Kết hợp với Hứa Khải, Dương Mịch gặp vận xui giống Tiêu Chiến, Dương Tử?

DI PY |

Việc phim "Định luật tình yêu 80/20" của Hứa Khải, Dương Mịch bị huỷ lên sóng vào thời điểm then chốt khiến không ít khán giả thất vọng. Trước đó, phim của Tiêu Chiến, Dương Tử cũng gặp trường hợp tương tự.

Phim bị hoãn chiếu

Thời gian qua, thông tin trở lại của Dương Mịch khiến không ít khán giả quan tâm. Bởi trước đó, nữ diễn viên hầu như vắng bóng màn ảnh sau "Hộc Châu phu nhân".

Bên cạnh thông tin trở lại, Dương Mịch còn kết hợp với Hứa Khải. Sau đó, phía Tencent thông báo, "Định luật tình yêu 80/20" lên sóng vào 13.10 (tức hôm nay).

Tuy nhiên, trang Sina vừa đưa tin bộ phim "Định luật tình yêu 80/20" đã bị hoãn chiếu, nguyên nhân là vì có quá nhiều cảnh hôn giữa Dương Mịch và Hứa Khải.

Thông tin này không nhận được sự đồng tình của khán giả. Bởi nhiều bày tò sự nghi ngờ vì trước đó phim đã được cấp phép của cơ quan kiểm duyệt để phát sóng. Thêm vào đó, đây là phim thuộc thể loại tình cảm ngôn tình, những cảnh hôn được xem là "gia vị" không thể thiếu để giúp nhà sản xuất chiêu dụ khán giả.

Tiếp theo sau thông báo, phía Tencent Video và đoàn phim lại đưa ra lý do vì kỹ thuật nên bộ phim do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính không thể lên sóng ​vào ngày 13.10 như dự kiến ban đầu. Lịch phát sóng cụ thể sẽ được thông báo sau.

Rõ ràng thông tin này được xem là cái cớ để nhà sản xuất trấn an khán giả của mình. Nhiều người cho rằng sau khi nghe thông tin này, họ liên tưởng đến bộ phim hiện đại gần đây của Tiêu Chiến, Dương Tử cũng bị hoãn phát sóng với lý do tương tự.

Phim được cho là hoãn chiếu vì có nhiều cảnh hôn. Ảnh: CMH.
Phim hoãn chiếu được cho vì có nhiều cảnh hôn. Ảnh: CMH.

Phim có giảm sức hút nếu hoãn chiếu?

Trước khi chuẩn bị lên sóng, bộ phim nhận được sự quảng bá nhiệt tình của Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Bành Dục Sướng, Lưu Học Nghĩa, Đàn Kiện Thứ, Tần Lam, Phạm Thừa Thừa, Lý Nhất Đồng, Hoàng Cảnh Du, Trần Phi Vũ, Vương Dương,... Khán giả cũng bày tỏ sự mong chờ màn xuất hiện của cặp đôi chị em Dương Mịch - Hứa Khải ở dự án này.

Định luật tình yêu 80/20 có nội dung kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch đóng) bị cha ép hôn ngay tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Vì để thuận lợi được nhận việc, thăng chức, cô chấp nhận kết hôn với một người chồng mà mình không quen biết. Nhưng sau đó sự việc bị bại lộ.

Lúc này, Tần Thi phát hiện ra anh trai cô đã sắp xếp đối tượng làm chồng mình là Dương Hoa (Hứa Khải đảm nhận) - thiếu gia tập đoàn đối thủ. Hai người cùng nhau diễn vở kịch vợ chồng hợp pháp, chuyển về sống chung nhà. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi bạn trai cũ của Tần Thi gia nhập công ty.

Rõ ràng về nội dung, bộ phim hoàn toàn có khả năng phát sóng. Tuy nhiên, việc hoãn chiếu, khiến không ít khán giả bất mãn.

Còn nhớ bộ phim của Tiêu Chiến, Dương Tử sau thời gian hoãn liên tục nên khi phát sóng đã không còn giữ được sức hút như trước. Dù phim có sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu nhưng xét về thành tích, vẫn chưa phải là bứt phá. Vậy nên, khán giả càng lo lắng cho phim của Dương Mịch, Hứa Khải. Vì nếu hoãn, chắc chắn tác phẩm sẽ giảm sức hút, trong khi trước đó việc cả hai kết hợp vốn đã gây tranh cãi vì chênh lệch tuổi tác.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Phim Dương Mịch, Hứa Khải lên sóng: Có ồn ào như Triệu Lệ Dĩnh, Nhất Bác?

DI PY |

Việc "Định luật 80/20 của tình yêu" của Hứa Khải, Dương Mịch có lịch phát sóng được nhiều khán giả mong chờ. Tuy nhiên, cũng có nhiều nghi ngại liệu họ có gây ồn ào giống màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác?

Bước tiến của Ngu Thư Hân trước Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh

DI PY |

Sau "Thương lan quyết", Ngu Thư Hân có bước tiến vững chắc với sự nghiệp của mình. Thậm chí, người đẹp vừa đạt một thành tích vào năm nay mà Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh chưa phá được.

Sẽ ra sao nếu Sở Kiều truyện 2 được thực hiện mà thiếu vắng Triệu Lệ Dĩnh?

DI PY |

Triệu Lệ Dĩnh được xem là nhân tố chủ chốt tạo nên phần 1 của "Sở Kiều truyện". Vậy nên, nếu phần 2 không có nàng tiểu hoa đán này, sẽ rất khó để tìm được người thay thế.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Gia hạn xác minh vụ luận án tiến sĩ bị tố đạo văn

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Đại học Huế vừa có thông báo liên quan đến vụ việc luận án tiến sĩ của trưởng phòng nghiên cứu khoa học bị tố đạo văn.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.