Phía doanh nhân Quốc Cường mong Jack công khai "số tiền lớn" là bao nhiêu

Minh Huệ |

Chia sẻ với phóng viên Lao Động, bà Nguyễn Thị Thu Hà - đại diện truyền thông phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho hay chúng tôi mong Jack công khai số tiền "rất lớn" mà nam ca sĩ chi cho chuyến sang Pháp gặp Messi cụ thể là bao nhiêu.

Những ồn ào xoay quanh việc sử dụng hình ảnh siêu sao Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack - vẫn đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Trước chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ, phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã có những phản hồi.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chụp hình cùng siêu sao Messi. Ảnh: Facebook nhân vật
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chụp hình cùng siêu sao Messi. Ảnh: Facebook nhân vật

Trao đổi với phóng viên Lao động, bà Nguyễn Thị Thu Hà - đại diện truyền thông phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết, họ luôn ủng hộ việc Jack công khai con số chi phí mà Jack cho là "rất lớn" để sang Pháp, cụ thể là bao nhiêu. Số tiền đó có xứng tầm với vị trí của siêu sao Messi hay không?

"Tôi tin nếu bạn ấy công bố con số, chắc chắn rất nhiều người hâm mộ Messi - sẽ tiếc nuối và sẵn sàng chi nhiều hơn - nếu họ có được cơ hội như Jack" - bà Thu Hà nói thêm.

Bên cạnh đó, phía doanh nhân Quốc Cường cũng chia sẻ, về việc Jack nói đã được sự cho phép từ phía ê-kíp Messi nên cung cấp hợp đồng, email hay các căn cứ xác thực để chứng minh điều này.

Còn như đã chia sẻ từ bài phỏng vấn trước, phía Quốc Cường đã nói rõ Jack không nên sử dụng hình ảnh của siêu sao Messi hoặc nếu có - chỉ được sử dụng dưới hình thức thước phim tư liệu, đăng tải ảnh lên Facebook như kỉ niệm.

"Nếu bằng cách nào đó, Jack có được sự đồng ý từ bên phía Messi mà không qua chúng tôi, thì hoàn toàn có thể công khai rõ ràng với người hâm mộ" - bà Hà bày tỏ.

Sẽ tổ chức họp báo để làm sáng rõ mọi việc

Bà Hà chia sẻ trong ngày 5.9, hai bên đã đi đến thống nhất sẽ gặp nhau ở Hà Nội để giải quyết mọi vấn đề và có thông báo, đảm bảo tất cả thông tin đưa ra đều là sự thật.

Ca sĩ Jack gặp gỡ thần tượng trong MV. Ảnh: Chụp màn hình
Ca sĩ Jack gặp gỡ thần tượng trong MV. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi đã có phản hồi với bên Jack về cụm từ 'chi phí rất lớn' vì nghĩa vô cùng lắm. Với một triệu phú, số tiền tỉ với họ là hoàn toàn bình thường, nhưng với một người làm công ăn lương, một lao động bình thường, con số tiền tỉ chắc chắn là rất lớn. Thậm chí tôi còn nói nếu để vậy rất có thể Jack tiếp tục bị nhắc lại con số liên quan '5 triệu đồng' trước kia" - bà Hà cho biết thêm.

Phía doanh nhân Quốc Cường khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang chờ xác nhận từ phía ê-kíp Jack để chốt thời gian gặp gỡ tại Hà Nội trong hôm nay để giải quyết sáng rõ mọi chuyện.

Nếu phía Jack không phản hồi, chúng tôi vẫn tổ chức họp báo vào ngày mai".

Minh Huệ
TIN LIÊN QUAN

Jack "việt vị" và hậu quả khôn lường khi tư lợi từ hình ảnh của Messi

Bình An |

Sau khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường tố cáo Jack nói dối, phía ê-kíp của nam ca sĩ vẫn tiếp tục từ chối trả lời Lao Động về vụ việc.

Doanh nhân Quốc Cường kể lại quá trình gặp Messi và tố cáo Jack nói dối

Minh Huệ |

Chia sẻ với phóng viên Lao Động, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết anh đã cho Jack cơ hội để sửa sai nhưng "nam ca sĩ một mặt xin lỗi, một mặt vẫn kéo dài sự việc và đổ lỗi do ê-kíp truyền thông chậm trễ".

Doanh nhân đi cùng chuyến sang Pháp yêu cầu Jack gỡ hình ảnh Messi khỏi MV

Minh Huệ |

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường bày tỏ sự không hài lòng về cách ứng xử của Jack sau lùm xùm sử dụng hình ảnh của siêu sao Messi. Anh yêu cầu nam ca sĩ gỡ MV hoặc xóa hình ảnh Messi trong MV.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.