Vì sao fan lại tranh luận về 2 thành viên Rosé và Jisoo nhóm Blackpink?

DI PY |

Trong lúc ồn ào của Jennie dính tin đồn hẹn hò G-Dragon chưa dứt thì fan của Rosé và Jisoo nhóm Blackpink lại liên tục tranh luận vì thần tượng của họ đang bị "ngó lơ".

Jisoo

Jisoo là thành viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuộc hàng top của Blackpink. Tuy nhiên, mới đây hàng loạt fan lại tranh luận và mong công ty chủ quản YG quan tâm đến cô nàng hơn trong nhóm Blackpink.

Bởi theo hàng loạt fan, trong số 4 thành viên nhóm Blackpink thì Jisoo đang trong tình trạng "mờ nhạt" nhất.

Nếu như Jennie liên tục là cái tên có sức hút hàng đầu Kpop thì Lisa và Rosé cũng có hàng loạt hoạt động. Trong đó, Rosé có màn ra mắt ca khúc solo, Lisa thì được quảng bá hình ảnh dày đặc ở nhiều thị trường trong đó là Trung Quốc. Nhất là khi Lisa còn đang được mời làm giám khảo của show hot "Thanh xuân có bạn".

Trong khi đó, Jisoo gần như không được nhắc tên ngoài dự án phim Snowdrop. Truyền thông về cô và phim đang rất nhỏ giọt và ít ỏi. Vì thế nhiều fan đã lên tiếng kêu gọi YG quan tâm Jisoo nhiều hơn. Theo truyền thông Hàn Quốc, hiện tại trên Twitter, người hâm mộ cùng nhau đặt hashtag #TreatJISOOfairy (Hãy đối xử công bằng với Jisoo) với mong muốn công ty quản lý của cô quan tâm đến việc phát triển hình ảnh cho cô nàng.

Rosé

Rosé là giọng ca chính của Blackpink. Cô đang được khán giả mong chờ với màn ra mắt ca khúc solo riêng. Tuy nhiên, đến hiện tại Rosé vẫn chưa ra mắt solo sau teaser được đăng hơn một tháng trước.

Hiện YG cho biết sẽ cho ca khúc này của Rosé dự kiến ra mắt vào tháng 3. Tuy nhiên, trước những ồn ào thành viên Jennie dính tin đồn hẹn hò G-Dragon khiến nhiều người lo sợ rằng, nữ ca sĩ sẽ phải hoãn lại ngày ra mắt ca khúc riêng của mình.

Thêm nữa, Jennie dính tin đồn hẹn hò G-Dragon nhanh chóng bao phủ khắp các mạng xã hội, trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Điều này, có thể dẫn đến màn ra mắt solo của Rosé sẽ bị lấn át bởi ồn ào của thành viên cùng nhóm.

Chính vì thế, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rất nhiều fan đã vào trang cá nhân ủng hộ, an ủi Rosé và mong rằng mọi điều bất lợi như trên sẽ không diễn ra.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Từng là "huynh đệ", Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác giờ lại đối đầu nhau?

DI PY |

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác từng đóng cặp với nhau trong "Trần tình lệnh" trong vai trò là "huynh đệ" tốt. Tuy nhiên, sau phim họ tách ra hoạt động riêng và liên tục có những phim lên sóng như một hình thức "đối đầu" trực diện.

Ngoài Jennie, 2 thành viên Blackpink cũng từng dính tin đồn hẹn hò

Phương Linh |

Ngoài nhan sắc và tài năng nghệ thuật, chuyện tình cảm của các thành viên của Blackpink được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Hoa hậu Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều bản điện ảnh: Tôi không ngại "cảnh nóng"

ĐÔNG DU |

"Kiều @" - một bộ phim ra rạp lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du đã có buổi công chiếu sớm cho truyền thông lẫn ê-kíp đoàn phim. Nữ diễn viên chính thủ vai Thúy Kiều phiên bản hiện đại là Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - Phan Thị Mơ. Cô chia sẻ với báo giới về vai diễn của mình.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.