Tuần này xem gì: "Hết hồn" khi mọi mong ước đều trở thành hiện thực

Lam Anh |

Một anh chàng tưởng như may mắn nhất thế gian khi gặp bà thần tài giúp biến mọi ước mơ của anh thành sự thật. Tuy nhiên chưa kịp tận hưởng niềm vui, chàng trai đã phải đối mặt với vô vàn tai họa trên trời rơi xuống từ chính những điều anh từng ước năm nào.

Đón xem Mong ước – bộ phim Trung Quốc từng làm khuấy đảo cộng đồng yêu phim mùa hè năm 2017, cùng hàng hoạt những chương trình hấp dẫn khác trên các kênh truyền hình quốc tế trong tuần khởi đầu của tháng 11 này nhé!

Thứ năm (1.11): 21h trên kênh Animal Planet

Vương quốc bí ẩn của Người Tuyết (The lost kingdom of Yehti)

                  

Khởi đầu cho loạt chương trình hấp dẫn trong tháng 11 sẽ là một bộ phim tài liệu thám hiểm mang tên Vương quốc bí ẩn của Người Tuyết.

Ở vùng hoang dã Bhutan, nhà khoa học và thợ săn Người Tuyết Mark Evans nghe tin về sự xuất hiện liên tục của một sinh vật lạ và những dấu chân bí ẩn trên tuyết. Nhờ vào sự phát triển của khoa học di truyền trong những năm qua có thể giúp xác định loài sinh vật bí ẩn này, Mark đã tổ chức một chuyến thám hiểm lớn chưa từng có vào dãy núi Himalayas để tìm kiếm Người Tuyết.

Cùng theo chân các nhà khoa học khám phá chuyến du ngoạn đầy li kì và hấp dẫn qua 120 phút của Vương quốc bí ẩn của Người Tuyết vào thứ 5, ngày 1.11 trên Animal Planet lúc 21h ngày 1.11. Chương trình cũng được phát lại lúc 17h20 ngày 3.11 và 21h ngày 8.11.

Thứ sáu (2.11)

13h20 trên HBO: Trở thành Serena (Being Serena)

                  

Trở thành Serena là bộ phim tài liệu về tay vợt hàng đầu trên sân đất nện Serena Williams. Không chỉ khai thác về sự nghiệp quần vợt thành công của Serena, bộ phim sẽ đi sâu vào cuộc hôn nhân giữa cô và vị hôn phu Alexis Ohanian (nhà đồng sáng lập mạng xã hội Reddit), đặc biệt là quá trình Serena bắt đầu mang thai đến khi đứa con gái nhỏ chào đời và cô tiếp tục trở lại với sân bóng.

Năm tập của Trở thành Serena là năm thước phim chân thật ghi lại những cảm xúc của cô khi lần đầu trải qua những biến động không hề nhỏ trong cuộc đời. Cái khó của bộ phim, đó làm sao để dung hòa được hình ảnh “nữ anh hùng” Serena và một phu nhân nhà Alexis với những trăn trở, đau đớn khi trở thành người phụ nữ có gia đình. Và có thể nói bộ phim đã truyền tải cả hai khía cạnh đối lập đó rất thành công.

Câu chuyện về tình yêu đôi lứa, tình mẫu tử, về những nghị lực phi thường trong Trở thành Serena chắc chắn sẽ lan tỏa những giá trị đẹp tới những khán giả yêu mến cô vận động viên mẫu mực Serena Williams. Hai tập đầu của bộ phim đã được phát sóng vào 22h thứ hai, 29.10 trên kênh HBO. Nếu không may bỏ lỡ, khán giả có thể đón xem những tập phát lại lúc 10h10 ngày 30.10 và 13h20 ngày 2.11.

22h trên RED by HBO: Mong ước (Wished)

                  

Mong ước là một trong những tác phẩm hài giả tưởng có điểm số đánh giá cao nhất (trung bình 8.0/10) trên 4 nền tảng bán vé hàng đầu cho các bộ phim hài Trung Quốc trong năm 2017. Theo Entgroup Data, đây cũng là bộ phim được xem nhiều nhất trên tất cả các trang phim nước nhà trong tuần đầu tiên phát hành trực tuyến, và tổng cộng 100.000,000 lượt xem trả phí trên ba trang phim hàng đầu chỉ sau hơn hai tuần.

