Thương ngày nắng về tập 50: Chủ tịch tỉnh dậy, vạch trần kế hoạch của Mai

Huyền Chi |

Thương ngày nắng về tập 50 đánh dấu cú "lật mặt" ngoạn mục của chủ tịch Hoàng Long với kế hoạch của Nhật Mai và Sang.

Tối 26.7, tập 50 "Thương ngày nắng về" phần 2 đã chính thức lên sóng.

Đầu tập 50, Mai nói ông Sang rằng kế hoạch sẽ được triển khai ngay lập tức. Cô sẽ cho ngắt camera toàn bệnh viện, dặn bác sĩ nói với Duy rằng chủ tịch Hoàng Long chuyển biến xấu.

Mai đến phòng bệnh, nhìn chủ tịch nằm trên giường và lạnh lùng nói: "Ông tưởng là ông có thể tỉnh dậy lần nữa và tính toán với tôi sao? Muộn rồi".

Lúc này, chủ tịch Hoàng Long bỗng ngồi dậy, đeo kính và nói rõ ràng từng câu. Ông rút tờ giấy chứng minh Mai đã qua mặt mình 15 năm qua. Đó là giấy xét nghiệm ADN cho thấy Quân không phải con trai ruột của chủ tịch.

Tiếp đến, ông Long vạch mặt kế hoạch kì công của Mai, từ việc cô biến Quân thành con chủ tịch, hiến cho ông một quả thận và dàn xếp để giết chồng.

Nhiều năm qua, Nhật Mai vẫn nhớ về người yêu cũ tên Thành đã bị xử tử hình. Khi mọi chuyện đổ bể, Mai mới lặng người vì "ngã ngựa" phút cuối.

Bên ngoài căn phòng, Duy, Trang và Quân đã nghe thấy hết những bí mật của họ. Quân tức giận vì bị bố mẹ lừa gạt bao lâu nay, trong khi Trang sững sờ vì phát hiện ông Long mới là hung thủ đâm chết ông Mậu năm xưa.

Chủ tịch Hoàng Long đã hồi phục, đưa toàn bộ kế hoạch của Nhật Mai ra ánh sáng. Ảnh: CMH.
Chủ tịch Hoàng Long đã hồi phục, đưa toàn bộ kế hoạch của Nhật Mai ra ánh sáng. Ảnh: CMH.

Vì sợ có nhầm lẫn, Trang đến tìm bà Nhung để hỏi chi tiết. Tuy nhiên, tài liệu cho thấy nạn nhân của vụ tai nạn là Lê Văn Mậu - bố của 3 chị em Vân Trang.

Nhiều năm trước, khi đưa Duy đi cấp cứu vì viêm ruột thừa, ông Long đã lái xe quá tốc độ và gây tai nạn. Đó là lí do ông Long đặc biệt quan tâm đến vụ án đó.

Khi chăm sóc bố, Duy mới biết lí do ông ngăn cả chuyện anh đến với Trang. Ông Long luôn cảm thấy day dứt vì không dừng lại cứu người đàn ông năm xưa. Dù vậy, ông vẫn thuyết phục con trai chia tay Trang.

Sau đó, Duy đến tìm Trang nhưng không thể liên lạc với cô. Trang đã về nhà, gặp bà Nga và nói nhớ bố. 2 mẹ con không kìm được nước mắt khi nhắc về ông Mậu đã qua đời từ lâu.

Mặt khác, bà Nga có dấu hiệu giảm trí nhớ, hay quên. Bà nêm bún riêu mặn chát, quên mất đã cho hàng xóm mượn xe. Điều này khiến cậu Vượng lo lắng.

Cuối tập 50, Vân và Phong gặp nhau tại "căn cứ" bí mật. Trong lúc cầm điện thoại của Phong, Vân vô tình phát hiện có người nhắn tin rủ anh đi khách sạn.

Đón xem tập 51 "Thương ngày nắng về" phần 2 lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 27.7.

Tình yêu của Trang và Duy lại đối mặt với thử thách. Ảnh: CMH.
Tình yêu của Trang và Duy lại đối mặt với thử thách. Ảnh: CMH.
Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

"Thương ngày nắng về": Sự thật gì về ông Long khiến Vân Trang giật mình?

DI PY |

Trong tình tiết mới của "Thương ngày nắng về 2", Vân Trang phát hiện sự thật bất ngờ về cái chết của bố nuôi có liên quan đến ông Long.

Thương ngày nắng về tập 49: Phong và Vân được bà Nga ủng hộ chuyện tình cảm

Huyền Chi |

Bà Nga, Khánh, Trang ủng hộ mối tình của Vân và Phong trong tập 49 "Thương ngày nắng về" phần 2.

Phim nối sóng "Thương ngày nắng về 2" có gì đặc biệt?

Huyền Chi |

Sau "Thương ngày nắng về" phần 2, bộ phim nối sóng tiếp tục xoay quanh đề tài gia đình, hôn nhân, tình cảm.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.