Ông trùm Phan Quân phán xử mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu gây “bão mạng”

B. Hà |

Để tri ân khán giả, VFC - nhà sản xuất của hai bộ phim “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” - vừa tung clip ông trùm phán xử mẹ chồng nàng dâu, với sự tham gia của các diễn viên hot của hai bộ phim đang “gây sốt” trên VTV.

Trong clip, bà Phương (NSND Lan Hương) và Minh Vân (diễn viên Bảo Thanh) cùng Thanh (diễn viên Anh Dũng) của “Sống chung với mẹ chồng” bất ngờ tìm đến ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) của “Người phán xử” để nhờ được hóa giải mâu thuẫn.

Trước mặt ông trùm Phan Quân, bà Phương khóc lóc chia sẻ bản thân cảm thấy bị tổn thương vì bị gắn mác “mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ”, đi ra đường bị mọi người chê trách. Còn Bảo Thanh cho hay cô bị nói là đứa con dâu hỗn láo, xấc xược.

Trước mặt ông trùm Phan Quân, bè Phương và con dâu vẫn tiếp tục tranh cãi, nói xấu nhau.

Ông trùm cho rằng xét về mặt pháp lý, bà Phương và Minh Vân không còn có quan hệ nhưng ông vẫn sẽ xử để làm gương cho những cặp mẹ chồng nàng dâu khác. Trong khi chờ phán xử, bà Phương và Minh Vân vẫn không ngừng tranh cãi, tranh thủ nói xấu lẫn nhau.

Sau khi đăng tải, clip này đã được chia sẻ rầm rộ, gây sốt trên mạng xã hội. Trên trang fanpage của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận vui vẻ và dự đoán về cái kết của bộ phim.

Được biết, đây mới chỉ là tập đầu tiên trong serie đặc biệt có sự xuất hiện chung của dàn diễn viên 2 bộ phim đang rất được khán giả yêu mến là "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất. Tập tiếp theo của serie này sẽ được giới thiệu tới khán giả vào 20h ngày 20.6.2017.

Xem clip “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết” (Nguồn: VFC)

B. Hà
TIN LIÊN QUAN

“Sống chung với mẹ chồng” tập 29: Trang phát điên vì con gái bị bắt cóc

Bích Ngọc |

Trích đoạn của tập 29 bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được đăng tải trên mạng khiến khán giả mong chờ những tình tiết mới của tập tiếp theo.

“Sống chung với mẹ chồng” giống tiểu thuyết gốc và có cái kết bi thảm?

Bích Hà |

Nhiều khán giả dự đoán kết thúc phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ cực kỳ bi đát giống với tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc. Vì 27 tập phim đã trôi qua, nội dung có nhiều chi tiết trùng hợp đến kỳ lạ.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.