Kiên Giang: Công bố kết quả cuộc thi ảnh Xuân Tân sửu 2021

Lục Tùng |

Tác phẩm “Nhộn nhịp chợ hoa Xuân” của nhà nhiếp ảnh Huỳnh Sông Tiền đã đăng quang cuộc thi ảnh Xuân Tân Sửu 2021.

Ngày 26.12, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kiên Giang xác nhận, tác phẩm “Nhộn nhịp chợ hoa Xuân” của nhà nhiếp ảnh Huỳnh Sông Tiền đã đăng quang cuộc thi ảnh Xuân Tân sửu 2021.

Nhộn nhịp chợ hoa Xuân” của nhà nhiếp ảnh Huỳnh Sông Tiền  đạt giải Nhất cuộc thi ảnh Xuân Tân sửu 2021. Ảnh:HVHNT Kiên Giang
Nhộn nhịp chợ hoa Xuân” của nhà nhiếp ảnh Huỳnh Sông Tiền đạt giải Nhất cuộc thi ảnh Xuân Tân sửu 2021. Ảnh:HVHNT Kiên Giang

Ngoài ra, nhà nhiếp ảnh Huỳnh Song Tiền còn đạt giải Ba cuộc thi này với tác phẩm “Vườn hoa Xuân”.

Các nhà nhiếp ảnh của Nguyễn Thái Khanh và Trương Anh Dũng cũng xuất sắc đoạt giải Nhì với tác phẩm “Công trình mới” và “Phố biển lên đèn”.

Tác phẩm “Công trình mới“- Nguyễn Thái Khanh. Ảnh: HVHNT Kiên Giang
Tác phẩm “Công trình mới“- Nguyễn Thái Khanh. Ảnh: HVHNT Kiên Giang

Trương Minh Điền, Nguyễn Anh Tuấn cũng đoạt giải Ba với tác phẩm “Hành quân giữa mùa Xuân” và “Trong nắng Xuân về”. Ban tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho 4 tác phẩm: Vui Xuân (Trương Minh Điền); “Xuân về khắp mọi nẻo đường” (Nguyễn Đoàn Kết); “Những ngôi nhà mới” (Hưng Trần Trần) và Phòng thủ (Trần Việt Trung).

“Phố biển lên đèn“- Trương Anh Dũng. Ảnh: HVHNT Kiên Giang
“Phố biển lên đèn“- Trương Anh Dũng. Ảnh: HVHNT Kiên Giang

Được biết cuộc thi ảnh Xuân Tân sửu năm 2021 do Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kiên Giang tổ chức, phát động vào tháng 11.2020 nhằm quy tụ những tay máy chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp đang sinh sống, làm việc trong tỉnh và chụp những khoảnh khắc, hình ảnh tại Kiên Giang từ năm 2019 đến nay. Hội thi nhằm ca ngợi nét đẹp màu Xuân của vùng đất, con người và ghi nhận những hoạt động tích cực về cuộc sống, văn hóa vui tươi đón mùa Xuân mới... Đến ngày 15.12.2020 có 24 người tham dự, gởi về Ban tổ chức 566 tác phẩm dưới dạng file

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

Hàng không triển khai vận chuyển cành đào, mai dịp Tết Tân Sửu

Minh Hạnh |

Nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các hãng hàng không đã lên kế hoạch vận chuyển chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa.

Người trồng đào Nhật Tân tất bật chuẩn bị đào phục vụ Tết Tân Sửu 2021

Văn Thắng - Hồng Cường |

Hơn một tháng trước Tết nguyên đán Tân Sửu, không khí tại các nhà vườn Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) đã trở nên nhộn nhịp. Người trồng đào Nhật Tân bắt đầu triển khai các công việc để chuẩn bị vụ đào tết đang cận kề.

Làng hoa Sa Đéc chuẩn bị hơn ba triệu giỏ hoa phục vụ tết Tân sửu 2021

CÚC LAN - SƠN TRIỀU |

Nông dân làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) đang sản xuất hơn 3 triệu giỏ hoa để phục vụ thị trường Tết. Đặc biệt, các nhà vườn còn làm mới sản phẩm của mình bằng cách cập nhật nhiều giống cây độc, lạ, tạo hình mới mẽ và có khu trò chơi cho du khách đến tham quan.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.

Giá vàng hôm nay 21.9: Vàng nhẫn tăng, phá kỷ lục mới

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 21.9 tăng mạnh ở cả thị trường trong nước và thế giới. Vàng nhẫn tròn trơn 9999 tăng lên mức cao nhất nhiều tuần.