Blackpink tung tạo hình mới, Jisoo gây bất ngờ nhất

Thái Anh |

Nhóm nhạc Blackpink đã tiếp tục tung poster cho MV mới, hé lộ tạo hình của nhóm trong lần trở lại này.

Sau loạt tạo hình đầu tiên cho MV "Pink Venom", 4 thành viên Blackpink tiếp tục gây chú ý với 4 poster tiếp theo. Theo đó, nếu trong loạt ảnh đầu tiên, 4 thành viên đều theo chủ đề "pink" (hồng) thì trong những hình ảnh mới nhất 4 cô gái lại theo tông "black" (đen) đúng với tên của nhóm.

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Jisoo khi xỏ khuyên môi cực cá tính. Từ trước đến nay, Jisoo vẫn thường được khen ngợi bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng như "hoa hậu Hàn Quốc". Bởi vậy, sự trở lại lần này với tạo hình cá tính nhất từ trước đến nay có lẽ sẽ là sự "lột xác" của chị cả Blackpink.

Blackpink bùng nổ với loạt poster thứ 2 của MV “Pink Venom“. Ảnh: IGNV.
Blackpink bùng nổ với loạt poster thứ 2 của MV “Pink Venom“. Ảnh: IGNV.
Blackpink bùng nổ với loạt poster thứ 2 của MV “Pink Venom“. Ảnh: IGNV.
Blackpink bùng nổ với loạt poster thứ 2 của MV “Pink Venom“. Ảnh: IGNV.
Blackpink bùng nổ với loạt poster thứ 2 của MV “Pink Venom“. Ảnh: IGNV.

Rosé cũng xỏ khuyên trong loạt tạo hình mới này, đồng thời màu tóc vàng cũng được chuyển sang màu tóc bạch kim càng giúp tôn lên nhan sắc của bông hồng nước Úc. Lisa và Jennie vẫn sở hữu vẻ đẹp cá tính vốn có.

Với loạt tạo hình này, Blackpink tiếp tục gây sốt mạng xã hội và bùng nổ trên khắp các diễn đàn. Trước đó, các thành viên từng bật mí sự trở lại lần này sẽ có rất nhiều điều đặc biệt, từ chi phí đầu tư MV "khủng" cho tới âm nhạc và cả tạo hình của cả 4 thành viên.

"Pink Venom" là MV đánh dấu sự trở lại của Blackpink sau 2 năm kể từ MV "Lovesick girl" năm 2020. Sự trở lại của Blackpink được người hâm mộ chờ đón và đếm ngược từng ngày, nhất là trong dịp kỷ niệm 6 năm hoạt động của nhóm. Có thể thấy dù vắng bóng 2 năm trên đường đua âm nhạc nhưng sức hút của Blackpink vẫn không hề thuyên giảm. "Pink Venom" của Blackpink sẽ ra mắt vào 19.8 và album thứ 2 của nhóm sẽ ra mắt ngày 19.9 tới đây.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Blackpink gây bão khi chính thức lộ diện trong poster "Pink Venom"

THU HƯƠNG |

Cả 4 thành viên Blackpink đã cùng lộ mặt trong loạt poster cá nhân mới được công bố cho ca khúc sắp ra mắt "Pink Venom".

Sức hút của Lisa (Blackpink) chưa bao giờ giảm nhiệt

DI PY |

Dù sản phẩm solo ra mắt cách đây khá lâu nhưng Lisa (Blackpink) vẫn lập những kỷ lục mới đáng ngưỡng mộ.

Blackpink, TWICE, SNSD khuấy đảo Kpop thế nào khi trở lại?

DI PY |

Kpop chứng kiến màn đổ bộ của 3 nhóm nhạc nữ đình đám, trong cùng một thời điểm, Blackpink, TWICE, SNSD đều tạo những "cú nổ" truyền thông với những thông tin mới từ phía mình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.