Kaity Nguyễn tự cách ly sau khi đến Đà Nẵng: Chịu khó 1 tí bảo vệ mọi người

ĐÌNH DY |

Kaity Nguyễn là sao Việt đầu tiên tự cách ly sau khi Đà Nẵng có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Cô chia sẻ với phóng viên vừa qua đã có chuyến đi đến Lăng Cô và có mặt ở sân bay thành phố này nên đã khai báo y tế đầy đủ và hiện đang ở nhà bạn bè.

Kaity Nguyễn - ngôi sao của Em chưa 18 mới đây đã có chuyến công tác vào 23.7 - 25.7 ở Đà Nẵng. Trong thời điểm này, thành phố cũng đã phát hiện có người bị mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Chính vì thế, cô đã nhanh chóng khai báo y tế đầy đủ, tự cách ly tại nhà trong 14 ngày và hoãn toàn bộ công việc.

Liên hệ với Kaity Nguyễn, nữ diễn viên chia sẻ với báo Lao Động rằng: "Sau khi Đà Nẵng có ca mắc bệnh, tôi đã hoãn chuyến bay về TPHCM và tự cách ly, khai báo y tế. Hiện tại, tôi đang sống tại nhà 1 người bạn. Tôi nghĩ mình nên cố gắng 1 xíu để bảo vệ người thân và mọi người xung quanh".

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, vì cách ly 2 tuần nên cô phải hủy 3 sự kiện tại TPHCM. Trong đó, có showcase của bộ phim điện ảnh Tiệc trăng máu.

Kaity Nguyễn nổi tiếng với bộ phim trăm tỉ Em chưa 18, sau đó cô tiếp tục tham gia loạt dự án khác như Hồn papa da con gái và mới đây nhất là Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu 5.

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Dịch COVID-19 thế giới 27.7: Gần 40 nước tăng kỷ lục số ca nhiễm

Ngọc Vân |

Gần 40 nước gia tăng kỷ lục số ca nhiễm COVID-19 trong tuần qua, tăng gần gấp đôi con số trong tuần trước - thống kê của Reuters cho thấy sự gia tăng đại dịch ở mọi khu vực trên thế giới.

Trung Quốc xét nghiệm COVID-19 cho 6 triệu dân Đại Liên

Thanh Hà |

Trung Quốc tuyên bố hôm 26.7 rằng sẽ xét nghiệm COVID-19 cho tất cả cư dân của thành phố cảng Đại Liên ở phía đông bắc nước này trong nỗ lực kiểm soát lây lan của cụm dịch COVID-19 mới.

Cập nhật tình hình mới nhất về các ca mắc COVID-19 ở Đà Nẵng

Thùy Linh |

Sáng sớm 27.7, bản tin Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho hay đến thời điểm này, Việt Nam có tổng cộng 420 ca mắc COVID-19, trong đó 276 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.