Quách Tuấn Du kể chuyện phục vụ bàn cho Mỹ Tâm và từng đối diện với sinh tử

ĐÔNG DU |

Quách Tuấn Du là nam ca sĩ 8x đời đầu nổi tiếng với hàng loạt bản hit. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng, anh từng đi phục vụ cho ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Minh cũng nhưng phải rất nỗ lực mới có được thành công như hiện tại.

Tại "Chuyến xe thời gian", Quách Tuấn Du xuất thân từ nhóm nhạc D&D, cho biết để đi đến thành công, anh đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Ban đầu, anh không có được hậu thuẫn từ gia đình nên phải đi lên từ hai bàn tay trắng.

Thời gian đầu khi lên TPHCM làm việc, nam ca sĩ phải mưu sinh bằng nhiều ngành nghề khác nhau. Công việc lúc đầu là làm phục vụ cho nhà hàng. Từng bưng bê đồ ăn, dau đó anh chuyển qua phụ bếp, pha chế tại một nhà hàng ở TPHCM.

Quách Tuấn Du tiết lộ anh từng phục vụ cho các ca sĩ như Mỹ Tâm, Thu Minh. Nói đến đây, anh nghẹn ngào: "Lúc đó mấy họ không biết tôi là ai. Trong khi đó, tôi thì bưng thức ăn nhưng hơi gục mặt xuống. Tại vì mình cũng ngại, xấu hổ vì lúc đó tôi cũng là đồng nghiệp ca hát với họ mà lại phục vụ bàn cho họ". Anh ca sĩ nói bản thân anh cũng có chút tự ti về việc này.

Nam ca sĩ tâm sự về hành trình theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình. Ảnh: CTCC.
Nam ca sĩ tâm sự về hành trình theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình. Ảnh: CTCC.

Kể về hành trình đi đến thành công của mình, Quách Tuấn Du cho biết lần đầu tiên, khi vào nhóm nhạc D&D, dù chưa có sản phẩm nhưng khi lên sân khấu, khán giả cũng vỗ tay rần rần.

"Thời tôi với anh Lam Trường và một số ca sĩ khác rất ít có băng đĩa, chỉ cần lên sân khấu trình diễn là bầu sô mời khắp nơi. Cát- xê cao nhất của nhóm nhạc D&D lúc đó bằng cát sê ca sĩ Việt Quang và Nguyễn Phi Hùng" - anh nói thêm.

Sau đó, anh tách nhóm để hoạt động solo, anh ra mắt loạt bài hát như: Chiếc xe hơi thất tình, Người đã xa... nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả. Khoảng năm 2010, anh thấy mình mờ nhạt và tuyệt vọng, anh cho rằng nhạc trẻ cũng chỉ tới đây thôi rồi kết thúc.

"Lúc đó tôi định chuyển hướng đi nước ngoài luôn nhưng cuối cùng lại gặp may mắn khi chuyển sang dòng nhạc Bolero remix" - anh kể.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Quách Tuấn Du cho biết anh từng đối diện với sinh tử khi đi diễn. Cụ thể, trong một lần lái xe một mình, chiếc xe hơi của anh bị rơi xuống sông khiến nam ca sĩ bị ngộp. Tưởng chừng sẽ mất mạng nhưng anh đã cố gắng thoát khỏi ô tô và bơi ra ngoài.

Với Quách Tuấn Du những hành trình đã qua cho anh nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống cũng như nghề ca hát của mình. Hiện tại, anh hài lòng với cuộc sống và mong muốn bản thân sẽ luôn mang lại những điều mới mẻ trong âm nhạc cho khán giả.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Đại Nghĩa góp hàng tỉ đồng chống dịch

ĐÔNG DU |

Hàng loạt nghệ sĩ Việt tham gia ủng hộ chống dịch COVID-19 như: Đại Nghĩa, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, NSƯT Xuân Bắc, Hòa Minzy...

Hoa hậu Khánh Vân: "Tôi không áp lực khi thi Miss Universe"

DI PY |

Trong suốt hành trình tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, Khánh Vân cho biết, cô giữ tinh thần thoải mái và không áp lực để hoàn thành tốt các phần thi.

Mỹ Tâm hoãn liveshow Tri âm ở Hà Nội vì diễn biến phức tạp của COVID-19

ĐÔNG DU |

Mỹ Tâm chính thức ra thông báo hoãn liveshow Tri âm tại Hà Nội 1.5 tới vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.