Chuyện phim kể về một anh chàng thất bại trong cuộc sống gặp được một bà thổ địa. Bà giúp anh thực hiện 19 mong ước của mình từ bé đến giờ. Tuy nhiên, khi tất cả thành sự thật, chàng trai nhận ra tất cả những gì mình từng ước đều là một sai lầm lớn, và điều anh muốn nhất vẫn luôn hiện hữu trước mặt mình bấy lâu nay.

Với thông điệp “Hãy cẩn thận với điều bạn ước, vì ngày nào đó nó có thể trở thành sự thật theo một cách bạn chẳng bao giờ có thể nghĩ đến”, Mong ước chắc chắn sẽ mang lại cho các khán giả những giờ phút thư giãn sảng khoái cùng một bài học về cuộc sống đầy ý nghĩa. Bộ phim sẽ được phát sóng trên RED by HBO lúc 22h thứ 6, ngày 2.11 (phát lại vào 12h ngày 3.10 và 23h50 ngày 5.10).

Chủ nhật (4.11)

20h trên HBO: Thị trấn Grisse (Grisse)

                  

Chủ nhật này, HBO sẽ tiếp tục mang đến một series phim Châu Á do kênh truyền hình danh tiếng này tự sản xuất. Bộ phim có tên Thị trấn Grisse.

Thị trấn Grisse lấy bối cảnh tại khu vực Đông Ấn – thuộc địa của Hà Lan ở giữa thế kỷ XIX. Trong thị trấn nhỏ Greshik thuộc Indonesia, một nhóm người bất đắc dĩ chung tay lãnh đạo cuộc đảo chính để đánh đổ tên thống đốc tàn ác và bỗng một ngày, họ đột nhiên được nắm quyền kiểm soát Grisse – đơn vị đồn trú cho người Hà Lan trở lại trong ngày. Nội dung phim xoay quanh những nhân vật có hoàn cảnh sống và cá tính khác biệt – cùng nhau đoàn kết và tự giải phóng bản thân khỏi ách thống trị của chế độ độc tài, đế quốc.

Bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với cốt truyện thú vị và dàn diễn viên tài năng đến từ các quốc gia trên khắp Châu Á. Series phim cổ trang này cũng được kỳ vọng là bước đệm cho nhiều sản phẩm truyền hình có ngân sách lớn hơn được sản xuất tại Châu Á - mảnh đất màu mỡ có nền tảng lịch sử và văn hóa rất phong phú.

Đón xem tập đầu tiên của Thị trấn Grisse sẽ chính thức lên sóng trên HBO lúc 20h chủ nhật, ngày 4.11. Khán giả có thể xem lại tập này vào 12h25 ngày 5.11 và 22h25 ngày 7.11

Khán giả Việt Nam có thể thưởng thức các kênh trên các hạ tầng truyền hình:

HBO: SCTV, K+, MyTV, Truyền hình FPT, AVG MobiTV, HTVC, VTC Digital và Hanoicab

Animal Planet: SCTV, MyTV, K+, Truyền hình FPT, MobiTV, và Hanoicab

RED by HBO: Truyền hình FPT, HTV và myTV.

Lam Anh
TIN LIÊN QUAN

Lộ clip đánh ghen của hai nữ chính bị ghét nhất phim "Quỳnh búp bê"

H.A |

Bồ trẻ của My "sói" (Thu Quỳnh) đem lòng si mê Đào (Quỳnh Kool) khiến ả ta vô cùng nổi giận.

Nhan Phúc Vinh tiết lộ dự án phim mới hấp dẫn không kém "Quỳnh búp bê"

Hải Hương - Cát Tường |

Hiện nay, "Quỳnh búp bê" đang làm mưa làm gió màn ảnh Việt. Bộ phim thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Diễn viên Nhan Phúc Vinh tiết lộ, trong thời gian tới, anh sẽ có một dự án phim tương tự như "Quỳnh búp bê".

Nhan Phúc Vinh: Loay hoay "giải mã" một bộ phim hay

Mai An - Cát Tường |

Có mặt tại Hà Nội để tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018, Nhan Phúc Vinh đã bày tỏ những quan điểm để đánh tiêu chí một bộ phim chất lượng để tham gia Liên hoan phim.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.