Lý do cảnh Mạnh Trường đánh B Trần bị cắt khỏi phim “Chúng ta của 8 năm sau"

Bình An |

Trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh hậu trường quay cảnh diễn viên Mạnh Trường (vai Lâm) đánh B Trần (vai Tùng) ở phim “Chúng ta của 8 năm sau”.

“Chúng ta của 8 năm sau” xoay quanh hành trình trưởng thành từ thời niên thiếu đến khi lập gia đình, lập nghiệp của 4 nhân vật: Lâm, Dương, Tùng, Nguyệt. Cùng với hành trình trưởng thành là tình yêu, những sóng gió, biến cố xảy đến với 4 nhân vật.

Ở những tập gần đây, cuộc hôn nhân của Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool) thu hút sự chú ý của khán giả. Tùng với bản tính lăng nhăng đã ngoại tình với cô gái hàng xóm nhà bên cạnh. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Nguyệt suy sụp, cương quyết ly hôn.

Trên các diễn đàn phim, nhiều trích đoạn cắt từ phim xoay quanh mối quan hệ đau khổ, giằng xé giữa Tùng – Nguyệt thu hút hàng triệu lượt xem với rất đông bình luận, tương tác từ khán giả.

Vụ ngoại tình của Tùng theo số đông khán giả là không thể tha thứ, khán giả ủng hộ Nguyệt dứt khoát cắt đứt quan hệ vợ chồng với “chàng trai thanh xuân”, thế nhưng, Nguyệt lại giằng xé khi con gái luôn yêu bố, cần bố.

Trao đổi với phóng viên Lao Động về câu chuyện phim, sức hút đặc biệt của thể loại phim gia đình với những vụ ngoại tình, tiểu tam, diễn viên B Trần nói: “Phim gia đình với sóng gió, biến cố, ly biệt... sẽ luôn có sức hút, bởi gần gũi, quen thuộc, ai xem cũng có thể thấy đâu đó một phần câu chuyện của chính mình, hoặc của chính bạn bè, người quen. Tôi cho rằng, phim gia đình sẽ không bao giờ hết sức hút, bởi từ thế hệ này đến thế hệ khác, ai cũng sẽ yêu, cũng sẽ kết hôn, sẽ đối mặt với sóng gió như thế, theo những cách khác nhau. Các bộ phim, qua từng thế hệ diễn viên cũng sẽ tái hiện những biến cố, sóng gió, mâu thuẫn gia đình theo cách khác nhau, cập nhật thời đại, để diễn biến luôn gần gũi, đời thường”.

Không chỉ những phân cảnh diễn xuất đối kháng khi mâu thuẫn bùng nổ giữa Nguyệt – Tùng được chia sẻ rầm rộ, trên các diễn đàn phim còn xuất hiện hậu trường cảnh Lâm (Mạnh Trường) lao vào đánh Tùng (B Trần). Tuy nhiên, phân cảnh này lại không xuất hiện trên phim.

Hình ảnh Mạnh Trường, B Trần nắm tay nhau đang được khán giả chia sẻ rầm rộ với bình luận hài hước, “Hãy quên Dương và Nguyệt đi, chúng tôi sẽ cưới nhau“. Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Hình ảnh Mạnh Trường, B Trần nắm tay nhau đang được khán giả chia sẻ rầm rộ với bình luận hài hước, “Hãy quên Dương và Nguyệt đi, chúng tôi sẽ cưới nhau“. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

B Trần nói: “Tôi không rõ lý do thực sự đạo diễn cắt phân cảnh đó ra khỏi diễn biến tình tiết phim là gì, tôi đoán là có thể, sau khi cân nhắc, đạo diễn thấy rằng, cảnh đó không cần thiết nữa, rằng trong tình huống đó, Lâm lao vào đánh Tùng sẽ không phù hợp, không thuyết phục. Cảnh không lên phim, nhưng cả tôi và anh Mạnh Trường đã rất trầy trật khi quay, mất bao lâu mới xong. Quyết định cuối cùng là ở đạo diễn, anh ấy sẽ xem xét nên đưa cảnh nào vào, và sử dụng các cảnh thế nào cho phù hợp với diễn biến tâm lý, tính cách từng nhân vật”.

“Chúng ta của 8 năm sau” đang đi đến những tập cuối cùng, phim đưa nhiều tình tiết hé lộ về mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính. Họ sẽ có lựa chọn của riêng mình trước những ngả đường cuộc sống. Mỗi lựa chọn lại đánh dấu một bước trưởng thành khi nhìn lại tuổi trẻ.

“Chúng ta của 8 năm sau” với đề tài thanh xuân, hành trình trưởng thành đang được đánh giá là “của hiếm” trên màn ảnh giờ vàng. Phần 1 của phim từng nhận được sự yêu thích đặc biệt với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Quốc Anh, Hoàng Hà, Trần Nghĩa... về tuổi trẻ, thanh xuân của Lâm, Dương, Tùng, Nguyệt.

Bình An
TIN LIÊN QUAN

B Trần vai Tùng “Chúng ta của 8 năm sau”: Vai phản diện được thích vì chân thực, rất đời

NHÓM PV |

Cà phê chiều thứ 7 có buổi trò chuyện với diễn viên B Trần, người thủ vai Tùng trong phim “Chúng ta của 8 năm sau” về hiệu ứng mạng xã hội với phim ảnh và các vai diễn.

B Trần "Chúng ta của 8 năm sau" nói gì khi nhân vật Tùng bị chỉ trích dữ dội

Huyền Chi |

Vai diễn người chồng lăng nhăng của B Trần trong "Chúng ta của 8 năm sau" thu hút sự quan tâm của khán giả.

Dự đoán về cái kết phim Chúng ta của 8 năm sau

ĐÔNG DU |

Phim "Chúng ta của 8 năm sau" đã đi đến chặng cuối, nhiều tình tiết hé lộ về mối quan hệ của các cặp đôi chính.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.