Những cặp đôi vẫn hạnh phúc sau khi bị Dispatch tung ảnh hẹn hò

DIỆU HUYỀN |

Trong những cặp đôi bị Dispatch "tung" ảnh và bằng chứng hẹn hò vào ngày 1.1 đầu năm, có những cặp đã giữ được hạnh phúc sau nhiều năm giữa showbiz nhiều ồn ào, áp lực.

Trong hơn một thập kỷ qua, trang tin Dispatch của Hàn Quốc đã tạo nên một truyền thống khi tiết lộ những cặp đôi nghệ sĩ Kbiz đang hẹn hò vào ngày 1.1. Dispatch luôn có "thế mạnh" vượt trội trong việc săn tin và hình ảnh hẹn hò của sao Hàn.

Bên cạnh những cặp đôi "sớm nở chóng tàn", bị netizen phản đối kịch liệt, cũng đã có những cặp nghệ sĩ được người hâm mộ "đẩy thuyền" tích cực, và đến giờ vẫn hạnh phúc.

Năm 2013: Bi Rain & Kim Tae Hee

Có thể nói đây chính là cặp đôi viên mãn nhất mà Dispatch từng khui.

Năm 2013, cả giới giải trí "choáng váng" khi Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò của Kim Tae Hee và "ông hoàng nhạc Pop" Bi Rain. Được biết ở thời điểm đó, cả hai đã quyết định hẹn hò sau khi quay chung quảng cáo và Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp lớn hơn mình 2 tuổi.

Bi Rain nhiều lần bị bắt gặp đưa đón bạn gái đi hẹn hò. Ảnh: Dispatch
Bi Rain nhiều lần bị bắt gặp đưa đón bạn gái. Ảnh: Dispatch

Sau khi công bố hẹn hò, cả hai phải đối mặt với búa rìu dư luận cùng nhiều tin đồn thất thiệt. Thậm chí, Rain còn bị cho là không xứng đáng với biểu tượng nhan sắc xứ Hàn - Kim Tae Hee. Tháng 10.2013, Rain nhập ngũ. Việc lén ra ngoài hẹn hò bạn gái khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến Bi Rain nhận thêm nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, năm 2017, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Cùng năm đó "cặp đôi quyền lực" của giới giải trí Hàn Quốc có con gái đầu lòng. Đến tháng 9.2019, hai vợ chồng đã chào đón con gái thứ 2.

Cặp đôi vàng làng giải trí Hàn hạnh phúc bên mái ấm riêng. Ảnh: ST
Cặp đôi vàng của giới giải trí Hàn luôn thể hiện sự hạnh phúc. Ảnh: ST

Năm 2015: Lee Jung Jae & Im Se Ryung

Tài tử Lee Jung Jae và Im Se Ryung - ái nữ của tập đoàn Daesang chính là cặp đôi tiếp theo bị khui vào ngày đầu năm mới 2015.

Ngay sau đó, Lee Jung Jae cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm của cả hai. Được biết, anh quen với nữ doanh nhân giàu có thông qua bạn gái cũ là nữ diễn viên Kim Min Hee. Bạn gái của nam tài tử đình đám Lee Jung Jae được biết đến từng là vợ cũ của "Thái tử Samsung" Lee Jae Yong.

Tuy cặp đôi đã rất cẩn thận nhưng vẫn lọt vào ống kính các phóng viên. Ảnh: Dispatch
Tuy cặp đôi đã rất cẩn thận nhưng vẫn lọt vào ống kính các phóng viên. Ảnh: Dispatch

Cặp đôi vẫn hạnh phúc đến giờ. Gần đây, tài tử Lee Jung Jae hiếm hoi lộ diện bên Im Se Ryung sau 6 năm bí mật hẹn hò tại  sự kiện LACMA Art + Film Gala lần thứ 10 ở Mỹ hồi tháng 11 vừa qua.

Dù nam diễn viên vướng phải nhiều tin đồn “đào mỏ” bạn gái nhưng mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt đẹp. Ảnh: ST
Dù nam diễn viên vướng phải nhiều tin đồn “đào mỏ” bạn gái nhưng mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt đẹp. Ảnh: ST

Năm 2021: Hyun Bin & Son Ye Jin

Đến hẹn lại lên, đúng 10 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 1.1.2021, trang săn tin số 1 Hàn Quốc Dispatch đã chính thức công khai cặp đôi diễn viên của ngày đầu năm mới. Không ai khác chính là cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Cụ thể, Dispatch đã chính thức công khai loạt hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin bí mật hẹn hò. Trang tin này còn đăng tải nội dung rằng: "Vào ngày 1 tháng 1 năm 2021, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi đầu tiên. Tình yêu của họ vẫn tiếp diễn ngay cả trong thực tế. Họ đã hẹn hò được khoảng 8 tháng".

Cặp đôi “phim giả tình thật” mới của K-biz. Ảnh: Dispatch
Cặp đôi “phim giả tình thật” mới của K-biz. Ảnh: Dispatch

Đây là cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhất từ đông đảo khán giả. Sau sự thành công của bộ phim “Hạ cánh nơi anh”, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn được bắt gặp qua lại tại những địa điểm chung nhưng không hề công khai tình cảm. Họ thậm chí còn nhiều lần phủ nhận.

Chỉ đến khi Dispatch tung ảnh đưa đón nhau đi chơi golf, Hyun Bin và Son Ye Jin mới thừa nhận đang hẹn hò.

DIỆU HUYỀN
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Song Hye Kyo - Song Joong Ki đặc biệt với Dispatch?

Mi Lan |

Dispatch biết Song Hye Kyo và Song Joong Ki hẹn hò từ lâu, có nhiều ảnh chụp, nhưng họ đã không tiết lộ chuyện hẹn hò của cặp đôi này vào ngày 1.1 đầu năm như thông lệ.

Những cặp đôi tan vỡ sau khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò

Diệu Huyền |

Trong lúc chờ tin tức mới nhất của Dispatch, cùng điểm lại những cặp đôi sau khi lộ chuyện hẹn hò đã tan vỡ.

Dispatch khui tin Sehun (EXO) và Lisa (Blackpink) hẹn hò?

Thảo Phương |

Sáng ngày 1.1, mạng xã hội =xôn xao trước thông tin Dispatch khui tin Sehun (EXO) và Lisa (Blackpink) hẹn hò.

Cộng đồng mạng sôi sục chờ Dispatch "khui" tin hẹn hò

Hải Minh |

Trong ngày đầu tiên của năm 2022, hàng loạt fan hâm mộ đã có mặt trên mạng xã hội để chờ sẵn thông tin từ Dispatch.

Vì sao 2 ngôi sao hành động The Rock và Vin Diesel không thể nhìn mặt nhau?

DIỆU HUYỀN |

Cụ thể trong phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên The Rock tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại đoàn phim "Fast & Furious" vì bất đồng quan điểm.

Lý do Snowdrop của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In tranh cãi vẫn được chiếu?

DI PY |

Dù bị nhiều người làm đơn, yêu cầu cấm chiếu nhưng bom tấn "Snowdrop" của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In vẫn được phát sóng. Nguyên nhân do đâu?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.