Nhịp Showbiz: Thùy Anh bầm dập vì nhập ngũ, Nguyễn Hồng Nhung công khai bạn trai

Huyền Chi |

Thùy Anh bầm dập vì tham gia "Sao nhập ngũ", ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung công khai bạn trai... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 2.1.

Thùy Anh bầm dập sau khi nhập ngũ

Thùy Anh là một trong những ngôi sao góp mặt trong chương trình thực tế "Sao nhập ngũ" năm 2023. Trước ngày “nhập ngũ”, mặt Thùy Anh nổi mụn do căng thẳng và có vết trầy ở môi do bị mèo cào. Vào chương trình chưa bao lâu, mắt cô lên lẹo, sưng một bên gây khó chịu.

Tuy hơi lo lắng gương mặt mộc thêm nhiều vết tích như vậy sẽ không xinh đẹp khi lên hình, nữ diễn viên phấn khởi vì những vết thương là minh chứng cho nỗ lực của cô và một trải nghiệm đáng giá trong tuổi trẻ. Thùy Anh tự nhận giỏi chịu đau dù cơ thể bầm dập trong quá trình rèn luyện trong quân ngũ.

Thùy Anh có trải nghiệm khó quên khi tham gia “Sao nhập ngũ“. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Thùy Anh có trải nghiệm khó quên khi tham gia “Sao nhập ngũ“. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bày tỏ niềm háo hức đến với "Sao nhập ngũ", diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: “Mình thích "Sao nhập ngũ" lâu lắm rồi. Bình thường nếu không bận việc gì, mình hay ngủ nướng đến 12 giờ trưa.

Ngày xưa, mình đi học muộn từ mẫu giáo đến đại học. Mình tò mò nếu sống trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt, điều kiện sinh hoạt hạn chế, mình sẽ thế nào nhỉ? Với mình, thức dậy từ sáng sớm tinh mơ và gấp chăn gối vuông vức là chuyện rất đáng sợ, nhưng cũng rất thú vị, đáng để thử”.

Nguyễn Hồng Nhung công khai bạn trai

Trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đăng loạt ảnh công khai dung mạo bạn trai mới. Được biết, bạn trai cô là chủ của chuỗi doanh nghiệp lĩnh vực du lịch, vận tải ở Việt Nam và Mỹ mang tên Celia Lê.

Bạn trai Nguyễn Hồng Nhung đã 49 tuổi. Cặp đôi tìm hiểu được một năm mới quyết định thông báo đến khán giả. Cả hai quen biết khi anh nhờ người quen kết nối để mời cô làm đại diện thương hiệu.

Hồng Nhung công khai bạn trai mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Hồng Nhung công khai bạn trai mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nói về bạn trai, nữ ca sĩ tự hào: "Anh từng trải qua nhiều thăng trầm trong buổi đầu lập nghiệp nhưng hiện tại rất vững vàng, có thành tựu". Cô nể phục bạn trai vì chăm chỉ, thông minh và bản lĩnh, còn trong tình yêu, anh lại chân thành, đáng tin cậy.

Khánh Vy kể về tình bạn với Thảo Tâm

Trong clip mới đăng tải trên mạng xã hội, Khánh Vy và Thảo Tâm có những chia sẻ về đối phương. Bộ đôi này là mảnh ghép quan trọng để tạo nên thành công của chương trình "IELTS Face-Off". Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2017. 

Khánh Vy cho biết cô ấn tượng với Thảo Tâm bởi sự thẳng thắn, dám nói lên những điều mà mình tin tưởng và ủng hộ. Điểm chung của Khánh Vy và Thảo Tâm là đều yêu thích ngoại ngữ, luôn năng động và tràn đầy năng lượng tích cực.

Khánh Vy và Thảo Tâm đã có 5 năm gắn bó thân thiết. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Khánh Vy và Thảo Tâm đã có 5 năm gắn bó thân thiết. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thảo Tâm tiết lộ, ấn tượng của cô về Khánh Vy là một cô gái xinh đẹp, giỏi tiếng Anh. Nữ diễn viên học được từ Khánh Vy nhiều điều, đặc biệt là sự kiên trì, nỗ lực và tầm quan trọng của chăm chỉ.

Đông Nhi dỗ dành fan nam

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip Đông Nhi cùng một fan sau show diễn. Lúc này, Đông Nhi đang trên xe thì thấy một người hâm mộ đang khóc nức nở. Nữ ca sĩ đã vỗ về, dỗ dành và trò chuyện với fan nam này.

Sau khi lắng nghe câu chuyện của fan, Đông Nhi chụp ảnh riêng cùng với anh. Được biết, bạn nam này lặn lội đường xa đến để gặp Đông Nhi nên không kìm được xúc động.

Đông Nhi bật cười khi thấy fan nam nức nở, vui mừng khi gặp thần tượng. Ảnh: Ảnh cắt từ video
Đông Nhi bật cười khi thấy fan nam nức nở, vui mừng khi gặp thần tượng. Ảnh: Ảnh cắt từ video

Huyền Lizzie thực hiện mơ ước suốt 12 năm

Được xướng tên người chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Award 2022 cho vai diễn Vân Trang trong "Thương ngày nắng về", Phan Minh Huyền rơi nước mắt, nghẹn ngào trên sân khấu khi cầm chiếc cúp trên tay.

Cô xúc động bày tỏ: "Thật sự tôi rất bất ngờ khi nhận giải thưởng này, đây là giải thưởng tôi mơ ước 12 năm nay và đã nỗ lực hết mình cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngày hôm nay là ngày quá tuyệt vời khi tôi nhận được giải thưởng cao quý như thế này".

Huyền Lizzie được vinh danh ở hạng mục lớn nhờ thành công của vai diễn Vân Trang. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Huyền Lizzie được vinh danh ở hạng mục lớn nhờ thành công của vai diễn Vân Trang. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Vai diễn Vân Trang là một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp, tạo nên bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Phan Minh Huyền. Đây cũng là vai diễn dài hơi, nặng ký nhất của nữ diễn viên từ trước đến nay. Vân Trang là nhân vật có cuộc đời éo le, nội tâm phức tạp, diễn biến tâm lý đa chiều.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi antifan, Hoài Lâm tâm trạng

Thanh Hương |

Thông tin giải trí trong ngày 1.1 gây chú ý khi Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi antifan, Hoài Lâm chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng...

Nhịp Showbiz: Lệ Quyên cảm ơn tình trẻ, Hà Anh phản pháo antifan

Hải Long |

Lệ Quyên cảm ơn tình trẻ Lâm Bảo Châu, Hà Anh phản pháo antifan… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 31.12.

Nhịp Showbiz: Trịnh Thăng Bình giải đáp tin đồn hẹn hò, Mai Phương Thúy dự định kết hôn

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 30.12 gây chú ý khi Trịnh Thăng Bình giải đáp tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ, Hoa hậu Mai Phương Thúy hé lộ dự định kết hôn…  

Hồng Nhung, Mỹ Linh biểu diễn liveshow mùa thu Hà Nội

MINH PHONG |

Live concert "Có phải em mùa thu Hà Nội" sẽ mang đến những ca khúc bất hủ của các giọng ca tên tuổi như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quang Dũng,...

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.