Cách mà Sơn Tùng M-TP và Jack đối diện với ồn ào tình cảm

DI PY |

Trong ồn ào về chuyện tình cảm, Sơn Tùng M-TP và Jack có hướng xử lý khác nhau. Một người im lặng, tập trung cho các sản phẩm âm nhạc, người kia lên tiếng và thừa nhận lùm xùm do mình gây ra. Tuy nhiên, dựa vào các hoàn cảnh xảy ra ồn ào, cách xử lý của hai ca sĩ này có hợp lý?

Jack và Sơn Tùng M-TP thường xuyên bị dân mạng đưa lên “bàn cân” so sánh với nhau. Bởi cả hai đều sở hữu lượng fan đông đảo, sở hữu những bản hit trăm triệu view và họ đang là những nghệ sĩ hot nhất.

Chính vì thế, những ồn ào tình ái của cả hai đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Đều là nghệ sĩ "lắm tài nhiều lùm xùm"

Cách đây một vài năm, các dự án âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đều bị mang ra mổ xẻ bởi lúc đó anh đang là một tên tuổi mới nổi. Cộng thêm, hàng loạt nghi vấn đạo nhạc, bắt chước phong cách Kpop... khiến nam ca sĩ bị "ném đá".

Đứng trước mọi tranh cãi, Sơn Tùng M-TP chưa một lần thanh minh. Nam ca sĩ chọn cách im lặng và lao động hết mình để lấy lại danh tiếng.

Khi đối diện ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm, anh vẫn chọn cách im lặng. Sự im lặng của anh khiến công chúng đổ dồn sự chỉ trích lên Hải Tú - người được cho là xen vào tình cảm của nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm.

Điều này cho thấy, sự im lặng của Sơn Tùng trong ồn ào tình cảm không còn là một phương án tốt. Cũng kể từ scandal này, Sơn Tùng M-TP bị nhiều người gắn mác “người đàn ông bội bạc”. Dù hiện tại, nam ca sĩ đã lấy lại hình ảnh và tên tuổi của mình thông qua các sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên, khi nhắc đến anh, ngoài tài năng, nhiều người vẫn thường nói về những ồn ào tình ái của mình.

Jack cũng không ngoại lệ. Anh dính ồn ào hẹn hò 3 người cùng một lúc. Thậm chí, Thiên An - người đóng MV chung với Jack - xác nhận có con với nam ca sĩ. Đồng thời, Thiên An tố Jack vô trách nhiệm, không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm con.

Lùm xùm này tới giờ vẫn chưa hết “nóng” khi nhiều drama nghi ngờ lẫn thêu dệt chuyện tình cảm của Jack liên tục diễn ra trên mạng xã hội. Từ là gương mặt đang nổi tiếng đình đám và được yêu mến, Jack bỗng bị cho là kẻ phụ bạc, vô trách nhiệm.

Cách xử lý scandal tình ái của Jack khác Sơn Tùng M-TP ở chỗ là anh đã chấp nhận lên tiếng.

Jack cho biết, thời gian qua anh im lặng không phải vì thờ ơ với những lo lắng của khán giả. Anh cho rằng, trong thời điểm căng thẳng đó, bản thân cần giữ tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc.

Đồng thời, anh khẳng định, anh và gia đình cũng cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc cô mang thai cho đến hiện tại. Anh cho biết, dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn cho đến khi con trưởng thành.

Cả hai bị ảnh hưởng tên tuổi không nhỏ sau ồn ào. Ảnh: MV.
Cả hai bị ảnh hưởng tên tuổi không nhỏ sau ồn ào. Ảnh: MV

Cách xử lý ồn ào của nghệ sĩ và sự kỳ vọng của người hâm mộ

Có thể nói, trong thời gian gần đây, bất kỳ nghệ sĩ nào xảy ra ồn ào luôn vấp phải phản ứng mạnh của công chúng.

Nhìn nhận một cách khách quan, chuyện của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chỉ mới dừng là tin đồn, các nhân vật chính đều im lặng.

Tuy nhiên, sự im lặng này được cho là chưa hợp lý và hợp thời điểm. Bởi, fan hâm mộ luôn lấy nghệ sĩ họ thần tượng là một tấm gương, chính vì thế, khán giả luôn muốn được biết rõ mọi ồn ào.

Còn với riêng Jack, vì sao anh phải lên tiếng? Bởi vụ việc này không chỉ dừng lại ở mức tình ái mà nó còn là trách nhiệm của người làm cha.

Chính vì thế, thay vì việc chọn im lặng, anh lại lên tiếng là điều hợp lý. Tuy nhiên, Jack cũng phải chịu trách nhiệm với những ồn ào mình gây ra. Và thời gian là thước đo để kiểm chứng việc anh giải thích, hứa hẹn là đúng đắn. Chính vì thế, ở thời điểm này, dù nhận được nhiều sự đồng cảm từ fan, nhưng tên tuổi, con đường sắp tới của Jack sẽ khó lấy lại vị thế ban đầu.

Nhìn nhận một cách thực tế, đôi khi sự kỳ vọng của công chúng với thần tượng của mình quá lớn, nên khi có ồn ào, họ đều khiến fan cảm thấy thất vọng. Đôi khi điều này là áp lực vô hình với nghệ sĩ nhưng nó lại khiến cho họ phải cẩn trọng hơn với những chuyện đời tư và có trách nhiệm giữ hình ảnh với công chúng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Từ Hoài Linh, Jack, Hương Giang: Gameshow bị vạ lây bởi ồn ào của nghệ sĩ

ĐÔNG DU |

Đều là những gameshow được yêu thích như Thách thức danh hài, Running Man, Người ấy là ai nhưng bởi ồn ào của các nghệ sĩ Hoài Linh, Jack, Hương Giang, các chương trình này đều bị ảnh hưởng.

Nhịp Showbiz: Sao Việt lên tiếng về scandal của Jack, H’Hen Niê bán hàng nông sản

Tuấn Đạt |

Hàng loạt sao Việt lên tiếng trước những ồn ào của Jack, Hoa hậu H’Hen Niê livestream bán hàng nông sản… tiếp tục là những thông tin văn hóa – giải trí nổi bật trong ngày 9.8.

Jack và chuyện bài hát "Sóng gió" vận vào cuộc đời

ĐÔNG DU |

Trong 2 năm tấn công vào showbiz, Jack gặt hái không ít thành công. Trong đó, ca khúc "Sóng gió" được xem là một trong những bản hit nổi bật hàng đầu của nam ca sĩ. Tuy nhiên, chính bài hát này cũng vận vào cuộc đời anh khi liên tiếp có những ồn ào xảy ra.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.