Sau Jungkook, Jimin BTS phá kỉ lục trên Spotify

An Nhiên |

Thành viên BTS - Jimin lập thành tích mới trên nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới - Spotify với ca khúc solo mới “Smeraldo Garden Marching Band”.

Korea Times đưa tin ngày 12.7, Spotify xác nhận, ca khúc “Smeraldo Garden Marching Band” được Jimin phát hành vào ngày 28.6 đã trở thành bài hát K-pop nhanh nhất đạt 50 triệu lượt phát trực tuyến trong năm nay.

Nam ca sĩ nhóm BTS đạt được thành tích ấn tượng chỉ trong 9 ngày kể từ khi phát hành. Kỉ lục trước đó thuộc về “Never Let Go” - đĩa đơn solo mới của thành viên cùng nhóm Jungkook, đạt được mốc này trong 13 ngày.

Trước đó, vào ngày phát hành, “Smeraldo Garden Marching Band” đã đạt vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng toàn cầu bài hát hàng đầu hàng ngày của Spotify, đạt hơn 8,64 triệu lượt phát trực tuyến.

Bài hát đã đạt được thành công lớn nhất trong số các bài hát K-pop của năm nay sau khi đạt 42,9 triệu lượt phát trực tuyến trên Bảng xếp hạng bài hát hàng tuần trong tuần đầu tiên của tháng 7.

Tại Mỹ, ca khúc của thành viên BTS đã ra mắt ở vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng Daily Top Song US và tăng lên vị trí thứ 36 vào tuần tiếp theo. Đây là vị trí cao nhất mà một bài hát K-pop đạt được trên bảng xếp hạng này trong năm nay.

“Smeraldo Garden Marching Band” nằm trong album solo thứ 2 sắp ra mắt của Jungkook - “Muse” và được phát hành trước khi album chính thức ra mắt vào ngày 19.7.

Với sự góp mặt của rapper Loco, bài hát mang đến giai điệu sôi động, thu hút người nghe và càn quét nhiều bảng xếp hạng phát trực tuyến.

“Smeraldo Garden Marching Band” đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của iTunes tại 108 quốc gia và khu vực vào ngày phát hành.

Đồng thời, ca khúc cũng ra mắt ở vị trí thứ 88 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard, đánh dấu lần thứ 5 thành viên nhóm BTS lọt vào bảng xếp hạng này với nghệ sĩ solo của mình.

Album solo thứ 2 của nam ca sĩ ra mắt sau hơn một năm kể từ khi anh phát hành album solo đầu tiên “Face” vào tháng 3 năm ngoái. Album mới với chủ đề về tình yêu, sẽ kể câu chuyện cá nhân của Jimin về hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng.

“Muse” sẽ bao gồm 7 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề “Who”. Các ca khúc và video âm nhạc cho ca khúc chủ đề sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào lúc chiều 19.7.

Để chào mừng sự ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ, từ ngày 22-28.7, công ty quản lí Big Hit Music của Jungkook sẽ tổ chức sự kiện pop-up (sự kiện diễn ra trong một thời gian ngắn) mang tên “Muse' Smeraldo Garden” tại Gangnam, Seoul (Hàn Quốc).

Theo Big Hit, “Muse' Smeraldo Garden” gồm 3 tầng, sẽ cho phép du khách trực tiếp nhìn thấy và đắm chìm vào ý tưởng của album. Không gian này sẽ thể hiện trực quan bầu không khí của album mới và mang đến nhiều nội dung đa dạng cũng như đặc biệt cho khách tham quan.

Được biết, sau khi album solo thứ 2 ra mắt, ngày 8.8 tới, Jimin và thành viên cùng nhóm BTS - Jungkook sẽ xuất hiện tại chương trình về du lịch "Are You Sure?!" do Disney+ sản xuất.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Jungkook BTS lập kỉ lục mới, đạt 15 triệu người theo dõi trên Spotify

An Nhiên |

Jungkook BTS tiếp tục ghi nhận thành tích mới trên Spotify - nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới.

Mối lo ngại đằng sau buổi họp fan của Kim Soo Hyun, Jin BTS

An Nhiên |

Kim Soo Hyun, Jin BTS đối mặt với tình huống bất ngờ trong buổi họp fan của mình.

Lí do Jin BTS dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên Google

An Nhiên |

Tin tức về việc Jin BTS sẽ đại diện cho Hàn Quốc cầm đuốc cho “Thế vận hội Paris 2024” hiện đang gây sốt trên toàn cầu.

Trực tiếp bóng đá Nam Định -0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.