Nhịp Showbiz: Bảo Ngọc đi ghe thăm chợ nổi, Hà Hồ đính chính tin thất tình

huyền chi |

Bảo Ngọc đi ghe về thăm quê, Hồ Ngọc Hà đính chính tin đồn... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 16.11.

Bảo Ngọc đi ghe về thăm quê

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có chuyến về thăm Cần Thơ, nơi người đẹp sinh ra và lớn lên. Lần này, Bảo Ngọc chọn mặc áo dài truyền thống, diễu hành bằng ghe và di chuyển trên chợ nổi Cái Răng. Trong suốt chuyến đi, cô không quên thân thiện chào hỏi mọi người.

Bảo Ngọc di chuyển bằng ghe ở chợ nổi Cái Răng để quảng bá hình ảnh du lịch sông nước Cần Thơ. Ảnh: NVCC
Bảo Ngọc di chuyển bằng ghe ở chợ nổi Cái Răng để quảng bá hình ảnh du lịch sông nước Cần Thơ. Ảnh: NVCC

Đồng thời, cô còn cùng ekip đến dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cần Thơ. Qua chuyến đi này, Hoa hậu Liên lục địa 2022 mong muốn đưa hình ảnh con người Việt Nam chân chất, thật thà và mến khách đến với bạn bè thế giới. Cuối hành trình, Bảo Ngọc đã đến thăm, trao quà và một chút tiền nhỏ cho trung tâm trẻ em bị nhiễm chất độc dioxin.

Hồ Ngọc Hà đính chính tin đồn

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chính thức đính chính tin đồn liên quan đến tình cũ. "Trời đất ơi, không có chuyện đó đâu nha. Mình kể là kể khi trẻ, chứ có con rồi thì không có rảnh để thất tình", người đẹp bày tỏ bức xúc.

Hồ Ngọc Hà xác nhận cô không còn “thất tình” như một số trang tin đồn thổi. Ảnh: NVCC
Hồ Ngọc Hà xác nhận cô không còn “thất tình” như một số trang tin đồn thổi. Ảnh: NVCC

Trước đó, Hà Hồ đã đề cập đến tình cũ trong một buổi phỏng vấn. Theo đó, cô chia sẻ bản thân từng thất tình trong 7 ngày Tết Nguyên đán. Việc nữ ca sĩ nhắc về một người từng đón Tết cùng mình nhiều năm, đã khiến một bộ phận khán giả cho rằng người đó là Cường Đô La. Bởi nam doanh nhân chính là người từng ở bên cạnh Hà Hồ lâu nhất, đặc biệt cả hai đã có con chung là bé Subeo.

Bình An chúc mừng sinh nhật Phương Nga bằng ảnh "dìm"

Trên trang cá nhân, Bình An gây bất ngờ khi mạnh dạn đăng ảnh "dìm" bà xã, nhân dịp sinh nhật cô. Khác hẳn với vẻ ngoài lộng lẫy thường ngày, qua khoảnh khắc chồng chia sẻ, Á hậu Phương Nga xuất hiện với hình ảnh giản dị bên hồ bơi, cô còn cố tình làm "mặt xấu".

Bình An và khoảnh khắc dễ thương bên bà xã. Ảnh: NVCC
Bình An và khoảnh khắc dễ thương bên bà xã. Ảnh: NVCC

Đính kèm bài đăng, Bình An không quên gửi lời chúc đầy chân thành, ngọt ngào tới bà xã Phương Nga: "Happy birthday vợ của anh nhé. Chúc em cả một đời bình an". Ngoài ra, nam diễn viên nhấn mạnh: "Còn anh, up xong ảnh này thì không biết đêm nay sẽ đi đâu về đâu đây. Mãi yêu em".

Phương Uyên đính chính tuổi thật

Mới đây, Phương Uyên đã có bài đăng đính chính tuổi thật trên trang cá nhân. Cụ thể, tác giả ca khúc "Cuộc đời rất ngắn" cho biết, năm sinh chính xác của cô là 1970, không phải 55 tuổi như một số thông tin.

"Tôi sinh 1970, vừa tròn 52 mà. Thanh Hà cũng vậy nha. Chúng tôi đã hỏi đi hỏi lại rất kỹ, từ mẹ ruột đến các em trong nhà, và câu trả lời chính xác là 2 đứa tôi bằng tuổi nha", Phương Uyên chia sẻ.

Thanh Hà và Phương Uyên xác nhận cả hai sinh năm 1970. Ảnh: FBNV
Thanh Hà và Phương Uyên xác nhận cả hai sinh năm 1970. Ảnh: FBNV

Trước đó, hồi tháng 9, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên làm đám cưới tại California, Mỹ. Yêu nhau và kết hôn, trở thành bạn đời, đôi tình nhân nổi tiếng nhận được sự chúc phúc từ bạn bè.

Vợ chồng Việt Hương thực hiện tâm nguyện của cố nhạc sĩ Lam Phương

Mới đây, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt của cố nhạc sĩ Lam Phương về quê nhà. Việt Hương sẽ lên máy bay trở về Việt Nam vào ngày 17.11. Sau đó, cả hai sẽ cùng gia đình nhạc sĩ Lam Phương tổ chức lễ tưởng niệm ông tại TP.HCM.

Việt Hương và chồng sẽ đưa tro cốt của cố nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam như nguyện vọng của gia đình. Ảnh: NVCC
Việt Hương và chồng sẽ đưa tro cốt của cố nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam như nguyện vọng của gia đình. Ảnh: NVCC

Tháng 12.2020, nhạc sĩ Lam Phương trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ, hưởng thọ 83 tuổi. Thuở sinh thời, nhạc sĩ Lam Phương là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu cho nền tân nhạc Việt Nam với hàng trăm tác phẩm đi vào lòng người. Sự ra đi của ông là một mất mát lớn, để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng khán giả.

huyền chi
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Trường Giang hé lộ mối tình đơn phương, Binz hồi hộp tỏ tình

Hải Long |

MC Trường Giang tiết lộ mối tình đơn phương, Binz hồi hộp khi tỏ tình với Châu Bùi... là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 15.11.

Nhịp Showbiz: MC Quyền Linh gay gắt, Lâm Khánh Chi vướng tin đồn thất thiệt

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 14.11 gây chú ý khi MC Quyền Linh gay gắt vì bị lạm dụng hình ảnh, Lâm Khánh Chi vướng tin đồn thất thiệt...

Hoa hậu Bảo Ngọc vừa làm giám khảo vừa dõi theo hành trình của Thiên Ân

PHƯƠNG LINH |

Ngay sau khi biết kết quả Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã nhắn tin động viên.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.