MTV EMAs 2020: Vì sao Blackpink thất bại trước BTS?

DI PY |

Lễ trao giải MTV EMAs 2020 vừa kết thúc và BTS là nhóm nhạc nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, vượt Blackpink.

Lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards (MTV EMAs 2020) được diễn ra trực tuyến vì dịch COVID-19. Trước đó, BTS và Blackpink là hai nhóm nhạc Kpop đạt nhiều đề cử nhất.

Tuy nhiên, kết quả lại gây nhiều bất ngờ. BTS mang về tổng cộng 4 giải thưởng MTV EMAs, là nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất năm nay.

Cụ thể, BTS đã giành chiến thắng ở hạng mục: Best Song (Ca khúc xuất sắc nhất). Hạng mục Best Group (Nhóm nhạc xuất sắc nhất), hạng mục này nhóm đã giành chiến thắng thuyết phục trước Blackpink.

Còn ở hạng mục Best Virtual Live (Màn trình diễn trực tuyến xuất sắc nhất), BTS đã giành chiến thắng trước Katy Perry và một số nghệ sĩ tên tuổi khác. Hạng mục Biggest Fan (Fandom lớn nhất), BTS vượt Blackpink, Ariana Grande, Justin Bieber, Lady Gaga, Taylor Swift để giành chiến thắng.

Như vậy, các giải thưởng quan trọng đã thuộc về tay BTS. Đồng nghĩa với đó, Blackpink hoàn toàn nhận thất bại trước các chàng trai nhà Big Hit.

Sau khi có kết quả, hàng loạt fan của Blackpink bày tỏ sự thất vọng, vì họ cho rằng các cô gái xứng đáng được những giải thưởng quan trọng kể trên.

Tuy nhiên, có thể lý giải rằng, trong năm qua BTS đã hoạt động rất năng nổ. Thậm chí, bản hit Dynamite của các chàng trai còn đạt nhiều thành tích khủng và vượt mặt Blackpink ở nhiều kỉ lục. Điều đó, lý giải vì sao họ lại thắng đậm trước 4 cô gái nhà YG năm nay.

Một số hạng mục và nghệ sĩ đạt giải MTV EMAs 2020 năm nay gồm:

Best Group (Nhóm nhạc xuất sắc nhất) - BTS

Best Pop (Nghệ sĩ Pop xuất sắc nhất) - Little Mix.

Biggest Fan (Fandom lớn nhất) - BTS.

Best Song (Ca khúc xuất sắc nhất) - Dynamite (BTS).

Best Collaboration (Màn kết hợp xuất sắc nhất) - Tusa (Karol G ft. Nicki Minaj).

Best Artist (Nghệ sĩ xuất sắc nhất) - Lady Gaga.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

MV mới bị chê nhưng TWICE vẫn vượt BTS, Blackpink với kỉ lục lịch sử này

DI PY |

Nếu như MV I Can't Stop Me của TWICE chỉ mới đạt khoảng 105 triệu view trên YouTube và rời khỏi top trending Việt Nam thì mới đây, nhóm đã ghi điểm với kỉ lục mới, vượt cả Blackpink, BTS.

Spotify: BTS áp đảo số lượng nhưng Blackpink, TWICE có lép vế?

DI PY |

Các ca khúc của BTS, TWICE, Blackpink đều nằm trong top phát trực tiếp nhiều nhất trên Spotify. Tuy nhiên, ai mới là nhóm dẫn đầu?

Những lần BTS, TWICE, Blackpink chấn thương nặng khiến fan xót xa

DI PY |

Jennie nhóm Blackpink, Suga nhóm BTS và Jeongyeon nhóm TWICE từng gặp chấn thương nặng, có người phải phẫu thuật khiến fan xót xa.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.