Loạt ca sĩ Kpop được ngợi khen hết lời khi diễn xuất, khác xa Jennie

DIỆU HUYỀN |

Hiện, rất nhiều ngôi sao xuất thân là ca sĩ thần tượng Kpop lấn sang mảng phim ảnh để tìm chỗ đứng mới trong giới giải trí.

Park Hyung Sik (ZE:A)

Năm 2010, Park Hyung Sik ra mắt là thành viên của ban nhạc ZE:A dưới trướng Star Empire Entertainment. Năm 2014, nam thần tượng có cho mình vai diễn chính đầu tay với bộ phim "Gia đình kỳ quặc".

Được đánh giá cao ngay từ bước tiến đầu tiên, khoảng thời gian sau đó, Park Hyung Sik liên tục nhận về nhiều dự án lớn. Anh từng tham gia 3 bộ phim truyền hình hot là "Giới thượng lưu" (2015), "Hoa Lang" (2016) và "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" (2017).

 
 
Danh tiếng của Park Hyung Sik gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Đầu năm 2021, trở về sau khoảng thời gian nhập ngũ, Park Hyung Sik vẫn chứng minh được sức nóng của mình khi những dự án mới liên tục ghi nhận được nhiều thành tích tốt.

Hiện tại, dù chưa tan rã nhưng ZE:A không có hoạt động mới, Park Hyung Sik tập trung dành toàn phần thời gian phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh được nhận xét là một trong những thần tượng đủ năng lực thoát mác "diễn viên thần tượng".

Lee Jun Ho (2PM)

Năm 2008, Lee Jun Ho ra mắt trong đội hình của nhóm nhạc toàn mỹ nam 2PM. Nhưng thời điểm đó, anh không nhận được hào quang như các đồng nghiệp trong nhóm như Taecyeon, Nichkun.

Năm 2013, Jun Ho ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim "Cold eyes" và gây được nhiều thiện cảm với công chúng.

Được đà tiến lên, năm 2015, anh góp mặt trong bộ phim cổ trang võ thuật "Hồi ức thanh kiếm" và "Tuổi 20" với tài tử Kim Woo Bin và Kang Ha Neul.

 
Lee Jun Ho trong "Tuổi 20" cùng Kim Woo Bin và Kang Ha Neul. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Liên tiếp sau đó, thành viên 2PM được gửi gắm vào nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như "Good Manager", "Đầu bếp Kim" (2017), "Khoảng cách tình yêu" (2017), "Chảo lửa tình yêu" (2018), "Lời thú tội" (2019).

Cuối năm 2021, Lee Jun Ho đóng vai chính trong "Cổ tay áo màu đỏ" và trở thành một cơn sốt.

Anh được giới điệu mộ đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đồng thời, vai diễn Yi San của Jun Ho cũng đã giúp anh đem về nhiều giải thưởng phim ảnh lớn.

Anh trở thành nam thần tượng đầu tiên giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Hàn Quốc Baeksang.

Jin Young (B1A4)

Jung Jin Young, trưởng nhóm B1A4 được biết đến là thần tượng đa tài của showbiz Hàn. Ngoài khả năng hát, sáng tác, Jin Young còn được khen ngợi nhiều bởi lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng.

Thời gian đầu, Jin Young được mời tham gia rất nhiều dự án phim điện ảnh. Dù chỉ đảm nhiệm các vai phụ nhưng nam thần tượng biết cách tỏa sáng riêng và chiếm được cảm tình của người xem.

Một số bộ phim tiêu biểu của Jin Young đóng phải kể đến như "Cô ấy thật tuyệt vời" (2013), "Ngoại già tuổi đôi mươi" (2014), "Mây họa ánh trăng" (2016)...

Năm 2019, anh chuyển sang công ty mới và thúc đẩy sự nghiệp diễn xuất. Jin Young nhanh chóng vụt sáng thành diễn viên trẻ được săn đón sau nhiều thành công của "Thẩm phán ác quỷ", "Tế bào của Yumi" (2021)...

 
Thành viên B1A4 từng giành được 2 giải thưởng điện ảnh Baeksang danh tiếng. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Bae Suzy (missA)

"Tình đầu quốc dân của Hàn Quốc" ra mắt với công chúng với tư cách là thành viên chủ chốt của missA vào năm 2010. Một năm sau đó, cô được đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim hot tuổi teen "Dream High" và ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, Suzy được nhiều nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" vào hàng loạt dự án lớn. Tiêu biểu như: "Yêu không kiểm soát" (2016) với tài tử Kim Woo Bin; "Khi nàng say giấc" (2017); "Vagabond" (2019), "Start-up" (2020) và gần nhất là bộ phim "Anna" (2022).

Thời gian đầu, Suzy gây nhiều tranh cãi với lối diễn thiếu tự nhiên, vẻ mặt một màu. Tuy nhiên, về sau, nữ thần tượng dần thoát khỏi cái mác "bình hoa di động", đa dạng hóa các vai diễn.

Nhờ sự nỗ lực, Bae Suzy hiện đã trở thành nữ diễn viên hạng A được nhiều biên kịch, nhà đài săn đón.

 
Suzy nỗ lực để được đánh giá có kỹ năng diễn xuất. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp
DIỆU HUYỀN
TIN LIÊN QUAN

Chương Nhược Nam tái xuất, Jennie Blackpink vừa lấn sân đã tranh cãi

DI PY |

“The Idol” của Jennie (Blackpink) thu hút gần 1 triệu người theo dõi, Chương Nhược Nam “đối đầu” Ảnh hậu Rồng Xanh - Chun Woo Hee.

Jisoo, Jennie - 2 mỹ nhân Blackpink đều vướng ồn ào khi đóng phim

DIỆU HUYỀN |

Sau chị cả Jisoo, Jennie là thành viên thứ hai của Blackpink lấn sân diễn xuất. Tuy nhiên, những phản ứng đầu tiên của công chúng dành cho Jennie không có dấu hiệu khả quan.

Thần tượng Hàn không ngại đóng vai phản diện

An Nhiên |

thần tượng lấn sân phim ảnh song cả Im Siwan lẫn Taecyeon đều được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về diễn xuất, đặc biệt trong những vai diễn phản diện.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.