Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Bạch Lộc cạnh tranh Mao Hiểu Đồng

ĐÔNG DU |

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10 đón chào sự trở lại của loạt cái tên gây chú ý như Mao Hiểu Đồng, Ngụy Đại Huân, Huỳnh Hiểu Minh, Bạch Lộc...

Dĩ ái vi doanh

"Dĩ ái vi doanh" với sự tham gia đóng chính của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách tên "Trêu nhầm".

Kể về Trịnh Thư Ý - nữ phóng viên xinh đẹp của Tuần san Kinh tế Tài chính phải bỏ lỡ buổi hẹn hò với bạn trai để chạy theo phỏng vấn Thời Yến - Tổng Giám đốc ngân hàng Minh Dự, một ngôi sao sáng mới nổi trong giới tài chính - ngân hàng.

Vừa mới du học châu Âu về liền phải gánh vác ngân hàng sắp sụp đổ của gia tộc, ấy vậy mà Thời Yến đã vực dậy thành công và tạo được tiếng vang lớn trong giới...

Cặp sao chính đang tích cực để quảng bá cho tác phẩm. "Dĩ ái vi doanh" dự kiến lên sóng vào ngày 31.10 tới.

Bơi về phía trước

Phim có sự góp mặt của Lý Vấn Hàn, Từ Kiều, Thi Triển... lên sóng vào tháng 10 này.

Phim kể về bốn thiếu niên có bối cảnh và tính cách khác nhau nhưng có chung niềm đam mê bơi lội và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.

Huấn luyện viên Lương Hữu Quang là trung niên thất chí. Để chứng tỏ năng lực của mình, ông tìm kiếm tài năng bơi lội ở khắp nơi chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á. Sau khi phát hiện ra Châu Dã - một tuyển thủ nghiệp dư không có kinh nghiệm tập luyện nhưng có tài năng thiên phú, ông còn thuyết phục thành công siêu tân tinh Cao Phong đang tìm kiếm sự đột phá, Hồ Cảnh Thiên văn võ song toàn và cựu thiên tài bơi lội Ngô Hạo về dưới trướng.

Lương Hữu Quang dẫn dắt nhóm thiếu niên có bối cảnh và cá tính khác nhau thành lập một đội bơi hỗn hợp chuẩn bị tham gia Đại hội thể thao châu Á. Một đường “quá quan trảm tướng” không ngừng trưởng thành, cuối cùng với sự kiên trì và nỗ lực không mệt mỏi, họ đã giành chiến thắng.

Chuyện tốt thành đôi

"Chuyện tốt thành đôi" là bộ phim truyền cảm hứng về phụ nữ thành thị do Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Gia Nghê, Lý Trạch Phong đóng chính, được cải biên từ tiểu thuyết "Song hỷ" của tác giả Lang Lang.

Chủ đề phim xuất phát từ góc nhìn của phụ nữ, tập trung vào khó khăn và sự trưởng thành của phụ nữ thành thị, kể về những câu chuyện vượt khó và tự trưởng thành của họ. Phim có khoảng 36 tập và lên sóng tháng 10 này.

Nhiệm vụ đặc công

"Nhiệm vụ đặc công" có sự tham gia của Hàn Canh, Ngụy Đại Huân, Lý Nhất Đồng, Châu Phóng, Vương Lệ Khôn, Vương Hựu Ninh đóng chính.

Nội dung phim kể về các nhân viên an ninh quốc gia thông qua trò chơi “nhiệm vụ đặc công”, tấn công thế lực gián điệp nước ngoài, bảo vệ an ninh quốc gia.

Trưởng phòng trinh sát Cục an ninh quốc gia thành phố Tân Hải - Cao Thiên Dương (Hàn Canh đóng) - phát hiện tổ chức gián điệp nước ngoài “Dạ Vụ” phát triển một trò chơi mang tên “Nhiệm vụ đặc công”. Bọn chúng lợi dụng tình huống người chơi không hay biết bí mật thực hiện các hoạt động gián điệp, thậm chí cậu em trai cùng lớn lên với Cao Thiên Dương là Huỳnh Tử Thành (Ngụy Đại Huân đóng) cũng lún sâu vào trò chơi đặc công.

Trong trò chơi, Huỳnh Tử Thành tình cờ hợp tác với Diêu Dao (Lý Nhất Đồng đóng), từ đó hai người trở thành bạn đồng hành trong game. Phim lên sóng tháng 10 và hiện nhận về những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Vấn tâm

"Vấn tâm" lấy chủ đề ngành y khoa được dàn dựng theo thủ pháp hiện thực, xoay quanh 3 bác sĩ chuyên khoa tim mạch có bối cảnh xuất thân, lý tưởng nghề nghiệp khác nhau là Châu Tiêu Phong (Triệu Hựu Đình đóng), Phương Tiêu Nhiên (Mao Hiểu Đồng đóng) và Lâm Dật (Kim Thế Giai đóng).

Từ mối quan hệ tương thân tương sát đến thấu hiểu và cùng nhau hỗ trợ, trong quá trình tìm kiếm và thực hiện mơ ước, họ đã vấp phải uẩn khúc “điều trị người khác mà không thể điều trị bản thân”…

Ngoài hai diễn viên ăn khách Triệu Hựu Đình và Mao Hiểu Đồng, bộ phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi như Trần Xung, Trần Hạo Vũ… với tư cách khách mời đặc biệt.

"Vấn tâm" (The Heart) khởi chiếu ngày 7.10 kênh CCTV8 của Trung Quốc, Tencent độc quyền chiếu mạng. "Vấn tâm" có tổng cộng 40 tập.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Jisoo và Jennie Blackpink rủ nhau lập kỉ lục tại Trung Quốc

DI PY |

Jisoo và Jennie của Blackpink hiện là nghệ sĩ K-pop có đĩa đơn kỹ thuật số bán chạy nhất tại Trung Quốc vào năm 2023.

Bạch Lộc hồi hộp khi kết hợp với Vương Hạc Đệ trong phim Dĩ ái vi doanh

ĐÔNG DU |

Bạch Lộc nói cô háo hức trong màn kết hợp cùng Vương Hạc Đệ ở phim Hoa ngữ "Dĩ ái vi doanh". Nữ diễn viên còn khẳng định phim của mình sẽ được lên sóng chính thức thay vì những đồn đoán trước đó.

"Hồ yêu tiểu hồng nương" bị chê dù có Dương Mịch, Thành Nghị

DI PY |

Nhiều khán giả không hài lòng về cách lựa chọn diễn viên của đoàn phim "Hồ yêu tiểu hồng nương". Trong đó, vai diễn của Dương Mịch, Thành Nghị cũng bị chê.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.