cách là nghệ sĩ solo với “Vibe”, “Set Me Free Pt.2”, “Like Crazy” và “Angel Pt. 1”.

Trong khi đó, Lisa đã đạt được thành tích solo cao nhất của mình cho đến nay trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức với “Rockstar” - ra mắt ở vị trí thứ 49. Bài hát này cũng đánh dấu lần thứ 3 thành viên Blackpink đạt thành tích solo, sau “Lalisa” và “Money”.

Ngoài ra, với “Smeraldo Garden Marching Band”, Jimin còn đứng đầu trên Bảng xếp hạng doanh số đĩa đơn chính thức (Official Singles Sales Chart) và Bảng xếp hạng tải xuống đĩa đơn chính thức (Official Singles Downloads Chart) tuần này.

“Rockstar” của Lisa cũng có khởi đầu ấn tượng trên cả hai bảng xếp hạng, khi ra mắt ở vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng tải xuống đĩa đơn chính thức và vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng doanh số bán đĩa đơn chính thức.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Lí do Jin BTS dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên Google

An Nhiên |

Tin tức về việc Jin BTS sẽ đại diện cho Hàn Quốc cầm đuốc cho “Thế vận hội Paris 2024” hiện đang gây sốt trên toàn cầu.

Anh em sinh 3 nổi tiếng Hàn Quốc lập kỉ lục cho “You Quiz on the Block”

An Nhiên |

Chương trình “You Quiz on the Block” (Giải đố cùng chú Yoo) đạt rating (tỉ suất người xem) cao nhất từ trước đến nay nhờ sự xuất hiện của Song Il Gook và bộ 3 con trai Daehan, Minguk, Manse.

Phim của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải mở màn khả quan nhưng vẫn có trái chiều

An Nhiên |

Phim “Em đẹp hơn cả ánh sao” (Đàm Tùng Vận, Hứa Khải đóng) lên sóng với thành tích người xem, quảng cáo khá thuận lợi nhưng vẫn có một vài điểm trừ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.