Nhịp Showbiz: Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị đào lại "phốt" quá khứ, Lan Ngọc ở biệt thự 70 tỉ đồng

Anh Trang |

Dự thi Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên bị đào lại hình ảnh hút bóng cười trong quá khứ; Đức Tuấn bị chỉ trích... là tin tức đáng chú ý trong ngày 11.7.

Kỳ Duyên bị đào lại quá khứ

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi 18 tuổi. Trong thời gian đương nhiệm, người đẹp Nam Định có nhiều hành động gây tranh cãi. Trong đó, hình ảnh Kỳ Duyên cùng bạn trai hút "bóng cười" ở quán bar bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Nhiều khán giả đề nghị tước vương miện Kỳ Duyên bởi những hành vi được cho là "không thể song hành với vương miện hoa hậu".

Sau những ồn ào, cô bị Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam kỷ luật bằng hình thức khiển trách, yêu cầu chấn chỉnh hành vi, lối sống.

Hình ảnh của Kỳ Duyên không được xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô không được đồng hành trong các sự kiện của cuộc thi và cũng không được trao lại vương miện cho người đẹp kế nhiệm. Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng không đại diện Việt Nam để đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Không những thế, sau khi thông tin Kỳ Duyên đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2024 được công bố, khán giả tiếp tục đặt câu hỏi về việc người đẹp đã tốt nghiệp đại học hay chưa.

Cuộc thi chỉ vừa bắt đầu nhưng có thể thấy "chông gai" cho lần trở lại này của Kỳ Duyên. Liệu rằng "giấc mơ Hoàn vũ" bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế của cô có trở thành hiện thực?

Đức Tuấn bị chỉ trích

Chiều 10.7, loạt ảnh trên tài khoản mạng xã hội có tên Duc Tuan - the Divo có tích xanh (tài khoản đã được xác thực của ca sĩ Đức Tuấn) đăng hơn 30 tấm ảnh chụp tại Hội An. Trong đó, có 3-4 tấm chụp ca sĩ Đức Tuấn đang đứng và ngồi trên nóc nhà phố cổ Hội An. Nhiều người dân Hội An, người yêu phố cổ Hội An phản ứng mạnh sau khi những hình ảnh này được chia sẻ.

Nhiều người để lại bình luận nhận định hành động của Đức Tuấn là thể hiện sự "thiếu hiểu biết và kiến thức".

Sự phẫn nộ của công chúng gia tăng khi Đức Tuấn có lời phản biện: "Không phải nhà nào trong phố cổ cũng thuộc di tích. Và mái nhà Tuấn đứng chụp không phải mái nhà cổ, được xây dựng nhằm mục đích chụp ảnh”.

Cơ quan chức năng đã làm rõ hành vi của Đức Tuấn và khẳng định "đã là nhà trong phố cổ Hội An thì đều nằm trong quần thể kiến trúc của di sản thế giới, không thể lấp liếm rằng, "đây không phải nhà cổ và xây dựng để chụp ảnh”".

Bộ ảnh chụp tại Hội An được ca sĩ Đức Tuấn đăng tải trên Facebook cá nhân có tích xanh. Ảnh chụp màn hình
Bộ ảnh chụp tại Hội An được ca sĩ Đức Tuấn đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Văn Mai Hương đùa vui về việc thi hoa hậu

Sức hút của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 ngày một lớn. Chỉ mới ở chặng đầu tiên nhận hồ sơ dự thi online nhưng nhiều cái tên "chiến binh" đã xuất hiện.

Hiệu ứng của cuộc thi khiến loạt cái tên tự tin ghi danh, trong đó có Văn Mai Hương. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh theo mẫu đăng ký của chương trình. Ngay lập tức, thông tin Văn Mai Hương thi hoa hậu được chia sẻ rầm rộ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thắc mắc, tại sao cô không đủ tiêu chuẩn chiều cao vẫn đi thi hoa hậu. Tuy nhiên, đây chỉ là bức hình mang tính chất hưởng ứng cuộc thi, không phải là thật.

Ngoài Văn Mai Hương, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chế hình đăng ký dự thi hoa hậu.

Văn Mai Hương chế hình đăng ký dự thi hoa hậu. Ảnh: Facebook cá nhân.
Văn Mai Hương chế hình đăng ký dự thi hoa hậu. Ảnh: Facebook cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc ở biệt thự 70 tỉ đồng

Trong một bài chia sẻ mới đây, Ngô Kiến Huy vô tình tiết lộ cơ ngơi giá trị của 2 mỹ nhân showbiz Việt là Sam và Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo nam ca sĩ chia sẻ: "Đính chính lại với mọi người là Huy không phải đại gia bất động sản. Bởi vì đại gia sẽ chọn những khu ở trung tâm như nhà Sam dưới chân cầu Sài Gòn, định giá phải 90 tỉ đồng, như Lan Ngọc là căn biệt thự quận 9 phải 65-70 tỉ đồng, đó mới là những đại gia thứ thiệt của showbiz".

Theo Ngô Kiến Huy, tiêu chí chọn nhà của anh là gần với mẹ và ngôi nhà anh ở không khiến anh có cảm giác phải nghe âm thanh xô bồ sau khi đi làm về.

Ngôi nhà anh chọn phải là nơi ấm áp, đầy giá trị, an yên... chứ không cần trị giá 100 tỉ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc là đại gia bất động sản của showbiz Việt. Ảnh: Facebook nhân vật.
Ninh Dương Lan Ngọc là đại gia của showbiz Việt. Ảnh: Facebook nhân vật.
Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục thi hoa hậu, chuyện phía sau tên khai sinh được "đào lại"

Anh Trang |

"Nguyễn Cao Kỳ Duyên" là cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả những giờ qua.

Nhịp showbiz: Kết quả tìm kiếm tiêu cực về Nam Thư ngập tràn mạng xã hội

Thùy Trang |

Nam Thư bị tìm kiếm với nhiều từ khóa tiêu cực, Hoàng Oanh đăng ảnh do Thiên Minh chụp... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 10.7.

Nhịp showbiz: Ninh Dương Lan Ngọc, Erik vướng rắc rối vì nói về 2 show “anh trai” đang đối đầu

Huyền Chi |

Lan Ngọc giải thích sau khi nói về giọng hát của Tiến Luật, Erik xin lỗi... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 8.7.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Gửi thông báo hơn 7.600 cán bộ vi phạm nồng độ cồn

PHẠM ĐÔNG |

Lực lượng công an đã xử lý và xác minh gửi thông báo về cơ quan, đơn vị quản lý đối với trên 7.600 đảng viên, cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn.

Bác tin "lái đò Chùa Hương bị cắt suất sau khi đi hỗ trợ bão lũ"

KHÁNH AN |

Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin nhiều lái đò Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) sau khi chuyển đò đi cứu trợ vùng lũ bị cắt suất, không cho chèo đò phục vụ khách.

Lý do tiếp tục đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát

ĐÌNH TRỌNG |

Sau khi phục hồi điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, ra kết luận chuyển hồ sơ đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát.

Thủ tướng Israel tuyên bố mở rộng mục tiêu chiến sự ở Gaza

Thanh Hà |

Israel tuyên bố mở rộng mục tiêu trong cuộc chiến ở Gaza, bao gồm việc để những người Israel chạy trốn khỏi các khu vực gần biên giới Lebanon trở về nhà.