Tài tử Jang Dong Gun tái xuất sau 3 năm ở ẩn vì bê bối mua dâm

DIỆU HUYỀN |

Diễn viên Jang Dong Gun - bạn thân lâu năm của tài tử Hyun Bin, chính thức quay trở lại giới giải trí sau 3 năm ở ẩn vì bê bối mua dâm.

Jang Dong Gun tái xuất màn ảnh sau bê bối chấn động

Đài tvN vừa công bố loạt ảnh đầu tiên về dàn diễn viên và buổi đọc kịch bản bộ phim "Biên niên sử Arthdal 2".

Theo đó, 4 năm sau khi phần đầu tiên kết thúc, series phim ăn khách sẽ quay trở lại với phần thứ hai có tựa đề "Biên niên sử Arthdal: Thanh kiếm của Aramoon" với một số thay đổi về diễn viên.

Bộ phim lấy bối cảnh khoảng một thập kỷ sau phần đầu. Diễn viên Lee Joon Gi sẽ đảm nhận hai vai là cặp song sinh Eun Seom và Sa Ya (thay thế Song Joong Ki thủ vai trong phần 1).

Shin Se Kyung sẽ đảm nhận vai Tan Ya (do Kim Ji Won thủ vai ban đầu). Tài tử Jang Dong Gun và Kim Ok Bin vẫn đảm nhận vai diễn cũ là Ta Gon và Tae Al Ha.

Buổi đọc kịch bản “Biên niên sử Arthdal ​​2” gây chú ý với dàn diễn viên Lee Joon Gi, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin... Ảnh: tvN
Buổi đọc kịch bản “Biên niên sử Arthdal ​​2” gây chú ý với dàn diễn viên Lee Joon Gi, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin... Ảnh: tvN
Buổi đọc kịch bản “Biên niên sử Arthdal ​​2” gây chú ý với dàn diễn viên Lee Joon Gi, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin... Ảnh: tvN

Bên cạnh sự hấp dẫn về nội dung, dự án mới của đài tvN gây xôn xao với sự xuất hiện của nam diễn viên Jang Dong Gun. Được biết đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh tham gia sau 3 năm ở ẩn vì bê bối mua dâm chấn động.

Trước đó, nam tài tử hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông ở đám cưới bạn thân Hyun Bin và Son Ye Jin vào năm 2022. Lần gần nhất, hình ảnh của anh xuất hiện là trong một bộ phim tài liệu.

Trích lời nhận xét của K-net, Jang Dong Gun đang có nhiều dấu hiệu xuống sắc. So với diện mạo điển trai, cuốn hút trong quá khứ, hiện tại, nam chính "Bạn cũ thù mới" đã không còn giữ được phong độ ở tuổi 51.

Jang Dong Gun gây xôn xao về ngoại hình khi trở lại màn ảnh sau bê bối mua dâm. Ảnh: tvN

Jang Dong Gun - nam thần lịch lãm của màn ảnh Hàn Quốc

Jang Dong Gun sinh năm 1972, là một trong những biểu tượng nhan sắc và là biểu tượng của màn ảnh Hàn một thời.

Anh gia nhập giới giải trí thông qua bộ phim truyền hình "Our Paradise" của đài MBC năm 1992. Dù chỉ đảm nhận tuyến vai phụ nhưng Jang Dong Gun sớm nổi danh nhờ gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc.

Sau đó, nam tài tử tiếp tục được nhiều biên kịch, đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào hàng loạt dự án phim ảnh lớn.

Tên tuổi của Jang Dong Gun vươn tầm châu lục sau sự thành công của nhiều bom tấn như "Cú nhảy cuối cùng" (1994), "Anh em nhà bác sĩ" (1997), "Tình yêu trong sáng" (2000), "Cờ thái cực giương cao" (2004), "Phẩm chất quý ông" (2012), "Biên niên sử Arthdal" (2019)...

Anh nhận về rất nhiều giải thưởng phim ảnh lớn nhỏ. Trong số đó có đến 5 giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, 1 Daesang tại Asia Artist Awards và 2 giải thưởng Baeksang.

Không chỉ có nhan sắc nổi bật, Jang Dong Gun được đánh giá cao về khả năng diễn xuất qua 3 thập niên. Ảnh: Naver

Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, Jang Dong Gun cũng từng được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân như mơ với nữ diễn viên xinh đẹp Go So Young. Cả hai kết hôn vào năm 2010 sau thời gian dài hẹn hò bí mật và hiện đã có 2 con chung.

Suốt thời gian dài, Jang Dong Gun được ưu ái với biệt danh "quý ông hoàn hảo nhất Kbiz".

Bê bối mua dâm chấn động gây ảnh hưởng sự nghiệp Hyun Bin

Tháng 1.2020, truyền thông châu Á rúng động trước tin tức 10 ngôi sao giải trí bị hacker lấy trộm thông tin mật và tin nhắn. Trong số đó, đáng chú ý nhất là cuộc hội thoại giữa diễn viên Jang Dong Gun và Joo Jin Mo về vấn đề mua dâm, "săn gái" giải khuây.

Theo đó, tài tử "Phẩm chất quý ông" được cho là đã đề nghị bạn thân tổ chức tiệc tình dục với các cô gái đã kết hôn, độ tuổi khoảng 30 và có thân hình gợi cảm.

Ngoài ra, hai nam tài tử còn để lộ nhiều tin nhắn khiếm nhã bình phẩm về cơ thể các hoa hậu, nghệ sĩ nữ.

Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị quay lưng sau bê bối năm 2020. Ảnh: Naver

Thời điểm đó, Jang Dong Gun đã lựa chọn giữ im lặng.

Điều đó khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ. Chiến dịch tẩy chay tài tử nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc tràn lan tại các nền tảng mạng xã hội. Hình tượng Jang Dong Gun sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng.

Tài tử Hyun Bin - bạn thân 18 năm của Jang Dong Gun cũng bị ảnh hưởng bởi bê bối. Nam chính "Hạ cánh nơi anh" từng bị nghi ngờ là "đồng phạm" với Jang Dong Gun.

Tháng 3.2022, một bộ phận netizen thậm chí còn công kích Hyun Bin và Son Ye Jin sau thông tin cặp đôi đã để Jang Dong Gun làm chủ trì hôn lễ thế kỉ.

Hyun Bin và Jang Dong Gun là cặp bạn thân lâu năm nổi tiếng trong Kbiz. Ảnh: Yonhap
DIỆU HUYỀN
TIN LIÊN QUAN

Nam diễn viên từng bị cấm đoán nhưng vẫn có mối tình bí ẩn với Song Hye Kyo

DIỆU HUYỀN |

Diễn viên Kim Min Jong - ngôi sao đình đám thập niên 90, từng được biết đến là người tình của Song Hye Kyo hiện đang gây chú ý vì rời công ty quản lý lâu năm ở tuổi 52.

"Chiến lược tình ái" của Yoona và Junho giống với Hyun Bin - Son Ye Jin?

DIỆU HUYỀN |

Dư luận Hàn Quốc đang cho rằng Yoona và Lee Junho có chiến lược riêng với chuyện tình cảm giống như cách Hyun Bin và Son Ye Jin từng làm.

Nam diễn viên Việt nói gì khi được ví là bản sao của Jang Dong Gun?

An Nhiên |

Được so sánh với Jang Dong Gun - “quý ông quyến rũ nhất màn ảnh Hàn”, Quốc Huy cho rằng, đây là niềm vinh dự. Dù vậy, anh muốn được khán giả gọi bằng tên nhân vật trong các phim mà mình tham gia hơn.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.