Hồ Văn Cường không áp lực khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi

ĐÔNG DU |

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi là 2 ngôi sao bước ra từ các cuộc thi âm nhạc nhí. Cho đến hiện tại, họ đều có cho mình lượng fan nhất định. Nhiều khán giả cũng không ít lần so sánh về độ nổi tiếng và thành công của họ.

Trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc, cùng theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình và có tuổi bằng nhau, Phương Mỹ Chi - Hồ Văn Cường thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Trước đây, 2 giọng ca này từng đứng chung sân khấu. Cụ thể, thời điểm đó, Hồ Văn Cường từng cùng mẹ nuôi Phi Nhung tham gia chương trình "Ký ức ngọt ngào" có cả sự góp mặt của Phương Mỹ Chi.

Cố ca sĩ đã kết nối để cả hai hát chung trên sân khấu. Thậm chí còn cổ vũ Hồ Văn Cường mạnh dạn hát cùng Phương Mỹ Chi.

Khi được hỏi suy nghĩ về Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường mới từ tốn nói: "Thường thì tôi với Chi ít có cơ hội hợp tác chung nên tính cách tôi cũng không biết luôn. Nhưng mà lần đầu gặp thì tôi thấy Chi hiền, thân thiện, dễ thương...".

Phải nói rằng, mối quan hệ của cả hai ngôi sao  trưởng thành từ những cuộc thi âm nhạc nhí khá tốt đẹp. Tuy nhiên, không ít lần, cả hai trở thành tâm điểm của dư luận khi bị so sánh về thực lực, độ nổi tiếng.

Thậm chí, thời gian qua, khi một nữ doanh nhân đặt ra câu hỏi: "Phương Mỹ Chi bây giờ có nhà, có xe hơi, cát - xê cao thì Hồ Văn Cường có cái gì?". Câu hỏi này khiến người hâm mộ của cả hai một lần nữa mang ra mổ xẻ khiến sự việc bị thổi phồng.

Nam ca sĩ khẳng định bản thân học hỏi ở Phương Mỹ Chi.  Ảnh: NSCC.
Nam ca sĩ khẳng định bản thân học hỏi ở Phương Mỹ Chi. Ảnh: NSCC

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên Lao Động, Hồ Văn Cường cho biết, anh không áp lực khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi. Hồ Văn Cường chỉ ra rằng: "Dù cũng trạc tuổi nhau nhưng tôi vào nghề muộn hơn, trong khi Chi đi hát nhiều và có nhiều mối quan hệ hơn. Nên khi so sánh cả hai với nhau thì không cân xứng. Ngoài ra, tôi cũng không áp lực với Chi vì mỗi người có một kế hoạch, một con đường riêng dù là cả hai có hát chung dòng nhạc đi chăng nữa".

Khi hỏi về việc chê khen của cộng đồng mạng với sự nghiệp của mình, Hồ Văn Cường nói đó là điều không thể tránh khỏi. Nếu ai khen thì anh thấy hạnh phúc và làm động lực phấn đấu còn chê thì tiếp nhận để thay đổi mình.

Ở thời điểm hiện tại, các sao nhí khi trưởng thành đều có những định hướng riêng. Nếu như Phương Mỹ Chi lấn sân sang diễn xuất thì nam ca sĩ Hồ Văn Cường lại cho rằng, anh đang muốn tập trung vào việc học.

Nam ca sĩ khẳng định sẽ luôn nhìn vào thành công của các đồng nghiệp cùng trang lứa để lấy đó làm động lực cho mình. Trong đó, anh nói Phương Mỹ Chi cũng là người khiến anh phải học hỏi.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường liên tiếp gặp những ồn ào không hay liên quan đến chuyện cát - xê đi hát 5 năm và mối quan hệ với mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, mới đây quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã công bố trao cho Hồ Văn Cường gần 700 triệu đồng cùng cát - xê đi hát nhiều năm qua.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang chuẩn bị dọn ra ở riêng và tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung. Nam ca sĩ nói rằng, thời gian qua, anh chọn cách im lặng trước lùm xùm với cố ca sĩ Phi Nhung vì bản thân không giỏi thể hiện cảm xúc, ngôn từ trước công chúng.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Hai ơi, đừng qua sông - bản hit dang dở và những nỗi niềm của Phi Nhung

DI PY |

Chỉ sau một ngày phát hành MV, ca khúc "Hai ơi, đừng qua sông" của cố ca sĩ Phi Nhung gây sốt, vào top trending thịnh hành YouTube Việt Nam.

Việt Hương bật khóc nức nở, trao tro cốt Phi Nhung cho con gái ruột

DI PY |

Con gái ruột ca sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm bật khóc khi nhận tro cốt mẹ tại sân bay Los Angeles, ngày 9.10 (giờ địa phương).

Ca sĩ Phi Nhung và mong ước được thấy Hồ Văn Cường đỗ đại học

DI PY |

Cố ca sĩ Phi Nhung từng hoãn chuyến bay sang Mỹ để đoàn tụ với con gái ruột vì 2 nguyên nhân. Một là vì muốn ở lại hỗ trợ bà con TPHCM chống dịch, hai là mong được nhìn thấy các con nuôi thi đại học xong, trong đó có Hồ Văn Cường.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.