Lý giải nguyên nhân khiến aespa vượt qua Blackpink lập kỷ lục mới?

DI PY |

Việc album "Girls" vượt mốc 1,6 triệu bản đã giúp aespa vượt qua đàn chị Blackpink đạt kỷ lục mới. Đâu là nguyên nhân làm nên thành công của nhóm nhạc tân binh này?

aespa là một trong những nhóm nhạc nữ tân binh "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng Kpop. Từ khi thành lập đến nay, họ đã tạo nhiều thành tích khủng. Trong đó, không ít kỷ lục vượt qua các đàn chị như Blackpink, TWICE.

Trong đó, mới nhất Circle Chart công bố album "Girls" của aespa dẫn đầu về doanh số bán hàng tháng với tổng số 1.645.255 bản được bán ra. Trong đó, album đã bán được con số 1.126.000 bản chỉ trong một tuần.

Trong khi đó, album "The Album" của Blackpink bán được 1.506.730 bản. Chính vì vậy, aespa đã vượt qua Blackpink để trở thành nhóm nhạc nữ Kpop bán album chạy nhất mọi thời đại.

Gần đây, nhóm nhạc nữ aespa đã tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên ở Nhật Bản tại Pia Arena MM ở Yokohama vào ngày 6-7.8. aespa đã gặp gỡ tổng cộng 40.000 người hâm mộ trong tổng số 920.000 người đã tham gia đăng ký mua vé.

Thành công này của aespa không thể phủ nhận việc họ là "gà cưng" chủ lực của SM. Công ty quản lý này không ngừng đầu tư cho nhóm nhạc này về nhiều mặt.

Ngoài ra, nỗ lực của aespa là thấy rõ khi họ thay đổi ngoạn mục sau bản hit Next Level. Đặc biệt, aespa luôn cho ra mắt những concept đặc biệt và chất lượng âm nhạc của họ cũng không trộn lẫn, có nhiều điểm mới lạ...

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Chưa phát hành album “Born Pink”, Blackpink đã lập kỷ lục

THU HƯƠNG |

Album “Born Pink” của Blackpink vừa lập kỷ lục về số lượng pre-order (đặt trước). Đồng thời, bộ đôi Jisoo, Jennie tiếp tục gây bão trong teaser cá nhân mới nhất của “Pink Venom”.

Cách Blackpink "lấy lòng" người hâm mộ khi trở lại

DI PY |

Blackpink được xem là đang dồn rất nhiều tâm huyết cho lần trở lại sau 2 năm vắng bóng. Trong từng chi tiết nhỏ, họ cũng muốn chỉn chu nhất dành cho khán giả của mình.

Blackpink tung tạo hình mới, Jisoo gây bất ngờ nhất

Thái Anh |

Nhóm nhạc Blackpink đã tiếp tục tung poster cho MV mới, hé lộ tạo hình của nhóm trong lần trở lại này.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.